Nabigla si dad at naitulak niya ako kung kayat napaupo ako sa carpet…Parang nagalit si dad at nagsabi ng “ Stop it Regine, this is insane”..Nanatili ako sa aking posisyon at di kumikibo maya maya pa ay nagkunwari akong umiiyak at kunwari ay nasaktan sa pagkakatulak niya sa akin. Nilapitan ako ni Dad at humingi siya ng sorry sa akin..
Binuhat ako ni dad at dinala sa kama. Ngunit sa pagkarga niya sa akin ay lumilis ang aking T shirt at bumuyangyang ang aking ari na alam kong napansin niya..umangkla naman ako ng mahigpit sa kanya at ipinagdikitan ko ang aking dibdib sa kanyang dibdib.
Naramdaman ko na parang bumibilis ang paghinga ni dad lalo na ng ilapag na niya ako sa kama. “ Dad, I love you so much and thanks for everything..” sabi ko kay Dad…Tinanong niya ako kung bakit ko raw ginawa yun kanina sa kanya , tinanong din niya ako kung may problema ba at sabihin ko raw para matulungan niya agad ako. .. “ Dad, all I want is to be with you tonight..” medyo may kahalayan kong sinabi sa kanya at tutal naman ay alam ko na sa aking sarili na hindi ko naman siya tunay na ama at isa pa ay kahit anong gawin namin ay di ako mabubuntis…
Lalong nag alab tuloy ang matindi kong pag hanga sa kanya dahil talaga namang napaka guwapo ni dad nung gabing iyon…isipin ko lang na napakalayo namin sa pilipinas at kaming dalawa lang ang nasa room na iyon ay nagdagdag pa lalo sa aking pag iinit…Ito na marahil ang epekto sa akin ng maagang namulat sa sex dahil wala na ako minsan sa katwiran pa kung bakit ko ginagawa ang mga bagay na ito. Patuloy na di kumikibo si dad at naka titig lang sa akin habang nakaupo siya sa kama na katabi ko…
Hinawakan niya ang aking kamay at mahinay niya akong tinanong.. “ Do you really want to do this baby?” “Yes dad, I’d really love to do it with you, there’s so much love I felt for you eversince, di mo lang alam na bata pa lang ako ay crush na crush kita” sabi ko sa kanya.. “ Pero this is wrong honey, alam mong daddy mo ako…” Pagkasbi niyang yun ay di ko napigilan ang aking sarili na sabihin kong wag na naming lokohin pa ang aming sarili at sabay sunggab ko sa kanya at ako na mismo ang humalik sa kanyang labi…Dito lumabas na ang natural na pagkalalaki ni dad at mabilis na siyang gumanti ng halik sa akin…
Para nga siyang rapidong nag tanggal ng kanyang mga saplot eh..Maya maya pa ay kinakain na niya ang aking hiyas na naglalawa na kanina pa…Mahinahon naman niyang nilalapirot ang aking mga utong at panay ang sabi sa akin na “ I love you baby, I love you…” Ako na mismo ang nagtanggal ng aking tshirt at ilang sandali pa ay pinatungan na ako ni Dad at nagging isa na ang aming mga hubo’t hubad na katawan.Kapansin pansin ko na mas malaki at mahaba ang ari ni dad kaysa kay tito jojo…Pero dahil siguro kung makailang beses na akong pinasok ni tito jojo ay di nahirapan si dad na padausdusin ang kanyang kargada papasok sa aking hiyas bagamat makapigil hininga ang sensasyong dulot nito ay pakunwaring nasasaktan pa rin ako para lalong ganahan si dad…ramdam na ramdam ko hanggang sa aking kaibuturan ang pag hulma ng kanyang sandata sa akin. Dito ko napatunayan na ang lalaki pala kahit ano pa ang prinsipyo niya sa buhay ay sa oras na magaling ang tumukso ay bibigay at bibigay pa rin ito lalo na at kasing ganda ko pa ( Yabang ko noh)…
Walang humpay si dad at napansin ko na masyado siyang nasisiyahan sa aking kasikipan at murang katawan…Hindi na rin siya naiilang na halikan ako sa labi. Ang sarap ng ginagawa niya dahil pinag eeskrima niya ang aming mga dila sabay sipsip ng aking laway..
Ilang minuto ding nagtaas baba si Dad at maya maya at sinabihan niya akong “ Wag ka mag alala baby hindi ka mabubuntis dahil may diperensya ang daddy mo ha..Sa loob mo ako magpapaputok at tiyak na masasarapan ka..” hinihingal na nga si Dad eh habang inuusal niya iyon. Pero di ako nagpahalata at nagkunwaring walang alam sa bagay na iyon at hinayaan ko lang si Dad na sairin niya ng husto ang kanyang masaganang katas sa aking kalooblooban.
Dito ko naconfirm ang sinabi ni Tito jojo at ngayon ay naniniwala na ako sa lahat pa ng kanyang sinabi….Kabisado ko ang aking dad na palaban ito at patagalan kung magpaligaya dahil kapag nagkulong sila ni mommy sa room ay rinig na rinig ko sila habang nagsesex ng matagal…Hindi ko na mabilang at matandaan kung ilang beses akong nilabasan pero siya ay tandang tanda ko na naka limang beses siyang nagpasabog ng kanyang dagta sa aking sinapupunan….
Naging memorable ang trip naming iyon ni Daddy dahil sa loob ng limang araw na stay namin duon ay umaga’t gabi naming pinagsasaluhan ang matamis naming pagniniig. Naipasyal nya rin ako sa Disneyland at kung saan saan pang tourist attraction duon. Naibsan ko marahil ang pangungulila niya sa aking mommy at sa totoo nga ay nakalimutan na naming tumawag man lang sa bahay para kamustahin si mommy. Pati nga ako ay di ko man lang natawagan si tito jojo eh dahil may kapalit na siya pansamantala…Nang makabalik kami sa pilipinas ay nagpatuloy pa rin ang affair ko sa aking dad…Wala pa rin siyang ipinagtatapat sa akin tungkol sa pagigi kong ampon at patuloy naman akong nakiki ride on lang at nagpapanggap na wala ring alam..
Hindi rin naputol ang ralasyon namin ni Tito jojo dahil paminsan minsan ay nag checheck in pa rin kami at nagsesex.Expert si tito kung kayat alam niya lahat ang pamamaraan para di ako mabuntis samantalang kay dad naman ay wala akong ikinatatakot dahil nga sa kanyang kalagayan…Magaling kaming magdala n gaming mga bawal na relasyon dahil sa tingin ko ay walang nakakahalata pati si mommy ay wala ring ideya…
Pero may kasabihan nga tayo na walang kasalanan ang hindi natin pagbabayaran….masyado kong sinisi ang aking sarili sa pagkakaaksidente at pagkamatay ni Dad. Itinuring ko itong karma sa buhay ko! Kala ko nga nuon ay hindi na ako makakarecover eh dahil pati kay tito jojo ay umiwas na ako…Si mommy din kala ko nung una ay maloloka eh dahil panay ang sorry niya sa puntod ni daddy..Kung ano man yung kasalanan niyang inihihingi niya ng kapatawaran ay hindi ko na itinanong…Mabuti na lang at patuloy siyang dinadamayan ni Tito jojo habang iniiwasan ko naman siya…hanggang sa pagkawala ni Daddy ay si tito jojo pa rin ang nag aasikaso sa pamilya namin…