CHƯƠNG 5

357 29 0
                                    

-" Thạc Trân, em...."

-" Ông xã, anh ăn rồi nhớ dọn nha, em đi công việc một lát, nhớ dọn đó nha, không mẹ lại mắng cho anh nghe, vậy thôi em đi đây tạm biệt ông xã, yêu anh"

Cậu tặng hắn một nụ hôn gió sau đó mới rời khỏi nhà, bên ngoài cửa đã có người đứng đợi cậu rồi, là quản lí mới, nhưng họ vào xe rồi mới nói chuyện

-" Có chuyện gì mà em gấp quá vậy"

-" Để em giới thiệu em là Thư Thư, quản lí mới của anh, em nhỏ hơn anh năm nay em mới 20 thôi, anh yên tâm tuổi nhỏ nhưng em đã tốt nghiệp rồi"

-" Anh không nghe thấy tin tức gì sao, bên phía công ty đang dự tính sẽ thay anh ra khỏi bộ phim mới đấy, em đã tìm hiểu và biết được người thay thế anh sẽ là Tần Nghiêng một nữ diễn viên mới nổi gần đây"

-" Còn nữa, em nghe đâu bên phía công ty đang quyết định có nên kí hợp đồng với cô Tần đó hay không"

-" Em có cần điều tra tới vậy không"

-" Có chứ anh, biết người biết ta trăm trận trăm thắng, em thấy cô Tần này nhìn mưu mô lắm, anh cẩn thận với cô ta"

-" Rất có mắt nhìn người, tốt lắm, hèn gì anh quản lí cũ lại chọn em"

-" Em xin nhận lời khen này nha, mà anh nghe em nha, một lát anh chỉ cần nghe theo em là được, em sẽ giúp anh loại bỏ bớt vài chướng ngại vật"

Cậu chỉ gật đầu, cảm thán cô quản lí mới này của mình có phải là quá coi trọng vấn đề rồi hay không đây, lên tới phòng của vị chủ tịch công ty kia đúng như lời cô quản lí nói là cô ta có thể sẽ thay thế vị trí của cậu

-" Xin chào ông Trần, tôi là Thư Thư quản lí mới của anh Kim"

-" Nếu đã đến đây thì chắc hai người cũng đã biết được vai diễn của Thạc ..."

-" Nhân tiện đây thì tôi xin phép được nói luôn, vai diễn đó anh Kim của chúng tôi không cần nữa, nói cách khác chúng tôi sẽ rủ lòng thương hại mà ban cho vai diễn đó, ngưng tôi chưa nói hết đừng có nhảy vào"

-" Chuyện ông Trần muốn hủy hợp đồng với anh Kim, thì phiền ông hãy xem lại hợp đồng và bồi thường tiền vì ông vi phạm trước, chúng tôi sẽ chấp nhận lời đề nghị đó, phiền một lát hãy chuyển tiền qua cho anh Kim và đăng bài nói rõ mọi chuyện"

-" Cuộc nói chuyện này và trước tôi đã ghi lại hết rồi nên ông Trần đừng nghĩ đến việc đổi trắng thay đen"

-" Cô..."

-" Cô cái gì mà cô, quản lí của tôi không phải ông muốn chỉ là chỉ đâu, không cần quản lí nhắc tôi cũng sẽ chấp nhận rời khỏi đây, cảm ơn ông Trần đã mở lời trước, và cũng cảm ơn ông Trần đây kí hợp đồng với tôi"

Cậu kí tên và mỉm cười

-" Tạm biệt và không hẹn gặp lại"

Cậu tiêu soái bước ra khỏi đấy, vừa vào trong xe

-" Anh Kim, em đã tìm một công ty khác cho anh rồi"

-" Hửm"

-" Là công ty của ảnh đế Trịnh Hạo Thạc đầu quân, em tìm hiểu rồi bên đấy có vẻ bảo vệ gà nhà của mình rất ổn, tốt gấp mấy lần công ty này nên anh nghĩ sao"

-" Anh nghe theo em hết, nhưng giờ mình đang tự do nên là nên mở tiệc thôi"

-" Còn vai diễn kia anh không cần sao"

-" Nhìn em là anh thừa biết em đã tính hết rồi mới đi đến nói chuyện"

-" Hì hì, em nghe lục đục bên đoàn phim  là ảnh đế đã từ chối bộ phim này rồi, và họ đang tìm người khác, mà quan trọng hơn là chỉ trong một ngày diễn viên chính còn lại cũng từ chối bộ phim này, thông tin này nội bộ nên chưa được thông báo ra bên ngoài"

-" Sao em biết được hay vậy"

-" Em là ai chứ, mấy chuyện này không có giấu được em đâu, em còn biết anh đã kết hôn với Kim tiên sinh nữa kìa"

-" Em biết hơi nhiều nhỉ"

-" Em còn biết anh muốn ly hôn nữa kìa"

-" Anh đang cảm thấy em biết quá rõ về anh đấy"

-" Vì em là người nói chuyện với anh kia mà, hệ thống bên anh từ trước đến nay kia mà"

-" CÁI GÌ "

-" Anh không cần hét lớn vậy đâu, em cũng không hiểu sao mình lại được xuất hiện ở đây nữa"

-" Nghiệp đấy em, cho chừa giờ thì hiểu cảm giác anh rồi chứ"

-" Đúng là đau lòng quá mà, mà sao anh định mở tiệc ở đâu"

-" Nhà em đi"

-" Nhà em, sao anh biết em có nhà"

-" Đoán thôi"

-" Vậy mà cũng trúng, vậy em chở anh về đó trước rồi em sẽ đi mua đồ, mắc công lại bị dính tin đồn thì không hay"

-" Đúng là vừa hệ thống, vừa quản lí mà"

Cậu vỗ vai cô trợ lí của mình không nghĩ người này là hệ thống đã nói chuyện với mình bấy lâu nay, hèn gì vừa gặp cậu lại thấy có cảm giác quen quen nhưng không nghĩ hệ thống là một cô gái có gương mặt ưa nhìn lại nói chuyện không sợ ai thế kia, đúng là ở cùng với cậu lâu quá nên cũng nhiễm theo luôn rồi

[ TAEJIN ] KIM THẠC TRÂN, EM NGON LẮM ! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ