Celest 5

22 0 0
                                    

Trixie's Pov


OMG !!!!! Dissmisal na gusto ko nang umuwi , I am Trixie Elite by the way , Kambal ko si Trisha Elite shes's my ate mas nauna daw siyang lumabas kaysa saakin mga 6 seconds yata bago ako ^_________^ anyway nandito na kami sa parking lot with my Bestfriends mas maganda kaya kaysa naman sa with the celest 6 .


''Trixie bakit wala pa sundo mo '' -sabi ni Zendaya saakin ,oo nga no bakit wala pa sundo ko .

''Yeah , mauna na kayo '' - sabi ko naman

'' Sabay ka nalang kaya ''

'' Hindi na ,baka late lang siguro sundo ko ''

'' ok , if thats you want '' -at pumasok na si Zendaya sa car niya , huhuhuhu silang 5 wala silang driver kasi alam na nilang mag-drive pero ako Meron ! Meron akong driver , i tried driving but ha ha marami na akong nasirang cars :3 .


'' Trixie Gusto mong samahan kita '' - sabi ni carson na nasa likod ko , nilingon ko naman siya .

''No , i can handle myself '' - sabi ko nalang sabay smile sa kanya , tumango naman siya at pumasok na siya sa car niya . Agad namang pina-andar ni storm yung sa kanya at humarorot papalabas ng campus , kahit kailan talaga atat umuwi yun , parang ako lang hihihihi .


''Bye , trixie see you again tommorow '' - bati ni Zendya saakin , tumango nalang ako at nag -smile sa kanya . At bRooom lumabas na sila sa campus .



Its been 30 minutes na , ang sakit na ng paa ko , dagdag mo pa na hells ang suot ko , di naman ako makaka-taxi bacause naiwan ko yung wallet ko , tinatamd naman akong bumalik sa taas para humingi ng pera kay ate . Well 15 minutes lang naman ang byahe mula dito sa school hanngang sa bahay , Try ko kayang lakarin , di naman siguro sobrang layo , Oo !!!! maglalakad nalang ako , sinong nagsabing hindi , Asan patayin ko ha ha , Toni Gonzaga Lang ang peg , anyway lumabas na ako sa campus at sinimulan ng mag-lakas , when i am on my way na , may nakita akong unggoy sa daan nakatambay , hindi siya literal na unggoy mukang unggoy , na nakatitig saaking beautiful legs , Wahhhh ang manyak naman , sana di na ako nag-lakad huhuhuhuh , naglakad nalang ako pero Wahhhhhhhh OMG !!!! someone hold my hand yung unggoy hinwakan ang kamay ko .


''Miss ang bango mo naman '' - sabay singhot sa leeg ko ewwwww , ang manyak talaga .


'' Kadiri ka !!!! Bitawan mo nga ako '' - pagpupumiglas ko sa kanya , pero he just pull me closer to him , ewwwwwww amoy ko yung Bad breath niya at isama mo pa na amoy pawis siya .


'' Wag naman ganyan miss , wag mong ubusin ang lakas mo , kailan mo yan mamaya '' - bulong niya sa tenga , i think mahihilo ako ang BAho Uber .


'' Ang manyak mo , lET me go , You !!!! monkey , Bitawan mo ako '' - sigaw ko pero , ngumi-ngiti lang siya . Bakit ba walang masyadong tao at dumadaan na cars dito , buti nalang sana kung si carson to Oppppps !!!! ha ha secret lang natin to Crush ko si Carson .


-PAK -


sinampal ko si Mr.unggoy buti nalang at nabitawan niya ang isang kamay ko kaya nasampal ko siya , Pero pinag-sisisihan ko pala yun , lumaki butas ng ilong ni unggoy na kulang nalang ay mahigop na ako , Gusto kung matawa pero , Hindi nalang baka ako pa masampal .


'' Matitikman mo ang galit ko '' - sigaw niya saakin OMG nakakatawa siya .



O________________O

hinaplos -haplos niya yung beautiful face ko not just once but twice , wahhhhhhhhhhhhhh , amoy Ewan


''HElp pls HElp me somebody pls heLP me '' - sigaw ko



''Hoy bakit na pumapatol ng babae '' - teka boses babae yun ahhhh , nilingon ko kung sino yun .



'' Sia , heLP me ''


''Bitawan mo siya kung ayaw mung masaktan '' - pag -babanta ni Sia kay Mr.Unggoy



'' At sino ka naman ? ang kapal naman ng mukha mung mag-pakita sa honeymoon namin ng bebes ko '' - sabi ni unggoy , pinagsasabi neto ? ang kapal ng mukha . Hindi na nag-salita si Sia at lumapit na saamin , itinulak naman ako ni Mr.Unggoy , buti nalang di ako natumba , bakla manulak ehhh ha ha .




-KYAAAAA -


With just one hit tumba na si Mr.Unggoy , ikaw ba naman ang masipa ng pagkalakas -lakas sa baba ha ha alam niyo na yun , tumalon -talon nalang ako at nag clap clap ng hands , agad kung niyakap si Sia .



''Thank you , Super thank you '' - sabi ko sa kanya habang yakap yakap siya .

'' Welcome po , Miss T...rixie Hin...di po a..ko maka..hinga '' - kumalas na ako sa pag-yakap na kanya .


'' Aiiii sorry '' - at nag peace sign ako sa kanya.


'' Sia pwedeng pahiram ng phone mo ? ''


'' sige po '' - at ibinigay niya saakin yung phone niya , agad ko namang di-nial ang number ni manong driver .



-Toooooot -


''Hello , sino po sila ''


'' Hello this is trixie , bakit wala pa kayo manong driver ''


'' Sorry po maa'm , Nasirahan po kasi yung kotse sa daan , pasensya na po madam ''


'' Ok i understand , Ayos na ba ? sunduin mo nalang ako sa ummmm .........'' -sumulyap muna ako kung saan nga ba kami ni Sia


'' Ahhhhh sa Unggoy Street '' - ha ha kaya pala no wonder


'' Hala po maa'm madaming mukhang unggoy dyan , sige po maa'm on the way na po '' - tama si manong driver , Tataa maraming mukhang unggoy


(end call )



'' thank you ''

'' Welcome po maa'm ,hintayin niyo po nalang doon '' - sabi niya tumango nalang ako at pumunta baka magising pa si Mr .unggoy , sinamahan naman ako ni Sia , hanggang sa dumating yung sundo ko , nag-paalam na ako at pumasok sa car ko .



'' Thank you again Sia , see you tommorow '' - sabi ko sa kanya bago umandar ang kotse . ^_____________________^






Celest 6 and I Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon