Lumabas din ako sa Cr , napunasan ko naman yung ice cream at iba -pang nagkalat na tirang pagkain sa katawan ko , buti di ko pa sinuot ang blazer ko kaya yun , nalang ang pinangtakip ko nang hindi natangal na stain ng pagkain kanina , pumasok na ako sa classroom ,baka kung ano pa ang gagawin nilang trip na naman saakin , hinitay ko nalang haggang sa mag ring ang bell .Nakinig ako , syempre scholar , kailangang fucos , Dissmissal na at agad kung iniligpit ang mga gamit ko at lumabas na sa campus .
Storm's Pov
Lunch na lumabas na kami ng mga kasama ko , at pumunta patungong canteen .
'' Trisha , libre mo ako '' - dinig kung sabi ni Trixie sa ate niya , oo ate niya mas nauna daw lumabas si Trisha , bago kay Trixie .
''Di mo na naman dinala wallet mo '' - inis na tanong ni Trisha sa kapatid
''Oo , sige na plith ate '' - naglalambing niyang sabi sa ate niya
'' oo na , matitiis ba kita , bayaran mo din saakin '' - pagkasabi niya , ay tumalon talon naman si Trixie pagpasensahan ninyo may sayad ata yan , pumila na kami , kahit anak man kami ng may-ari dito nakikibagay naman kami , Pagka -order namin umupo na kami at nag-simula ng kumain .
''labas muna ako '' - sabi ko sa kanila nang matapos na akung kumain
'' ok ''
lumabas muna ako sa labas para mag - pahangin , doon ko nakita sa damuhan yung babae sa elavator , naka -upo at pinag-mamasdan ang kung ano , tinignan ko lang siya ng may mapansin akong lumapit sa kanya , yung dalawang kambal na may hawak na tray , ibinuhus nilang dalawa ang laman ng tray sa kanya , napapikit siya , tumatawa naman yung dalawang kambal at umalis na pag-kamulat niya ng mata niya ay saktong nagtama ang paningin namin , halata namang gulat siya at numumula kahit , may ice-cream sa mukha niya , agad siyang tumayo at tumakbo , sinundan ko nalang siya ng tingin at pumunta siya pantungung Cr , napa-iling nalang ako at muling pumasok sa canteen .
'' Zendaya '' - tawag ko sa kanya
'' ohhh ano yun ''
'' sino yung babaeng nakasakay natin sa elavator , kaninang umaga '' - tanong ko sa kanya .
'' ahhhhh yun ba , siya yung sinasabi ko nung first year tayo na scholar dito sa school natin si Sia , bakit mo naman natanung ? ''
'' Pinag-tripan kasi ng dalawang kambal kanina sa grass field ''
'' ahhh oo yung kambal sina Zuri at Uriz oo , palagi daw nilang binu-bully at pinag tri-tripan si Sia '' - napatango nalang ako sa sinabi niya , siya pala si Sia .
''Psshhh whatever ''
'' Gago , whatever ka dyan ''- hindi ko nalang sila pinansin at pumunta na room namin para matulog . Nagising nalang ako sa tawa ni Trixie habang nag tatalon na naman , kaya tawag namin dyan kangaroo .
''Problema niya '' - tanong ko kay Gavin
'' ewan ko dyan , alam mong may tupak yan ehhh ''
'' Hoy Gavin anong sinasabi mong may tupak ako, heller di ko na kasi dapat bayaran yung kinain ko kaninana kaya happy ako '' - sabat ni Trixie saamin
'' babaw '' - Gavin , Hinintay na namin yung teacher at nakinig .
Dissmisal na at lumabas na kami . Sumakay na kami sa mga kotse namin maliban kay Trixie
'' ohhhh asan sundo ninyo '' - carson
'' ewan ko , paparating na yun '' - Trixie
'' Samahan kita gusto mo '' - carson
'' hindi na , i can hadle myself '' - sabi ni Trixie , nag practice kasi ate niya kaya mag isa siya , pero kagaya nga ng sabi niya , she can handle her self daw . Pinaadar ko na yung kotse ko , mauuna na ako , mano-noud pa ako .
BINABASA MO ANG
Celest 6 and I
Teen FictionI am just an ordinary girl ,at the same way a loser , ISANG HAMAK NA LOSER , Palaging nabubully because I am just a commoner and a looner , who dont have friends at all in this past three years , but all unexpected things happen , friendship , popu...