Đoạn clip đó cậu không đăng lên, có lẽ do cậu vẫn muốn giữ chút thể diện cho cô ta, cũng vừa có thể uy hiếp được cô ta nếu như có làm điều gì tổn hại đến cậu hay người nhà của cậu thì cô ta xác định
Tại căn nhà của hai người, mọi bữa là ông xã ơi, ông xã à, hôm nay thì
-" Bây giờ tôi hỏi anh, anh tốt nhất trả lời thành thật cho tôi nếu không tôi sẽ đánh chết anh"
-" Nói, anh với cô ta là như thế nào"
-" Bé yêu bình tĩnh, lúc trước anh có quen cô ta nhưng lúc đó gia đình anh gặp vấn đề về kinh tế nên cô ta đã bỏ anh nói anh không xứng với cô ta..."
-" Cô ta dám nói như vậy sao, ôi trời ạ em xin phép chửi thề đã"
-" CMN, nhỏ đó là cái gì mà dám nói chồng ông như vậy hả, ơi trời tức chết đi được"
-" Ông xã, anh yên tâm có em ở đây không ai dám làm gì anh đâu"
Biết cậu đã quên đi vụ việc giận dỗi rồi liền giở trò nũng nịu với cậu, chạy lại ôm lấy cậu mà nói
-" Em xem cô ta mưu mô như vậy, anh quả thật hơi khó chơi với cô ta"
-" Thì sao chứ cô ta sẽ chơi được với em không, cô ta có trình đó chắc, em nói cho anh biết vì em nể mặt cô ta là con gái nên không muốn chấp nhứt với cô ta làm gì, nhưng quản lý của em là nữ, liệu hồn em cho cô ta lên hotsearch"
-" Bé yêu thật là ngầu, vậy sau này anh đi dự tiệc nào cũng sẽ dẫn em đi theo được không"
-" Được, em sẽ dọn mấy đứa cản đường cho anh"
-" Chồng em vừa đẹp lại còn giỏi, có tài có sắc, có quyền có thế, mà dám chê nữa sao, đồ ngu ngốc, có không giữ mất đừng tìm"
-" Bé yêu em không sợ cô ta kiếm chuyện với em sao"
-" Thích thì tới đây, em chìu, có chuyện gì em chưa trải qua đâu à, nhưng cô ta có đủ khả năng để chơi với em không thì lại là một chuyện khác"
-" Cô ta dám làm gì em cả đường sống anh cũng không cho"
-" Ông xã định phong sát sao, không được đâu như vậy làm sao mà được hả, đừng có như vậy, mẹ biết mẹ buồn đó"
-" Vậy em nói xem phải làm sao"
-" Nếu cô ta dám đụng vào em, em sẽ nhẹ nhàng kêu Thư Thư tung đoạn clip đó lên, sau đó em sẽ tặng thêm đoạn nói chuyện giữa anh và cô ta nữa, em sẽ không phong sát đâu em muốn thấy cô ta đến cả 1 bộ phim, 1 vai diễn nhỏ cũng không thể đóng"
-" Thật hiền em ha, mà đoạn ghi âm nào"
Cậu lấy trong túi áo hắn ra một cây viết
-" Em biết cô ta không phải thứ tốt đẹp gì nên đã lén bỏ máy ghi âm vào túi anh, để sau này có cái mà làm chứng nữa chứ"
-" Ai dạy em mấy này vậy"
-" Ai dạy đâu, em đem theo phòng hờ những trường hợp có kẻ kiếm chuyện với em rồi đổi trắng thay đen thôi"
-" Em dạo này hư quá rồi đấy còn biết dùng mấy này nữa"
-" Ông xã anh mắng em là em sẽ buồn, em buồn sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe lúc đó em không đi làm được rồi anh sẽ chán em sau đó ly hôn với em đúng không"
-" Tôi biết mà mấy người có yêu thương gì tôi đâu"
-" Em bị ấm đầu sao, có cần anh gọi bác sĩ cho em không"
-" Kim Tại Hưởng anh giỡn mặt với em đó à, anh liệu hồn em sẽ mét mẹ anh đó"
-" Cãi không lại nên mét mẹ sao"
-" Thắng làm vua, thua thì đi mét mẹ, nói anh bắt nạt em, ức hiếp em, đè đầu cưỡi cổ em"
-" Em nói cứ như anh ác với em lắm vậy"
-" Anh ác bằng em không, mà nếu có thì em sẽ dùng tình yêu của em để thuần hoá anh"
-" Nếu anh không nghe thì em sẽ vả vô đầu anh, cho anh biết cái nhà này anh có ác cũng không có quyền gì đâu"
-" Đầu anh nè, em leo lên ngồi luôn đi"
-" Anh cúi xuống em leo lên cho anh xem, em không ngại đâu, nào mau lên"
-" Kim Thạc Trân"
-" Em nghe đâu ông xã, không cần gọi lớn vậy đâu, em không có điếc"
-" Anh chìu em quá nên em hư đúng không"
-" Anh chìu em khi nào, hở tí là anh lại bé yêu anh muốn ăn cái này, anh muốn uống cái kia, anh muốn cái nọ, em thấy mình giống như có thêm một đứa con trai vậy"
-" Vậy em loạn luân với con mình sao"
-" Nếu anh mà con em thì em sẽ bỏ nhà đi luôn cho rồi, chứ không có đứa con nào mà như anh đâu"
-" Cái miệng của em nói một câu là cãi một câu"
-" Anh phải mừng vì em chỉ cãi một câu, em chưa cãi lại mười câu là anh hên lắm rồi, vì anh là chồng em nên em mới nhân từ bỏ qua cho anh chứ nếu là người khác em đã diss người ta rồi"
Hắn bất lực trước sự đanh đá này của cậu, nhưng hắn lại cười tươi khi nhìn thấy dáng vẻ bây giờ của cậu, hắn muốn thấy cậu vui vẻ như này nên dù cho là phải đánh đổi điều gì hắn cũng cam lòng
BẠN ĐANG ĐỌC
[ TAEJIN ] KIM THẠC TRÂN, EM NGON LẮM !
FanficAu: Yunki1710 Cp: KIM TAEHYUNG × KIM SEOK JIN Hắn: Kim Taehyung Cậu: Kim Seok Jin Nội Dung : Thạc Trân, dạo này em ngon lắm ..... • Mọi tình tiết trong Fic đều là tưởng tượng và không có thật • Không có ý xúc phạm ai hay bất kì tổ chức nào • N...