Chim hoàng yến fanfic pt1

156 4 0
                                    

Alpha tổng tài và chim hoàng yến Beta của hắn ta

Warning: Truyện tự viết, dựa theo "Chim hoàng yến bị chính mình trói buộc" viết theo một thế giới khác, Omegaverse, Alpha Tần Việt Phương x Beta sau đó chuyển hóa thành Omega Phương Dạ Âm, có H, Tần Việt Phương là trọng điểm, có hơi OOC, có ngược he, ngược chết cờ hó Tần Việt Phương luôn haha.

Trong giới kinh doanh, ai ai cũng biết đến danh tiếng của Tần Việt Phương - một tên Alpha quyền lực, hắn nổi tiếng về tiền tài, đào hoa và sự nhẫn tâm không từ thủ đoạn của mình, bọn họ biết rằng, cha mẹ hắn mất từ khi hắn còn nhỏ, sống trong một gia đình giàu có tiếng, họ hàng hắn bắt đầu tranh nhau chiếm đoạt tài sản cha mẹ hắn, họ xem hắn là một quả bóng cao su, không coi hắn vào mắt, nhưng năm hắn mười tám tuổi lại tự mình đứng dậy, dùng sức mình đoạt lại những gì thuộc về hắn, tự mình bành trướng thành một thế lực riêng trong giới kinh doanh.

Bọn họ cũng biết rằng hắn trăng hoa lại vô tâm, trong tay có cả chục tình nhân, chưa tình nhân nào lại ở lâu với hắn hơn 3 tháng, hắn lại là kẻ ăn tạp, alpha, beta, omega, nam hay nữ, hắn đều chơi qua hết, không thú vui nào là hắn không thử qua, chỉ trừ những tệ nạn xã hội. Muốn kiếm được hợp đồng với hắn cũng rất đơn giản, chỉ cần điều kiện rằng hợp đồng đó mang lại lợi ích cho hắn cùng với tiểu tình nhân xinh đẹp.

Hôm nay là một bữa tiệc trong giới kinh doanh, Tần Việt Phương vẫn như thường lệ dẫn theo tình nhân xinh đẹp đi cùng nhưng người tình nhân này lại là một ngoại lệ khác biệt. Cậu ta là một Beta nhưng lại có vẻ ngoài mềm yếu như một Omega, làn da trắng trẻo mịn màng, giọng nói khàn khàn nghe êm tai, vẻ ngoài xinh đẹp yếu đuối câu hồn người khác, bọn họ đang tự hỏi rằng không biết Tần thiếu lượm được tiểu yêu tinh này ở đâu ra và đang cá cược với nhau rằng khi nào cậu ta sẽ bị hắn bỏ rơi. Từng ánh mắt soi mói dò xét hướng về phía hai người nhưng Tần Việt Phương cùng Beta của hắn chỉ phớt lờ và chăm chú thưởng thức rượu.

...

Beta này là do hắn nhặt về sau một vụ tai nạn do người khác hãm hại, hắn cùng thư ký đi bàn chuyện làm ăn thì xe gặp trục trặc, tông vào vệ đường, trên người bị thương nên bất đắc dĩ phải bỏ trốn vào một thôn trang lạ để tránh kẻ thù, lúc hắn đang đi cùng 2 người của mình thì bắt gặp Phương Dạ Âm - một beta mỏng manh trong bộ áo sơ mi trắng rách rưới sờn màu, mái tóc dài như thiếu nữ, thân thể gầy gò, ống quần kéo cao, chân ướt sũng trắng nõn như phát sáng dưới ánh trăng, dường như vừa từ bờ sông trở về, trông cậu như viên ngọc quý trong đống đất cát, vẻ ngoài xinh đẹp đối lập với thôn quê nhỏ hiu quạnh cằn cỗi này.

Tần Việt Phương vừa nhìn thấy cậu liền đứng sững lại, dừng mắt hồi lâu lại ma xui quỷ khiến thế nào vẫy tay với cậu. Cậu cũng ma xui quỷ khiến thế nào mà dẫn hắn vào nhà để trú tạm. Sau khi được băng bó tạm, cùng lúc đó thuộc hạ khác của hắn cũng tìm được bọn họ thông qua định vị, hắn ngỏ lời mời cậu về cùng mình, rồi đem cậu từ viên ngọc quý ở vùng quê nghèo khổ trở thành con chim hoàng yến xinh đẹp của riêng hắn.

....

Nhưng cả hắn và tất cả người khác đều không biết rằng, chú chim hoàng yến mà hắn đã nhặt về, lại chính là hắn của 10 năm sau xuyên vào.

Tổng hợp dj nhà vwn_bjhpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ