Tiffany POV
"WAAAAHHHH~! AYOKO NA SAYO, SINASAKTAN MO LANG AKO! YOU ALWAYS HURT ME! I DIDN'T DID ANYTHING WRONG TO YOU, OKAY? DON'T LIE! GET LOST! WAAAAHHH~!" I cried. Hinampas-hampas ko pa siya for more effect. Hoho!
"W-wait, Tiffany! Stop that! Look, I'm sorry, okay?" Who's this ba ulit? Jerome? No. Kean? Yeah. Kean. Second crush!
"I told you to call me Queen Tiffany! Ugh! Get. A. Life." Pinunasan ko yung fake tears ko. Grabe, namumula yung hands ko kakahampas sa kanya. Bwisit kase siya. Twotimer.
"Queen! I love you!" Err. Eww!
I mean, sanay na ako dyan. I'm not taking it seriously anyway. But, Kean? Gosh! Second crush ko kasi siya! Tapos isang Nerd Princess ang aagaw? WOW LANG. Mashaket para sa reyna. Pride. Shame. Ugh. Nevermind.
"Err, ang bobo kase ni Kean! Kasama na niya si Queen Tiffany, nagloko pa!"
"Oo nga. Nerd Princess pa pumalit? Walang-wala sa Queen!"
"Yah! Stupid much."
See? I have my fans. Lahat ng naging hater before, they became my fan na. Bakit? Tinakot ko kasi sila. Na papatalsikin ko sila from FMHS pag binash pa nila ako. They became my fan onwards, wala nang naging hater. Hoho! Fun, right?
"Ya~!" Ouch. That hurts. Sino bang walanghiya ang hindi tumitingin sa daan?!
"Hey, look at— OMO~!" WAHHH! NAKAKAHIYA! "Mianhae, mianhae!" I bowed. Seriously? Reyna, nayuko? Yes. Ofcourse. Sa king niya lang naman. Hoho!
"Tch. Babo." Ako?! Stupid nanaman?!
How high is his IQ to say that? 200? 250? Hmp! Reyna ako! Kaya matalino ako!
"I'm not stupid, PERFECT KING. Tss." Inirapan ko siya. Huh! Kapal ng mukha! But anyways, tuloy ang plan!
Sooner, you will fall for me, Zelo-ah. Just wait and see!
—
"Err, are you sure, unnie?" Herrish bit her lips. Ghad!
"Ne~! Oo nga, brat. Jebaaaaaal?" I pouted. Sana gumana kay Herrish! Please. Please. Minsan lang humiling ang dyosang tulad ko!
"Eww. Don't pout. It sucks, Ate Tiff." She acted like nandidiri. Grr! Kung di lang siya kapatid ni Zelo, I will salvage her. Joke lang! Bata pa siya eh. Di pa pwede. Hoho!
"Yeah. Whatever. Dali na! Tell me more about Zelo." I pleaded my eyes.
"Ehh..."
"Pagbigyan mo na, brat. Minsan lang mainlove yan." Singit ni Keisha. Huh?! Inlove?! Ako?! No way!
BINABASA MO ANG
The Drama Queen
FanfictionSabi nila, everything happens for a reason. That's why there is destiny and coincidence. But, hindi naman siguro destiny ang pagiging madrama at conyo ko, right? Hindi rin coincidence. I don't know... inborn? Psh. Cheap. Being dramatic and conyo is...