**Nyco's POV**
" GOOOOD MOORRNNIINNNGGG" bati samin ni Nyca.
" Sabi ko sayo Myco eh, 3x hyper nanaman yan ngayon"
" Tsk. Anu pa nga ba?"- si Myco
Nagtataka siguro kayo bakit masyado siyang hyper ngayon at stress naman itong si Myco noh. Well, mamayang gabi lang naman gaganapin yung Black Out Fashion Show sa Hotel namin. Ako ang in-charge sa pag manage ng Hotel namin, at kung bakit stress si Myco imbis na ako? Simple lang, Gwapo kasi ako, hahaha...
" Kuya Nyco excited na ko para mamaya. whihihiii"
" Halata nga, hahaha. Ako din eh, excited na ko. Dami chix mamaya for sure." iniisip ko pa nga lang, hayahay...
" At madami rin gwapo. Maraming sana kong makitang Mr. Abs, whihihihi"
" Di ka pa ba kuntento sa abs namin hah Nyca" Sabay pakita ni Myco ng abs niya
Yeah, we have a perfectly-sculptured 6pack abs.
" Whaaaa. Ayaw ko niyan. Gusto ko abs ng Brazilian."
" Aba Nyca ah. Gumaganyan kana ah. Umayos ka. Di ka namin pinalaki ng ganyan." Suway ni Myco sakanya.
" Tsk. Pero pag kayo ayus lang? dats anpeyr." sabay pout. Cute talaga ng baby namin.
" Of coarse. Lalaki kami, hahaha" ang saya talaga asarin ni Nyca. Pikon masyado eh.
" Bala kayo. Basta di niyo ko mapipigilan tumingin sa mga abs nila. hohoho *0*"
" Hanggang tingin lang baby ah"
" Aye aye captains."
Pagtapos namin magkulitan, dumiretcho na kami sa Venue sa baba para i-double check yung mga sound system, lights and stage. Mahirap na, baka mapahiya. Private event panaman to at maraming sikat ang pupunta dito, pero choosen lang. Gusto siguro ng owner eh may pagka-mysterious yung dating nila.
" Oh Nyco. Is everything settled?" andito na pala si Nathan.
BINABASA MO ANG
MR. BACHELOR meets MS. PERFECT
Teen FictionWhat will happen if the Bachelor meets Ms. Perfect. Would they like each other, dislike, or fall in-love? What if, all of the above?!