Tighnather pt1

102 7 7
                                    

/summary/

Aether ăn trúng nấm độc và mất trí nhớ, Tighnari muốn chăm sóc cho đến khi cậu nhớ lại tất cả, nhưng vào một ngày nào đó, Tighnari đột nhiên mất tích, Collei ấp úng giữ bí mật, Aether tự mình tìm ra chân tướng của sự thật.

Tags: Genshin Impact dj, 18+, Tighnather, estrus season, pregnant.






"Cứu với... Có ai không? Giúp tôi với!!"

"Aether huhu... cậu mau tỉnh lại đi huhu..."

Tighnari đang tuần tra trong rừng để đảm bảo không còn một tử vực mới nào phát sinh hay một nhà mạo hiểm nào đó lạc mất trong rừng thì bỗng dưng nghe thấy tiếng kêu khóc quen thuộc.

Nhanh chân chạy khỏi tán cây dài nặng trĩu nằm chắn đường, Tighnari nhìn thấy Aether nằm ngất xỉu bên gốc cây, cạnh đó là nồi nước đang nấu, có vẻ là một loại canh nào đó, bên trong còn có mấy cây nấm là lạ với màu sắc rực rỡ, thứ nấm mới vừa xuất hiện khiến Tighnari nghiên cứu mấy ngày rồi mà vẫn không có kết quả.

Kế bên người vẫn đang vừa bay vòng quanh vừa khóc thút thít không ai khác chính là Paimon - người bạn đồng hành vẫn luôn theo sát bên Aether.

"Aether... huhu... tớ xin cậu đấy... cậu bị làm sao vậy huhu..."

"Cậu mau tỉnh lại đi mà... tớ hứa lần sau sẽ không đi hái gì bậy bạ bỏ vào nấu ăn cùng đâu huhu..."

"Cậu mà tỉnh lại thì tớ hứa sẽ không lén cậu ăn vặt nữa đâu, hơn nữa tiền ăn vặt tháng này tớ cũng sẽ để dành mà mua quà tặng cho cậu huhu..."

Tiếng khóc cùng giọng nói run rẩy vang lên không dứt, Tighnari nhanh chóng đi đến kiểm tra.

"Cậu tỉnh lại đi mà huhu... hức...Tighnari... Anh ở đây sao?"

"Ừm... Cậu ấy làm sao vậy?"

Giọng khóc vừa nhỏ lại của cô nhóc lại gào lên thảm thiết.

"Huhu, tất cả là lỗi của tôi..".

Miệng cô nàng loắn thoắng kể lại câu chuyện.

"Là lỗi của tôi mà cậu ấy đã ngất xỉu huhu..., hôm nay chúng tôi có một cuộc đi dạo trong rừng, chúng tôi định ghé qua thăm anh cùng Collei... hức... nhưng mà do tôi... do tôi bảo đói nên một hai muốn cậu ấy nấu ăn cho tôi..., tôi cùng cậu ấy chia nhau ra tìm đồ ăn, sau đó tôi nhìn thấy.. hức... thấy có mấy cây nấm màu sắc thật đẹp, nên mới quyết định hái về bỏ vào nồi nấu..."

"Ai ngờ đâu sau khi cậu ấy nếm thử xong lại ngất xỉu đi mất huhu... tôi đã cố gắng kêu cậu ấy dậy nãy giờ mà cậu ấy vẫn mãi không chịu tỉnh..."

"Oa huhu, nếu anh đã ở đây rồi thì nhanh chóng cứu chữa cậu ấy giúp tôi với huhu... nếu cậu ấy không tỉnh lại nữa thì tôi khóc chết mất huhu..."

Tighnari nghe xong liền lập tức hiểu được mọi chuyện, đội trưởng kiểm lâm nhanh tay nghiêng người cõng người thanh niên ngoại quốc tóc vàng lên lưng, đôi chân nhanh nhẹn cùng đôi tay hữu lực nhanh chóng đưa người về phòng của mình, bên tai là tiếng khóc thút thít không ngừng của cô nàng Paimon.

Tổng hợp dj nhà vwn_bjhpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ