Storm's Pov
''Bro saan ka pupunta ? '' - carson
'' Sa Cr sama ka ? '' - walang ganang sagot ko sa kanya , di na siya nag -salita , kaya lumabas na ako sa room , pumunta ako sa Cr naming celest 6 pero out of order kaya , sumakay na ako sa elavator at pinidot ang 6th floor , Mas malinis cr nila doon kaysa sa ibang floors .
-Ting -
bumukas na yung elavator at lumabas na ako
-woshhh -
lakas ng hangin na humampas sa gwapo kung mukha , tinignan ko kung sino yun sa sobrang bilis niya di ko siya namukahan , pero babae siya , nagtaka lang ako kung bakit pumasok siya sa Boys Cr , Di na muna ako pumasok at tumayo nalang sa harap ng pinto , babae yun , baka magulat pa kung pumasok ako ,Teka lang dapat siya ang dapat magulat dahil pumasok siya sa Boys Cr , hinintay ko nalang siya , hanggang sa may narinig akong tumili , hindi naman malakas , sakto lang na marinig hanggang dito sa pinto , binuksan ko na ito at bumungad saakin yung babae sa elavator kanina , halatang gulat siya at parang napako sa kintatayuan niya .
'' anong ginagawa mo dito ''
'' Ahhh ehhhh , mali pala napasukan kung Cr '' - namumutla niyang sabi sa akin .
'' Fourth year ka na di mo pa alam Cr ng babae sa lalaki , and its obvious na kulay blue tong cr namin '' - di siya nag salita at yumuko , tatakbo sana siya pero hinawakan ko siya sa braso .
''di mo natiis no ? kaya maling cr napasok mo ''
''ano ? '' - napalingon naman siya saakin
'' because it stinks here , and i know the reason '' - pagkasabi ko dun , mas lalo siyang pumula at laglag ang panga , kumawala siya sa paghawak ko sa braso niya at mabilis ng tumakbo , napangiti naman ako doon , I'am just joking pero mukang totoo pala ang sinabi ko , pumasok na ako sa Cr at it doesn't stink , like what i said I'am just joking , umihi na ako at pumunta na sa elavator at pumasok sa room .
''Bro ang tagal mo '' - carson , hindi ko nalang siya pinasin at umupo na .
Sia 's Pov
Pumasok na ako sa room , na nag-papawis ewan ko ang pula pula na ng mukha ko sa sobrang hiya kanina , bakit ba kasi sa Cr ako ng boys napunta , ehhhh kulay blue yun , obvious na obvious yun , hayyyy napabuga nalang ako ay muling nakinig , pero kahit anong gawin ko di pa maalis sa isip ko yung nangyari kanina , di lang siya mayaman na tao sa school isa pa sa nag-mamay-ari ng school ang nakaamoy ng whaaaaaaaaaaaaaa , pinalo palo ko nalang yung ulo ko.
Recess na at lumabas na silang lahat , ako lang ang naiwan sa classroom , may snacks ako dito sa bag , ang mahal ng mga pagkain sa canteen akalain nin yo hamburger lang at coke 250 pesos , sows allowance ko na yun ng dalawang linngo oo dahil walking distance lang at yung allowance kung 15 pesos kada araw ini-ipon ko nalang siya dahil walang mabibiling 15 pesos dito , yung candy nila imported 20 pesos isa , edi wala nga , inilabas ko nalang ang baon kung dalawang sky flakes at isang chukie ha ha , diet ako ngayon , kumain na ako , at hinintay nalang na mag -ring ang bell . Pumasok naman yung dalawang kambal at bumulong na naman sa tenga ko
'' kumain ka ? may tira-tira kami doon sa canteen , kainin mo nalang , kawawa ka naman ehhh '' - bulong niya at nilagpasan ang upuan ko at pumunta sa upuan niya , bweset talaga tung uriz na to , si zuri nag -smirk lang saakin at nag loser sign saakin . Hindi ko na sila pinatulan sayang lang enerygy ko sa kanila at lalo pa ngayon diet ako ha ha . Nagsimula na silang magturo yun lang .
Lunch na naman at lahat sila nag - labasan at ako edi naiwan , kinuha ko nalang sa bag ko ang baon ko , pritong isda with kanin YUM , on diet talaga ako hihihihihi , kumain na ako at lumabas sa room , isang oras ang lunch ehhh boring ata kung sa upuan lang ako , sumakay ako sa elavator at pinidot patungung 1st floor , may garden at park kasi sa labas doon na muna ako , tumambay , umupo ako sa damuhan at wala pinag - masdan ang mga dumadaang tao , hindi ko namalayan papalapit naman saakin yung dalawang kambal na dala dala ang tray nila .
'' hey loser '' - sabi ni zuri at ibinuhos saakin ang laman ng tray . Napapikit nalang ako , narinig ko naman si uriz na
'' hey sister ako din'' - sabi ni uriz at ibinuhos ang laman ng tray niya , ang lagkit
'' suits you , basura ka din naman , loser ''- sabi nila at naramdaman ko nalang na umalis na sila , minulat ko na ang mga to , ang lagkit ammomy ice cream na natunaw , pag ka mulat ko , natanaw ko sa malayo , nakatingin saakin si Storm , nakamulsa siya at walang expersion ang mukha . Nahiya na naman ako at dali daling tumayo at pumunta sa Cr , para maglinis ng mukha .
Maganda po ba ^______________^ , vote nalang po kung nagustuhan ninyo.
BINABASA MO ANG
Celest 6 and I
Teen FictionI am just an ordinary girl ,at the same way a loser , ISANG HAMAK NA LOSER , Palaging nabubully because I am just a commoner and a looner , who dont have friends at all in this past three years , but all unexpected things happen , friendship , popu...