Sáng sớm mùa thu, tia nắng chưa quá gay gắt, ánh sáng ấm áp chiếu lên bệ cửa sổ.Lúc bấy giờ còn rất sớm, mọi người ở Khôi Tiêu Phong vẫn chưa thức dậy.
Trong phòng Tiêu Chiến loáng thoáng truyền ra một âm thanh truyền cảm.
Màn tơ trắng cũng không thể giấu được sắc xuân tràn ra, bàn tay trắng nõn yếu ớt nắm chặt đầu giường, Vương Nhất Bác nằm ngửa trên gối, nửa khuôn mặt tràn đầy thủy triều mùa xuân ửng hồng bị che dưới chăn bông, đôi môi mím chặt mà vẫn không nhịn được tiếng rên rỉ đứt quãng.
Dưới lớp chăn màu nhạt, Vương Nhất Bác ưỡn ngực, một tay nắm tóc đen trước ngực: "Hư hưm... a... ha..."
Tiêu Chiến nằm trên ngực y, môi mỏng ngậm mút thù du béo mập, thỉnh thoảng gặm cắn rồi liếm láp, đầu vú bên kia đã sưng tấy vì bị cắn, xung quanh núm vú toàn là dấu răng và vết hôn.
Hai chân Vương Nhất Bác quấn bên hông Tiêu Chiến, nửa thân dưới treo lơ lửng trên người hắn, "ngọc hành" bắn ra tinh dịch sền sệt, rơi giữa hai người.
"Ngọc hành" bắn một lần lại phấn chấn phất cờ, cọ mạnh vào vùng bụng dưới mang đến những khoái cảm vỡ òa.
"Ưm hưm... Sâu quá... sư tôn." Hậu môn nghiêm túc thu nạp dương vật to dài, miệng huyệt hở ra đỏ hỏn, thịt huyệt bị kéo ra rồi đẩy vào theo thao tác của dương vật.
Bờ mông trắng nõn in dấu ngón tay, túi tinh đập vào mông hết lần này đến lần khác.
Một ít tinh dịch tuôn ra khỏi hậu môn, nhiễu xuống khăn trải giường.
Tiêu Chiến một tay xoa nắn lưng y, một tay nhào nặng cái mông tạo cảm giác cực tốt.
Tâm huyệt bị kích thích mạnh mẽ, miệng nhỏ không có sức chống cự, chỉ có thể mút lấy côn thịt như đang lấy lòng.
Cảm giác đau nhói ở đầu vú và khoái cảm từ tâm huyệt đánh thẳng vào tâm trí.
Vương Nhất Bác vốn dậy thật sớm, định xuống núi làm mấy chuyện tối qua đã đề nghị, nhưng sau khi thức dậy nhìn thấy dáng vẻ bất phàm của sư tôn, sắc dục dâng lên, y tiến tới hôn hắn mấy lần, cứ thế mà đánh thức hắn.
Nếu không phải lo cho Vương Nhất Bác gần đây bận rộn, đêm qua Tiêu Chiến đã đè y làm mấy hiệp rồi.
Ấy vậy mà sáng sớm ra Vương Nhất Bác lại nói mình phải xuống núi, thế là hắn đè người tuyên dâm giữa ban ngày luôn.
Tiêu Chiến cảm thấy sư huynh của mình đúng là rảnh rỗi, ngày thường hành người ở Lăng Thiên Phong chưa đủ, bây giờ ngày nào cũng sai bảo người của Khôi Tiêu Phong.
Vừa nghĩ tới việc Vương Nhất Bác hằng ngày chạy khắp nơi xử lý ba cái chuyện vặt vãnh, trong lòng Tiêu Chiến lại khó chịu vô cùng, hàm răng ngậm cắn nhũ hoa không khỏi gia tăng chút lực.
"Đau ưm... Sư tôn... Sâu quá." Ngực đau cùng khoái cảm chất chồng khiến Vương Nhất Bác kêu thành tiếng.
Tiêu Chiến buông ra, trên đầu vú có chút tơ máu do bị hắn cắn, hắn bèn hôn lên giống như bày tỏ sự áy náy.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Zsww) (Chiến Bác) (Cao H) Nhẹ nhàng hỏi sư tôn
Short StoryThể loại: Cổ đại, ngôi thứ ba, niên thượng, sư sinh, H văn, HE Nhân vật chính: Lạnh lùng cấm dục sư tôn công (Tiêu Chiến) x Miệng nói một đằng lòng nghĩ một nẻo đồ đệ thụ (Vương Nhất Bác) Văn án Sư tôn sẽ không thay lòng, chỉ là tình cảm kia được gi...