Celest 2

28 0 0
                                    

ohhhh ayan pinakilala ko na sa inyo ang celest 6 , ako naman po ang mag papakilalala , ako po si Sia Faber 18 years old na po ako , umalis na ako sa kinatatayuan ko at pumunta patungung elavator , oo may elavator sila dito , pang mayaman nga diba , hanggang 12 floor , ang floors dito , school lang yun walang kasamang dorm , sa isang building naman yung mga dorms , pamasok na ako sa elavator , magsasara sana ito pero may pumigil na kamay , at doon bumungad saakin ang ......


O________________O


celest 6


agad akong lumabas mula sa elavator pero , may humawak sa braso ko , nilingon ko naman kung sino yun


(gulp )



Storm Centez , tumibok ang puso ko ng bonngang -bongga , ewan ko sa nerbyos ata to .


'' miss you dont need to go out '' - sabi niya saakin , ohhhh mhayyy ghoddd , kumakabog ng mabilis itong puso ko , binitawan niya din yung kamay ko , tinignan ko lang siya , shewwt ang gwapo niya sa malapitan . Doon ko lang napansin na , di lang pala si storm ang kasama ko dito , lahat pala silang celest 6 , nakakahiya , paanu kung nakita nila yung pagtitig ko kay storm wahhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh




-Ting -


Bumukas na yung elavator , at agad akong tumakbo papalayo , buti nalang at 6th floor ang room ko ay bweset , nakakahiya , napanganga pa nga yata ako doon ehhh ,shewt kasing mukha ang gwapo , pumasok na ako sa classroom kahit may 30 minutes pa bago mag time , doon naman bumangad saakin sina zuri at uriz yung kambal na sagbal sa happyness ko , yung palaging nag-papahiya at nang -bully saakin , well most of them binubully ako , pero sila ang sobra .


'' ohhhh everyone , nakapasok na-naman tong loner na to '' -sigaw ni zuri

'' sister nakalimutan mo yatang loser din yan '' -sabi ni uriz at dinuro pa ako , at tsaka pa siya tumawa ng napakalakas ang pangit , yumuko nalang ako at pumunta sa upuan sa likod .



''ahhh ahhhh not so easy loser '' - sabi ni zuri at kinuha ang bag ko

'' akin na nga yan '' - inis kung sabi sa kanya , ngumiti naman siya ng sobrang pangit at inihagis kay uriz nasalo niya naman yung bag ko , sinimulan niya na tong binuksan at ibinuhos lahat ng laman ng bag ko .


'' ha ha ha ha total loser '' - sabi ni uriz habang tinitignan yung mga gamit kung nahulog mula sa bag , kinuha niya yung isang notebook , at itinaas ito


'' ano to ? ha ha , saan mo to nakuha , sa museum '' - at tumawa na silang lahat , lahat ng nasa classroom , ito nga ba sinasabi ko ehhhh.


'' akin na nga yan , oo sa museum ko to kinuha dahil , may history tong notebook ko '' - inis na sabi ko sa kanya , at kinuha ang nag-kakalat kung gamit .


''tsssssssss loser '' - rinig kung sabi ng dalawa , di ko nalang sila pinasin at nag -patuloy sa gingawa ko . Maya maya pa ay dumating na yung teacher , nagpakilala ulit ako ha ha pinagtawanan na naman ako , ewan ko kung ano bang nakakatawa sa akin , may tupak siguro sa ulo ng mga to . Nakinig nalang ako , wala namang arte arte yung teacher dahil nagsimula na itong magturo , pero bakit ang sakit yata tyan ko , hindi ko naman period ngayon .



- brrrrrrrrrrllllll -


tunog ng tyan ko , yung urge na parang natatae ako , dali-dali akong nag-paalam sa teacher at dali -daling pumasok sa cr . Agad ko naman tong nailabas , lumabas na ako ng cubicle ng



?

?

O___________O


nasa boys cr ako , may labatory whaaaaaaaaa putek naman ohhhh , agad akong pumun ta papunta sa pinto pero huli na , may nakapasok at si ohhh mhayyy shewwt si storm .



'' Anong ginagawa mo dito '' - walang emosyong sabi niya saakin

'' Ahhhh ehhhh , mali pala yung napasukan kung cr he he ''

'' fourth year ka na di mo pa alam ang cr ng babae sa lalaki , and its obvious na kulay blue tung cr namin '' - sabi niya saakin , napahiya naman ako doon , yumuko nalang ako , at tumakbo paalis pero , hinawakan niya naman yung braso ko .


'' di mo natiis no ? kaya maling cr napasok mo '' - sabi niya kaya napalingon naman ako sa kanya

'' ano ? '' - nagtatakang tanong ko

'' because it stinks in here , and i know the reason '' - walang emosyong sabi niya , nalaglag naman ang panga ko doon , sobrang nakakahiya , kumawala na ako sa kamay niya na nakahawak sa braso ko at tumakbo papaalis , nakakahiya sobra .








Celest 6 and I Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon