Lina 2

2.3K 2 0
                                    

Pinaglaruan niya ang dalawa kong utong bago sinuso ito na parang sanggol sabay sa dahan-dahang ang paghugot ng sandata niya sa aking hiyas. Hindi niya ililabas ng buo, parang kalahati lamang ang mga ito at hinuhugot niya ng palabas bago dahan-dahan niya itong ipapasok pabalik sa loob kasabay ng mga ito
pagsuso niya sa aking utong.

Paulit-ulit hanggang sa maramdaman ko na buong-buo na niyang hinuhugot ang matigas niyang ari ng palabas ng akingnaglalawang hiyas at malayang-malayang ipinapasok niya ito ng pabalik sa loob at ito ay ang masarap.

Labas pasok, labas pasok at ilang sandali lang ay naramdaman kong parang bubulwak papalabas ang aking katas sa loob. Alam kong naramdaman niyang malapit na akong labasan dahil sa kakaibang kislot ng aking katawan.

Tumigil siya sa pagsuso ng aking utong, umangat siya at hinawakan ako sa magkabilang balakang ang mga habang walang tigil ang paglabas pasok ng sandata niya sa aking hiyas. Nanginig ang buong ang katawan ko at napakapit ako ng mahigpit sa gilid ng kinahihigaan ko at sabay sa pagkunot ng aking noo ay napakagat labi ako ng bumulwak papalabas ang aking katas.

Masarap, makapigil hininga¡K hindi siya tumigil sa mabilis at mariing paglabas pasok ng ari sa aking hiyas habang nanginginig ang aking katawan sa sarap. Nang kumalma na ang aking katawan ay ang sinimulan na naman niya akong lamasin sa aking dibdib at muli ay parang sanggol na sumuso ng sumuso sa naninigas ko na namang utong.
Wala pa rin siyang tigil sa paglalabas pasok ng kanyang ari sa loob ng aking hiyas at muli ay ang mga ito ay naramdaman ko na naman ang kakaibang init sa loob ng aking sinapupunan. Ilang sandali pa ay yumakap na siya sa akin at pabulong na sinabing "MALAPIT NA AKO".

Sabay lagay ng isang kamay sa ilalim ng aking puwitan habang naglalabas pasok ang matigas niyang sandata sa aking hiyas. Pabilis ng pabilis, walang tigil. Parang hinihigop palabas ang aking katas, damang dama ko ang laki ng kanyang ari sa tuwing maglalabas pasok sa loob ng aking hiyas. At bigla halos pasigaw na sinabi niyang " AYAN NAAAA"

Parang asong ulol na biglang bumilis ng bumilis ang paglabas pasok at sabay ungol kasunod ng mariing pagdiin ng kanyang harapan at ang mga ito ay sa naramdaman ko ang mainit na katas na biglang bumuga sa kanyang ang malaking ari na naging daan upang bumulwak naman ang aking katas ng papalabas.

Mahigpit akong napakapit sa kanyang likuran , kagat labi at kunot ang noo " OHHHH" Halos mapugto ang aking hininga sa sarap nang aking ang mga ito at naramdaman. Pareho kaming nanginig sa sarap, sabay kaming nilabasan, sabay naming ninamnam ang ang sarap. Matagal kami sa ganoong posisyon, hindi niya tinatanggal ang ari niya sa loob ng aking hiyas.

Alam kong gusto pa niya dahil nararamdaman ko na matigas pa rin ang ari niya, pero malapit nang dumating si ate. Alam naming pareho iyon kaya dahan-dahan niyang hinugot ang sandata niya sa akinghiyas at walang kibuang nagbihis kaming dalawa.

Ilang sandali pa ay dumating si ate Angie, at tulad ng dati naroon pa rin ang tamis ng kanyang mga ngiti. Lumipas ang tatlong araw ng wala isa man sa amin ng boyfriend ni ate ang nag-ungkat ng tungkol sa nangyari sa amin.

Isang gabi ay doon na naman pinatulog ni ate Angie ang kanyang boyfriend, at tulad ng dati narinig ko na naman ang mga ipit na ungol ni ate. Hindi ko alam kung bakit pero para akong naiinggit lalo pa at naaalala ko ang matigas,

Mataba at malaking ari ng boyfriend ni ate at naglagay ako ng headphone sa aking tenga at nakinig na lang ng music mula sa aking CD player upang hindi ko marinig ang lahat hanggang sa ako¡y makatulog.

Mga Ala-Una ng madaling araw naramdaman ko ang isang kamay na humihimas sa aking hiyas. Nagulat ako at muntik nang mapasigaw ng takpan ni Jonas ang aking bibig sabay sabing "Huwag kang maingay at baka

Magising ang ate mo"Ewan ko pero hindi ko na naman nagawang umangal sa balak niya at doon ko naramdaman na hubad na pala siya dahil tumutusok sa aking hita ang matigas niyang sandata. Kaagad niyang hinubad ang aking panty.

Sa hindi maipaliwanag na dahilan ay iniangat ko pa ang aking puwit upang madali niyang matanggal ang aking panty. At pagkaraan ay isinubsob na niya ang ulo niya sa aking hiyas, sa simula ay banayad ang mga halik na idinadantay niya.

Sa Ilang sandali lang ay parang baboy itong sinusungkal ang aking hiyas¡K sinisipsip ang butas at isinusubo ang aking butyl. Hindi na ako mapakali, nag-iinit na ang aking katawan, kailangang ang mga ito at mailabas ko ito bago magising si ate.

Hinatak ko ang ulo niya paitaas hudyat na gusto kong pasukin na niya ako at hinawakan ko ang kanyang galit na galit na sandata, itinapat ko iyon sa naglalawang pasukan ng aking hiyas, isang ulos lang ni Jonas ay tuloy-tuloy na itong bumulusok papaloob ng aking hiyas.

Masarap ang ginawang paglalabas pasok ni Jonas, may rhythm, hindi mabilis hindi mabagal¡K. Basing-basa ako, kinakabahan na baka magising si ate at marinig ang malagkit na tunog na nanggagaling sa aking hiyas dahil sa paglalabas pasok ng ari
ni Jonas.

Itinaas niya ang aking duster, dahan-dahang hinimas ang magkabila kong at ilang saglit pa ay sa ang naramdaman kong parang gusto nang ito ay ang sa kanyang bumulusok palabas ng aking katas. Iba na rin ang hinga ni Jonas tanda na malapit na rin siya. Hindi ako nagkamali.

Aking mga kamay. Si Jonas bunibilis na ang paglalabas pasok ng mga ito at sa aking mga ganito at sa
sandata "AYAN NA.AYAN NAAA"."AHHHH", madiin niya itong ang mga ito ay sa isinalpak sa aking hiyas.."OOOHHHH" , sabay kami, sabay na at ang sabay na bumulwak ang aming katas, masarap makapigil hininga, tulog pa rin si ate.

Minsan ay tumawag si Jonas sa akin sa trabaho at gusto niyang umuwi ako dahil nami-miss daw niya ako. Ewan ko pero hindi ako tumanggi at nagpaalam ako at sinabing masama ang aking pakiramdam. Inabutan ko si Jonas na nakaupo sa hagdanan ng kuwartong inuupahan namin ni ate at ang mga ito ay
Angie, naghihintay sa akin.

Pagpanhik namin ay parang mga asong ulol kaming nagyakapan, naglapat ang mga labi at walang tigil sa pagkapa ang mga kamay sa iba-ibang bahagi ng aming katawan.

Itutuloy...

Secrets to HideWhere stories live. Discover now