Làm như cô ta chưa thấy quan tài chưa đổ lệ hay sao ấy, vậy mà lại thuê người đăng bài hình ảnh cô ta với hắn cùng đi vào phòng của sự việc trước, hình ảnh nhanh lên được lan truyền khắp các trang mạng xã hội, các nhà báo phải tốn thêm giấy viết để lên bài về thông tin hot này
Tin tức này nhanh chóng đến tai cậu
-" Anh Kim, nên làm gì tiếp theo đây"
-" Cô ta muốn chơi vậy thì chúng ta cùng chơi với cô ta"
-" Vậy ...."
Một cuộc họp báo vậy mà được diễn ra với hai nhân vật chính là cặp đôi phu phu hot nhất hiện nay, buổi họp báo được phát trực tiếp nữa chứ, lượt xem tăng đến hoa cả mắt đúng là có sức ảnh hưởng quá lớn là vậy
-" Cho hỏi, việc mở họp báo này là ý kiến của ai thế Kim tiên sinh" một vị phóng viên lên tiếng hỏi
Hắn nhàn nhã cầm mic mà trả lời "Là ý kiến của tôi"
-" Vậy việc mở họp báo này là để nói đến những hình ảnh được lan truyền gần đây sao"
-" Đúng vậy, tôi chỉ muốn đính chính lại sự việc mà thôi"
-" Vậy anh Kim nghĩ sao khi nhìn thấy những tin tức đấy"
-" Tôi sao, ..... cũng không nghĩ ngợi gì nhiều lắm, vì tôi biết anh ấy là người như thế nào"
-" Nói như vậy có phải anh Kim rất tin tưởng chồng mình"
-" Đúng vậy, tôi tin tưởng anh ấy vô điều kiện"
-" Nhưng hình ảnh đó hoàn toàn không chỉnh sửa cũng nhìn rõ người trong ảnh là ai vậy.."
-" Tôi nghĩ có ai đó đang muốn phá vỡ mối quan hệ của chúng tôi, tôi cũng không muốn làm lớn chuyện đâu, nhưng ông xã nhà tôi lại cứ bắt mở họp báo cho bằng được"
-" Ông xã nhà tôi sợ tôi sẽ bị ảnh hưởng vì những tin tức đó nên mới làm vậy, mọi người thông cảm cho"
Nói vậy ai cũng có thể hiểu là hắn yêu cậu đến mức nào, bên dưới bình luận của phát trực tiếp
-' Ôi mẹ ơi họ thật ngọt ngào'
-' Đứa nào mất dạy đồn người ta lén lút sau lưng chồng mình vậy'
-' Họ hạnh phúc như vậy mà đứa nào mất dạy đồn đại'
-' Cái quân đồn tin thất thiệt đó chắc cũng ghen ăn tức ở dữ lắm'
-' Không biết ai múa ké tí nhiệt mà đăng lên, giờ chính chủ lên tiếng luôn, vừa lòng tao lắm'
Những cmt ngập tràn trên màn hình
-" Vậy anh Kim nghĩ sao về việc này"
-" Việc này tôi xin đính chính lại người trong ảnh đúng là tôi nhưng sự việc ở đó là như vậy"
Phía sau hắn là một tấm máy chiếu lớn, bên trên là đoạn thoại của hắn và cô ta lúc sau là đoạn video của cậu đã quay được, mọi người được dịp hóng hớt nữa rồi, người thì cap màn hình, người thì quay lại lát đăng lên mạng sau, nhà báo thì tranh thủ ghi hình chuẩn bị lát về viết tận mười tờ cho choáy
-" Người trong đoạn clip là người yêu cũ của tôi nhưng đã là quá khứ rồi, người tôi yêu hiện tại và sau này chỉ có mình Kim Thạc Trân"
Hắn vừa nói vừa dùng ánh mắt dịu dàng nhìn cậu, khiến mấy chị em đang xem trực tiếp đều phải thốt lên ' Bà đây cũng muốn có người yêu như thế'
-" Có người nói là do anh Kim bị ép nên mới chịu kết hôn với Kim tiên sinh điều này có đúng không ạ"
-" Nói ra thì thật xấu hổ, tôi là ngay từ đầu đã yêu anh ấy, muốn được ở bên anh ấy nên mới tìm cách kết hôn với anh ấy, người bị ép nên là anh ấy mới đúng"
-" Vậy cuộc hôn nhân của hai người không được tổ chức sao"
-" Chúng tôi có tổ chức nhưng bí mật"
-" Nhìn hai người thật sự rất hạnh phúc, liệu có thể nói cho chúng tôi biết vì sao Kim tiên sinh lại yêu anh Kim không"
-" Vì em ấy khác với những người kia, em ấy hoàn hảo đến mức không ai có thể sánh được, yêu tôi cũng không biết giải thích như thế nào nhưng tôi tin vào trái tim mình, nó mách bảo tôi người con trai tên Kim Thạc Trân này là người tôi yêu suốt cuộc đời"
Cậu mỉm cười nhìn hắn, hắn lại nắm lấy tay cậu đứng dậy và nói cuộc họp báo kết thúc, hắn đưa cậu đi đến một nơi là một resort bên bờ biển, nơi đây có nhiều người đến nghĩ dưỡng lắm, hắn lại kéo cậu đến chỗ có nhiều người đang đứng ở đây, kéo cậu vào trung tâm sau đó quỳ một bên chân xuống
-" Anh làm gì vậy"
-" Cầu hôn em"
-" Cầu hôn, anh là ông xã của em kia mà"
Hắn lấy ra chiếc hộp bên trong là một chiếc nhẫn được thiết kế đơn giản nhưng lại vô cùng tinh xảo
-" Lúc trước anh không cầu hôn em, đã vội đeo nhẫn cho em, lại không quan tâm đến em, bỏ em một mình trong bữa tiệc, anh xin lỗi, lần này anh cầu hôn em muốn bảo vệ em, muốn yêu thương chìu chuộng em"
-" Em có đồng ý lấy anh một lần nữa không Thạc Trân"
-" Nếu em không đồng ý thì sao"
-" Anh sẽ bám lấy em, sẽ ăn vạ đến khi nào em đồng ý thì thôi, sẽ làm phiền em 24/24, sẽ..."
-" Còn không mau đeo vào cho em"
Hắn nở nụ cười tươi tắn mà đeo nhẫn vào cho cậu, đứng dậy hôn lấy người mình yêu, hắn thật sự rất yêu cậu, từng cử chỉ hành động đến lời nói ánh mắt đều toát lên vẻ yêu chìu cậu, cuối cùng thì Kim Tại Hưởng cũng đã đường đường chính chính lấy được Kim Thạc Trân. Duyên do trời định, phận do trời tạo nhưng hạnh phúc là do chính bản thân mình tạo ra, hãy nhớ và trân trọng điều đó nhé.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ TAEJIN ] KIM THẠC TRÂN, EM NGON LẮM !
FanficAu: Yunki1710 Cp: KIM TAEHYUNG × KIM SEOK JIN Hắn: Kim Taehyung Cậu: Kim Seok Jin Nội Dung : Thạc Trân, dạo này em ngon lắm ..... • Mọi tình tiết trong Fic đều là tưởng tượng và không có thật • Không có ý xúc phạm ai hay bất kì tổ chức nào • N...