trang phục mới(H)

91 1 0
                                    

Bữa nay đổi xưng hô anh-em cho nó ngọt ngào hơn nha^^

Tất An chạy gấp vội,hơi thơ gấp gáp chân như bay,nhanh lên nhanh hơn nữa!

Hắn đứng dưới chân cầu,trời mưa tầm tã mù mịt một mảng,hắn gào khàn cổ vô vọng một người.Người hắn yêu tận tâm can.

"VÔ CỨU!"

Bừng tỉnh khỏi giấc mộng kinh hoàng,hơi thở bấn loạn.Ngước sang bên cạnh hắn liền thở phào nhẹ nhõm tựa chút được ngàn cân trên vai.

"Ca?"Vô Cứu mơ màng dụi mắt nhìn hắn"anh lại gặp ác mộng sao?"

"xin lỗi em"hắn cười ôn nhu dìu y nằm xuống"anh làm em thức giấc à,cứ ngủ tiếp đi!"

Y còn mơ màng nên nhanh chóng rơi lại giấc ngủ.Hắn hôn dịu dàng lên trán y rồi bước xuống giường.

Cơn ác mộng ngày hắn đánh mất y chưa bao giờ ngừng đeo bám hắn,ngày mưa đáng sợ đó chưa bao giờ hết hiện diện...

"ngài Vô Thường"tiếng gọi vang ngoài cửa"ngài dậy chưa?"

Hắn chỉ vừa thay sang bộ áo ngoài liền nghe tiếng gọi,lật đật ra mở cửa.



"chụp hình ư?"Y hỏi

"đúng vậy,chủ trang viên nói chúng ta sẽ có trang phục mới"hắn vuốt mái tóc y ánh mắt hiền dịu"vì vậy chiều nay chúng ta phải ra ngoài chạp ảnh theo yêu cầu"

"vậy trang phục mới chúng ta đẹp đến mức nào ạ"

"ừm,đẹp lắm đấy nhưng chúng ta phải tắm trước đã nhé!"

"vâng!"



Hơi nước bốc nghi ngút ám hơi lên mặt kính.Vô Cứu mang da thịt săn chắc đẹp đẽ,từng đường cong tinh tế mê người,hắn ngắm nghía thân thể cuống hút lòng khó tránh nổi đậm ham muốn cháy rực,cố nén sự mãnh liệt dào dạt từng trận,hắn chà qua làn da.

"anh có thích ngắm em mặc bộ đồ nào đó thật đẹp không?"

Bỗng y hỏi như vậy làm hắn khẽ cười.

"với anh cho dù em ra sao vẫn luôn đẹp nhất trong mắt anh rồi"

"vậy..."vành tai y đỏ ửng"...sao lâu rồi anh không làm tình với em..."

Nghe lời này mặt hắn cũng sắp bốc hỏa chết mất.Lời nói ra cố giữ lấy bình tĩnh nhưng chất giọng run run.

"sao em có thể phun ra mấy lời xấu hổ thế chứ"Tất An vừa đỏ mặt vừa hơi cau mày

"nếu đã làm nhiều lần rồi anh còn ngại cái xấu hổ gì chứ"y tức tối đứng dậy"không nói với anh nữa hứ!"

Hắn cảm nhận được sự chua chát rõ ràng từ y,cúi gầm đầu mặt thoáng âm u.Trông vào bóng lưng cao gầy của y,hắn bất ngờ tiến tới ôm lấy y đằng sau.

"a...anh"

"chẳng phải là điều em muốn đấy?"

Cắn nhẹ vành tai đỏ ửng hắn tiếp tục liếm khẽ qua,hai tay cũng chả yên vị mà nắm lấy hai đầu nhủ hoa mềm mại.Hơi thở y ngày càng tăng mặt đỏ chói.Chuyển xuống chiếc cổ mảnh khảnh Tất An tham lam hít hà từng hương dịu trên người y cắn mút để lại những dấu hôn ngân...

ngọt ngào của Wuchang ~OTP cực mạnhWhere stories live. Discover now