Summary:
Vào giây phút nhắm mắt lại, dường như tôi đã nhìn thấy một vệt vàng quen thuộc.
Lumine...là em sao?
......
Hắn và tôi tựa như được định mệnh trói buộc vào nhau, không thể tách rời.
Tag: Genshin Impact dj, selfcest, 18+
Truyện tự sáng tác, không chuyển ver, không đăng ở đâu hết ngoài w.at.tp.ad.com của @vwn_bjhp nếu phát hiện bị ăn cắp sẽ mãi mãi không có phần 2
Hắn là một người hệt như tôi, cứ như là....một bản thể lạnh lùng, xấu xa và tàn nhẫn nhất của tôi.
Hắn cũng tên là Aether, là một vương tử vực sâu y hệt như em gái tôi.
Hắn không nói nhiều mấy, chỉ là đôi lúc khi sứ đồ vực sâu đến báo cáo, hắn mới nâng mi khỏi đống giấy tờ, khe khẽ đáp lại lời thuộc hạ rồi lại cúi đầu làm việc tiếp.
Đôi lúc hắn rảnh rỗi, điều mà hắn làm chính là lôi tôi đến ngồi lên đùi hắn, lúc thì ngồi vùi đầu vào hõm cổ tôi hít hà một hơi nặng nhọc, khi thì chỉ đơn giản gác cằm lên vai ngắm nhìn đôi bàn tay tôi khi tôi ngồi đan vòng hoa.
Và đó cũng là thói quen của chúng tôi.
Hắn là một người kiệm lời, rất ít khi nói, chỉ dùng ánh mắt cùng hành động để đáp lại người khác.
Tỉ như, hiện tại hắn muốn tôi đến ngồi vào lòng hắn, hắn chỉ ngước mắt lên nhìn tôi một cái, khẽ nghiêng người đưa chân ra tạo thành khoảng trống giữa bàn làm việc và người hắn, giọng nói lạnh lùng vang lên.
"Đến đây."
Tôi quay sang nhìn hắn, tay bỏ xuống việc đang làm dang dở, đôi chân không cần suy nghĩ đã theo thói quen bước đến bên người, nhanh nhẹn leo lên đùi hắn, mặt đối mặt nhau, dang tay ôm lấy đầu hắn vào ngực.
Hắn cũng thuận theo, đôi tay quen thuộc siết chặt lấy eo tôi, hơi thở nóng rực phà lên ngực trái, mái đầu vàng khẽ cọ cọ rồi yên tĩnh tựa như chìm vào giấc ngủ.
Tôi ngồi đó ngẩn người ôm lấy hắn, chốc lát lại cảm thấy buồn chán, tôi đưa tay cầm lấy lọn tóc vàng khẽ vuốt ve chơi đùa.
Đây cũng chính là thói quen mới xuất hiện từ khi tôi bắt đầu ở cùng với hắn.
Lần đầu tiên tôi làm việc đó, hắn đã khá ngạc nhiên, thân thể trong lòng cứng đờ lại, sau đó lại siết chặt vòng tay như muốn khảm tôi vào đó, máu thịt hoà vào nhau, mãi mãi không xa rời.
Lúc đó bọn pháp sư vực sâu cũng xuất hiện, họ rất kinh ngạc, vội hô hoán lên. Nhưng hắn chỉ nói một chữ 'Cút' bọn chúng liền biến mất không thấy tăm hơi.
....
Chúng tôi cứ ôm nhau như vậy từ trưa đến chiều như không biết chán là gì và tôi đã ngủ gục với tư thế ôm chặt lấy hắn vào lòng lúc nào không hay.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp dj nhà vwn_bjhp
RomanceChủ yếu là truyện ngắn, dài lắm cũng hơn 3 4 chương, đôi khi ngứa tay viết thôi. Nhiều CP, chủ yếu là AllxAether Vì não hay lú nên cũng chẳng ra chap mới thường xuyên đâu, là vì chả ai nhắc tui đấy hhehe. Truyện được đăng duy nhất ở Wattpad, nếu phá...