**Myco's POV**
---My office---
" Yay! It's good to be back. Back with salary na. Hahahaha" gipit ba to? Mukhang pera eh.
" Alam mo it's not good for a lady to say such thing."
" Bakit naman. Anu bang mali sa sinabi ko?" Is she that innocent?
" Yah. Yung sa salary thing. You should not say those words. Di maganda tignan lalo na sa babae. Baka isipin ng iba mukha kang pera."
" Ganun ba? Totoo naman eh, hehehe. I'm just being practical. Tsaka ganun lang naman ako pag sa harap ng taong close ko." Gosh. Did she just smile at me?
" Oo. Hahaha. Masanay ka nalng. Hehehe. Happy lang kasi ako. Namiss ko din tong Bar" sabay libot niya ng tingin sa paligid.
" So close tayo? Don't get me wrong ah." Paglilinaw ko. Baka ano nanamang isipin niya eh.
" Ou. Mukha ka namang mabait eh. Hahaha. ^_^"
Bakit ganito mararamdaman ko. I know I like her but I think its starting to be more than that.
Palabas na kami para kumain, malapit na kasi mag 10 which is datingan ng tao.
" Baby. We miss you. Buti pumayag kang bumalik dito." bungad ni Allen.
Baby? Bakit sila ba? Badtrip to ah.
" Allen! I miss you too. Syempre miss ko na kaya kayo." aba. talaga naman oh.
Bakit ganyan siya nagsalita sakanila. Mamaya isipin nila my gusto siya sakanya. Iba pa naman isip ng lalaki, di ba niya alam yun.
Pinauna ko na siya sa kitchen para kumain. Sabi ko susunod na lang ako. May kailangan pa kasi ako ayusin eh.
" Hoy Allen. Bakit Baby tawag mo sakanya? Girlfriend mo ba siya ah?"
" Sir Myco. Hahaha. Hindi ko siya girlfriend. Siya kasi pinakabata dito kaya Baby tawag namen sakanya." paliwanag niya.
" Sa pangalan niyo sa tawagin at wag baby. Baka isipin ng iba kayo na. Sa pangalan niyo siya tawagin"
" Selos ka ba Sir? Hahaha. Sabihin niyo lang po. Para Maam Go na lang tawag namin sa kanya."
" Si-ner mo pa ko. Hay. Bala na nga kayo. Bastaa bawal niyo siyang ligawan ah. Pag niligawan niyo siya wala na kayong trabaho."
But on the other side, Maam Go is better.
The night went well, except sa maraming guys na tumatambay sa side bar para magpapansin sakanya. Hindi sa pagiging T.H. but, Im a guy whats why I know.
BINABASA MO ANG
MR. BACHELOR meets MS. PERFECT
Teen FictionWhat will happen if the Bachelor meets Ms. Perfect. Would they like each other, dislike, or fall in-love? What if, all of the above?!