MARIE (PART III)
by ANINO“honey, see you in the morning” sabi ni john kay kathy na tumango lang ito bago sila naglakad ni ben pabalik sa hotel habang kaming dalawa naman ni john ay tumungo sa nirentahan nilang bongalo house malapit lang sa hotel. Casual lang kaming naglakad ni john habang tinutungo namin ang bongalo house nila at nung pagpasok namin sa loob niyakap kaagad ako ni john sa likuran at hinalikan niya ako sa leeg. Magaling dumila sa leeg si john habang ang dalawang kamay nito ay hinimas ang magkabilang hita ko. Matangkad si john tantya ko 6′1 ang height niya at talagang malalaki ang masels nito lalo na yung masel sa pagitan ng hita niya.
Dahan-dahang tinaas ni john ang damit ko hanggang sa na expose na ang kulay itim na panty ko na agad naman ipinatong ang kanang palad nito sa ibabaw at taas babang hinimas ito sa ibabaw ng panty ko. Habang ipinasok niya sa gilid ng dress ko ang kaliwang kamay niya at sinapo ng malaking kamay niya ang suso ko at nilamas ito habang dinidilaan niya ang tenga ko. Nasasarapan na talaga ako sa ginawa niya kaya idinikit ko ang likuran ko sa matigas nitong titi, tinapat ko ang mukha ko sa mukha niya at naramdaman ko nalang ang dila nitong pumasok sa bibig ko. “hhmmmmm…mmmmm…mmmmmm….” ungol ko.
Ipinasok na ni john ang kamay niya sa loob ng panty ko at naramdaman ko nalang ang daliri nitong kinakalabit ang tinggil ko “oooohhhhh..” ungol ko “hmmm… your pussy’s wet.. marie” bulong nito sa tenga ko habang nilalaro parin ng daliri niya ang tinggil ko habang lamas-lamas parin niya ang suso ko. “oohhhh ooohhhh ooohhhhh…” ungol parin ako ng ungol sa ginagawa niya. Inalis niya ang kaliwang kamay niya sa suso ko at bigla niya akong niyakap sabay angat nito sa akin na parang bata at dahan-dahan niya akong pinadapa sa kama at pinatuwad niya ako habang tinaas niya ang damit ko hanggang sa likuran at sinubsob ang mukha sa pwet ko.Naramdaman ko ang dila niyang sumusundot sa ibabaw ng panty ko habang nilalamas naman nito ang magkabilang pisngi ng pwet ko. Malaki talaga ang kamay ni john kasyang-kasya sa palad niya ang pisngi ng pwet ko. “oohh.. john…. oohhhhh…” ungol ko at naramdaman kong hinila na niya pababa ang panty ko “wow, you really are wet” sabi nito sa akin dahil nakita niyang me parang laway na dumikit sa panty ko galing sa labi ng pekpek ko. “you are one horny woman marie” sabi nito sa akin “i’m going to enjoy eating and fucking this pussy” sabi pa nito. “ooohhh please john.. don’t make me wait” sabi ko sa kanya na naramdaman ko nalang ang dila nito sa pekpek ko.
Masarap kumain ng pekpek ang mister ko pero mas masarap kumain si john kesa sa kanya dahil mahaba ang dila nito kaya naaabot niya ang loob ng pekpek ko na di naaabot ng dila ni ruben. “oohhhh… johhhhhnnn… ooohhhhh….” ungol lang ako ng ungol habang nakatuwad at kinakain ang pekpek ko ni john. “hhmmmmm… love this pussy marie…” sabi niya sa akin “oohhh please john… make me cum…” sabi ko sa kanya na sinipsip naman nito ang tinggil ko at nagulat nalang ako nang me pumasok sa pwet ko kaya napaabante nalang ako nung naramdaman ko ang daliri niya sa pwet ko.“hey its ok, its part of my ritual” sabi nito sa akin na inangat uli ang pwet ko at tinuloy ang pagkain sa pekpek ko “please john, not in my butt” sabi ko sa kanya na ngumiti lang ito at tuloy lang sa pagkain ng pekpek ko na naramdaman ko nalang na malapit na akong labasan. “oohh oohhh… yes john.. oohhh i’m almost cuming” sabi ko sa kanya na ginalingan pa ang pagkain sa pekpek ko. “ooh oohhh ooohh ohhhh jooohhnnn… i’m aaahhh cuummiiiinnngggg aaahhhhh……..” nilabasan ako sa tindi ng pagkain niya sa pekpek ko. Para akong nasa langit sa mga oras na yun habang tuloy parin siya sa pagdila sa pekpek ko na inubos niya ang tamod lumabas sa pekpek ko.
“hmmmm… was it good marie?” tanong nito sa akin “hahhhhh oohhhh….” yun lang ang naisagot ko “hahaha i’ll take that as a yes” sabi nito sa akin na humihimas parin ang middle fiinger sa pagitan ng mga labi ng pekpek ko. Nakadapa lang ako sa kama habang nakatuwad ang pwet ko na hinihimas parin ni john ang pekpek ko na paminsan-minsan ay umaabot sa butas ng pwet ko ang daliri niya. “hmmm…..mmmmm oohhh…” ungol ko sa tuwing dumadaan ang daliri niya sa butas ng pwet ko na napansin siguro yun ni john kaya pinag-igihan pa niya ang paghimas dun.
“do you like that marie?” tanong nito sa akin na ungol lang ang sinagot ko sa kanya kaya naramdaman ko nanaman uli ang dila niya sa pekpek ko na napa “oooohhhhh….” nalang ako nung dumampi ang dulo nito sa pekpek ko.