Một lần nữa mở mắt ra, Pete phát hiện mình đang nằm trong một căn phòng sáng ngời. Cậu mờ mịt nhìn xem bốn phía, một mảnh mơ hồ. Trong nội tâm lúc này, chỉ có một nghi hoặc.
“Tôi… chết…”
Như là đang hỏi người khác, lại giống như đang hỏi chính mình.
“Xin lỗi… Vẫn chưa…”
Âm thanh quen thuộc này như một lưỡi dao sắc bén, trong nháy mắt đánh bại tất cả những hi vọng của anh. Cậu rốt cục thấy rõ cảnh tượng xung quanh.
Nơi này không không phải chính gia, không phải Chomphu!
Nơi này là Bang Yai- Nonthaburi , là lồng giam chiếm giữ lấy cậu bao nhiêu đêm ngày.
Mà đứng ở trước mắt cậu, là người đàn ông cậu từng yêu, cũng là người mà cậu hận nhất.
“Pete, nói cho tôi biết, vì cái gì… muốn trốn đi…”
Anh chậm rãi ngồi xuống bên cạnh giường, ngón tay thon dài nhợt nhạt nâng cằm cậu lên, trong mắt tràn đầy đau thương cùng phẫn nộ.
“Vegas… Tôi.. muốn.. trở lại… chính gia…”
Cậu dùng âm thanh khàn khàn âm nói cho anh biết, linh hồn của cậu không ở lại nơi đây.
*Bốp!*
Lửa giận khắc chế đã lâu rốt cục bởi vì một câu này mà bộc phát. Máu tươi từ khoé miệng Pete chậm rãi chảy ra, một đường uốn lượn đến cổ.
Trên gương mặt nóng hổi bỗng chốc in dấu một bàn tay thật sâu.
“Pete, tôi nói rồi… cậu vĩnh viễn… đều thuộc về tôi… Cậu… không thể… chạy thoát…”
“Chính là… Vegas… Tôi… cần… có… được… tự do…”
“Tôi có thể cho cậu tất cả, duy nhất sẽ không… cho cậu… tự do…”
Giọng điệu kiên quyết như vậy, triệt để đẩy cậu vào vực sâu tuyệt vọng.
Cậu không có quyền lợi được lựa chọn, cậu phải ở lại nơi này.
“Vegas… vì… sao… lại… muốn… đối… xử… với… tôi… như vậy…”
“Bởi vì, tôi… yêu cậu.”
Như là một câu thần chú, tàn nhẫn và ngọt ngào trêu chọc cõi lòng của Pete. Cậu cuối cùng không thể triệt để yêu thương anh, cậu cuối cùng không thể hoàn toàn thù hận anh.
Vì vậy, khi Vegas một lần nữa dán vào ngực cậu, cậu chỉ có thể vùng vẫy trong thinh lặng như trước. Vegas trước mắt không có chút dịu dàng nào, nụ hôn của anh, vuốt ve của anh, tựa hồ chỉ để khiến Pete càng thêm khổ sở, càng khó sống mà thôi.
Không có bất cứ màn dạo đầu nào, phân thân không lưu tình chút nào mà xỏ xuyên qua thân thể Pete. Rút ra, thẳng tiến, rút ra, thẳng tiến…
Một lần lại càng dùng sức hơn một lần, một lần lại càng điên cuồng hơn một lần.
Thân thể vốn phát sốt dưới sự tra tấn đớn đau này liền dần dần choáng váng. Vegas nhìn khuôn mặt cậu trai ướt đẫm hỗn độn bên dưới, đột nhiên không đành lòng khiến cậu tỉnh lại.