Gửi mọi người:Sau khi xem "tiệc trăng máu"mình lắng đọng lại nhiều cảm xúc ngẫm nghĩ nhiều về cuộc sống bản thân,một bộ hài kịch đen đáng xem và suy ngẫm,cuộc vui nào cũng đến lúc phải tàn vì vậy đây sẽ là chương cuối của Wuchang khai thác về đề tài có thể sẽ làm bạn khó chịu nhưng cũng chưa từng ai nghĩ đến.
Tạ Tất An ngẩn ngơ,nhìn chăm chăm trời mưa bên ngoài cửa sổ,ánh mắt vô hồn chứa đầy bi ai,đau khổ.Hắn ôm chặt chiếc dù trong lòng,miệng thì thầm,chỉ cảm thấy hình bóng hắn không chân trọng cứ hiển hiện trước mắt.
"Vô Cứu...đệ mau ra đây đi...ta hối hận lắm...đệ không giận ta đâu đúng không?"khóe mắt hắn tràn ra thứ chất lỏng mặn chát"đệ không giận ta...đúng vậy...đệ chỉ oán hận ta thôi"
Aesop và Rhizotomist ngó qua một cánh cửa thấy Tất An như vậy cũng tội lỗi dân trào.
"tại cô đấy!"Aesop trách mắng
"tại tôi?Tại cậu lấy chai tình dược của tôi thì có!"Rhizotomist cãi.
"cô còn cãi lí cùn được hả?Chính cô đưa cho tôi cái chai ấy còn nói"
"tên-khốn-nhà-cậu"cô gằng từng tiếng"ai-đang-cãi-cùn-hả???"
Chuyện cũng mới xảy ra mấy...tháng trước.
"làm ơn rửa chén giúp tôi đi đi mà Aesop!"Rhizotomist vái vái tay xin Aesop"tôi cho cậu chai rượu tôi mới chế này!"
Aesop thở dài đáp"được rồi tôi sẽ rửa nhưng cô cần làm cái gì lại nhờ tôi chứ,ngày nào cô chẳng lang thang cả ngày?"
"bí mật,tôi sẽ không nói là mình đang chế tình dược đâu"
Dứt câu cô liền chạy mất dạng.Aesop ngơ ngác mất một lúc mới hoàn hồn nổi.Sắp tới giờ ra trận cậu còn phải đi rửa chén thay cô ta.
Đứng rửa chén một bên mãi chưa hết cho xong.Tiếng cửa mở đằng sau,cậu liền quay phắt và nhìn thấy ngay Tạ Tất An đương đứng ở cửa.
"sao em còn ở đây?"hắn cười ôn nhu.
Còn tên cau có kia đâu chẳng phải hai toàn như hình với bóng sao?
"Rhizotomist nhờ em rửa chén dùm để cô ta chế tình dược gì đó nên cũng đành hàiii!"
"để anh giúp!"hắn bước sang cạnh cậu.Dáng người cao gầy cao hơn hẳn.
"a...k-không cần đâu em sắp..."
"sắp muộn!"
Cũng đúng,cậu thể nào cũng muộn nếu rửa một mình cho xem.Tất An vẫn luôn chu đáo tốt bụng như vậy.
Sau một hồi cũng xong.Aesop mời hắn một ly với chai rượu mà Rhizotomist tặng,coi như cảm ơn,hắn cũng nhận.
YOU ARE READING
ngọt ngào của Wuchang ~OTP cực mạnh
RomanceNơi hoàng tuyền,ta tựa hoa rực cháy muôn vàn tháng năm ta tìm một người,yêu tận tâm can Bỉ Ngạn hoa,có lá không hoa có hoa không lá. Duyên phận trái ngang,đời đời lỡ dở Đời lạ thế!Có phải chăng là yêu một người chẳng thể chung đôi? Số mệnh sắp đặt...