giải đáp nghi vấn về Wuchang

67 2 0
                                    

"XIN CHÀO TẤT CẢ ĐÃ ĐẾN XEM CHƯƠNG TRÌNH,TÔI SẼ LÀ MC NGAY HÔM NAY,APHIBIA XINH ĐẸP VÀ..."

"cô gọi chúng tôi đến làm gì vậy?"Tất An hỏi.

Anh ngồi ngay ngắn ở bàn gần đó,tay đặt trên đùi,bên cạnh là Vô Cứu,ngồi vắt chân trên bàn,tay gối đầu nghênh ngang mặt hơi hầm hực.

"đệ mau bỏ chân xuống đi,cũng phải tôn trọng người khác chứ!"

"vâng!"Vô Cứu bỏ chân xuống tay chống cằm ,quay mặt tỏ rõ thái độ bướng bỉnh.

"tôi gọi hai người tới vì hôm nay là buổi..."cô gật gật tay làm động tác giống giật dây tàu hỏa"GIẢI ĐÁP NHỮNG NGHI VẤN VỀ WUCHANG!"

"hừ ồn ào quá,ta mau về thôi ca!"Vô Cứu bịt tai nói.

"ấy ấy tôi sẽ bé âm lượng mà!"Aphibia kéo vạt áo cậu van nài.

"câu đầu tiên"cô xem giấy câu hỏi phổ biến,được mò trên những trang trôi nổi"hai người ai làm công?Có lẽ đây là câu nhiều người thắc mắc nhất đấy"

Tất An che miệng cười tủm tỉm nhìn Vô Cứu hơi lộ ra hai lúm đồng tiền đáng yêu nơi gò má

"không phải tự nhiên nhà làm game cho tôi đứng trước trong thẻ trang phục và ở ngoài nhiều hơn đâu"Tất An nói"tuy ít người để ý nhưng điều đó mang nhiều ẩn ý lắm,cũng chẳng trách được khi mô típ tôi 'nằm dưới'phổ biến hơn nhỉ?"

Vô Cứu ửng đỏ vành tai quay đầu không dám nhìn,anh mà cảm thấy đáng yêu mãi thôi.

"ồ ồ"Aphibia gật gật đầu"chứng tỏ nhà sản xuất đã ngầm khẳng định hai người là một đôi nhỉ,thực ra nghĩ kĩ thì chẳng ai dừng ở cái mức 'huynh đệ'mà tự sát đâu"cô nhếc môi và một bên lông mày lên thì thầm."ha ha là 'hỗ công*'chứ gì hiếm gặp à nha"

*hỗ công:vừa làm công vừa làm thụ,hai anh thay nhau ở trên,hai bên ngang tài ngang sức.Thường thấy ở các cặp cường cường.

"ha ha!"Tất An cười nhẹ mà hơi gượng.Anh vốn đã nghe hết rồi.

"câu hai:có phải tất cả skin hai người đều cùng một bản không?"cô đưa mic gần Vơ Cứu,cậu ho khụ khụ mấy cái liền trả lời.

"điều đó tùy định kiến mỗi người thôi,nhưng nên nhớ rằng tất cả skin suy cho cùng vẫn là WUCHANG BỌN TÔI"

"ờ ờ tôi hiểu rồi"^^Aphibia hơi tái xanh nhưng chỉ là thoáng qua"câu ba:'Wuchang' nghĩ gì về đục thuyền hay chính xác là người khác ghép đôi hai người với hunter,sur..."

Chưa để cô dứt câu Vô Cứu liền đập bàn đứng dậy,mặt tối sầm,mắt trở nên dữ tợn bất thường.

"được rồi,t-tôi không hỏi thì hơn"cô run run tay cầm mic

"A Cứu,đệ đừng hơi tí quạu lên chứ,ngoan nào!"Tất An xoa lưng để cậu dịu xuống,ngoan ngoãn ngồi xuống,khoanh tay mặt vẫn cau có khó ở.

"c... khụ câu năm:hai người chính thức yêu nhau bao giờ?"Aphibia cười méo mó.

"sao tự nhiên cô bỏ qua câu hỏi vậy,tại đệ ấy à?"anh đang xoa đâu Vô Cứu như dỗ dành thú dữ thuần hóa.

"à k...không,có lẽ câu này nên hỏi sau cùng!"

"thật ra là khá lâu sau khi đến trang viên"anh gãi má một chút má cũng hơi chuyển hồng"ban đầu tôi rất đau khổ khi không thể gặp A Cứu,cuối cùng chúng tôi cũng gặp được nhau,mà tôi vẫn không dám nói ra tình cảm thậ lâu nên đệ ấy đã nói trước"

"câu thứ sáu bỏ qua được rồi!"Cô gạch câu hỏi-hai người có thực sự gặp lại nhau trong cốt truyện-đi"trên trang chủ của trang viên do nhà sản xuất cung cấp thông tin có một câu thoại của anh dành cho Vô Cứu liệu đúng là?"

"ừ"Vô Cứu nhếc môi cười"là huynh ấy nói ngay khi bọn tôi gặp lại đó"

"huynh nhớ lúc đó đệ đã ôm ta khóc như một đứa trẻ cơ nữa mà ha ha!"

"huynh chỉ giỏi bênh xấu đệ,hứ"cậu phính má lên non cực kì dễ thương.

"e hèm!Hai người quên mất còn có tôi hay sao mà thản nhiên 'phát cơm chó' thế"yêu nhau lắm cắn nhau đau xem "T T

"cô hỏi xong chưa?"Vô Cứu bực bội hỏi.

"còn câu cuối cùng đây!Câu bốn và là điều các nữ'trạch'thích thú nhất:hai anh có thường làm tình không?"

Vô Cứu vì cậu hỏi đỏ tía tai nóng ran cả mặt,yết hầu lên xuống như muốn khạc hết ra,nhưng lại sợ làm bẽ mặt đại ca nên đành nuốt ngược vào bụng.

"cũng thi thoảng thôi,tôi chẳng dám làm nhiều,khá ngại khi tôi thừa nhận là nhiều lúc nhìn đệ ấy để lộ da thịt lúc ngủ làm tôi phải 'nhịn' hơi nhiều mỗi tối"anh nói thản nhiên mặt không biến sắc

Vô Cứu đã đỏ bừng mặt còn bị sư ca làm xấu mặt thêm chẳng dám hó hé gì.

"còn...cái tin dồn..."Aphibia giật giật khóe môi.

"tin tôi rất biến thái khi làm tình ấy hả?"anh nắm cằm nhìn đăm chiêu"hoàn toàn chính xác đấy,mấy lần đầu mới làm tôi còn giữ chút liêm sĩ e ngại chút,tôi bây giờ vô cùng phóng đãng với chuyện đó và hầu như thích làm lúc nào thì đè đệ ấy làm thôi.Cô có thể xem cảnh đó ở hầu hết các bộ Hentai và..."

"ĐƯỢC RỒI!ĐƯỢC RỒI!CHƯƠNG TRÌNH KẾT THÚC TẠI ĐÂY!"tôi sắp phụt máu vì mấy người đây!

tái bút:câu chuyện của Wuchang thuộc kiểu Yaoi như sau nè :P

Ôn nhu công-mao tạc thụ(công đem cảm giác ấm áp-dịu dàng nhưng không dễ bắt nạt;thụ hay xù lông nhưng vẫn là chịu thua nằm dưới)

thể loại:Ngụy huynh đệ,hỗ công,nhất kiến chung tình(nôn na là yêu từ cái nhìn đầu tiên),trúc mã(thể loại yêu từ lúc nhỏ,cũng tương đối phổ biến)

kết:OE?

ngọt ngào của Wuchang ~OTP cực mạnhWhere stories live. Discover now