**Crystal POV**
" Smile. Move closer, put your arms around her. Great"
Hulaan niyo kung nasan ako, bhahah. Siret? May photoshoot kami kami ni Trisha my loves eh, out of the country. Diba nga kasi model kami pero sa ibangbansa nga lang. Ayaw kasi namin ng exposed masyado kaya eto, whahahah.
" Okay. 15 mins break, then touch-up after that" sabi ni photographer.
" Crystal you did a great job" dagdag niya.
" As always" say ni Sir Nathaniel. Anak sya ng publisher ng Magazine which is may ari rin ng clothing line na to at the same time.
" Thank you Sir. Thank you Nathan." hohoh Nathan lang kasi close naman daw kami, hahaha.
" No. Thank you for saying yes and for becoming our model again."
" Your always welcome Nathan. Oh. Excuse me for a minute. I'll talk to you later." Si Trish kasi eh. Sama ng tingin. Aasarin nanaman ako nyan.
" Oh, okay. See you around." say ni Nathan.
See you around talaga. 3 days tayong magkikita noh, hahah. 3days ni Heaven peg ko nito. hahah.
" I'll talk to you later. Talk to you later ka pa dyan ah, hohoho" ginaya pa golden voice ko.
" Kaw naman eh, panira ng moment. Yun na yun oh. tsk" asar na sabi ko pero joke lng. ^_^
" Che. Ilang days kayo nagkakasama don't worry. Kain muna tayo noh." hahahah PG talaga to.
At napunta kami sa coffeeshop sa tapat ng venue namin. Masarap kasi cheesecake nila dito eh. Filipino Designer may-ari nito ee. Natasha Mae yung name. We also model for her sometimes.
Si Trish yung pumila, as always naman kasi ayaw ko ng pumipila eh, di ako marunong. No kidding aside.
Habang kumakain kami, ang daming naka tingin samin. Bakit kaya?
" Wag kanang nag taka my loves. Model here in Paris remember?" galing talaga mag basa ng isip tong si my loves kahit kelan.
" Oo nga pala noh. Ang bilis sumikat talaga ng Clothing line nila Nathan noh. Sana may dagdag fee saten, hohoh *0*" iniisip ko pa lang sahod ko, kumikinang na eyes ko. Hello Dollars yun.
" *iling iling* Mukang pera tlaga. Di ka pa nakuntento sa allowance mo sa bar ah" inggit kasi yan eh. Bitter much. hahah
" Hahah. Syempre. Dapat nga mga 3k man lang sana allowance ko noh, laki ka ng kita nila b'coz of me, hahaha" which is true. haha feelingera nanaman mi.
" Yah right. Sabi mo eh" hahaha bitter talaga. Wala kasi siyang allowance sa OJT niya.
BINABASA MO ANG
MR. BACHELOR meets MS. PERFECT
Teen FictionWhat will happen if the Bachelor meets Ms. Perfect. Would they like each other, dislike, or fall in-love? What if, all of the above?!