.....
Cho đến lúc tôi tỉnh lại, hắn đã rời đi mất.
Trên bàn có một tờ giấy do hắn để lại, cơ thể vẫn còn đau nhức, nhất là phần eo và mông, cảm giác như vừa trải qua một trận đánh cực kì kinh khủng.
Bên cạnh giường vẫn còn vương chút hơi ấm, dường như hắn vừa rời đi không lâu, trên người cũng sạch sẽ khoan khoái, dường như hắn đã tắm rửa cho tôi trước khi rời đi.
Bỗng dưng ngoài cửa có tiếng động.
"Cộc cộc."
"Ai đấy?"
"Là thuộc hạ." - giọng của cô hầu gái hay chăm sóc tôi.
"Vào đi."
Cô nàng bước vào, dường như đang bưng theo thức ăn, mùi thức ăn làm bụng tôi reo lên cồn cào.
Cô đứng cách tôi một tấm rèm giường cúi đầu, trên người không một mảnh vải làm tôi khá ngại ngùng, chỉ đành bảo cô rời đi trước.
"Cô, cô có thể lấy cho tôi một bộ đồ được không? Thức ăn cứ để sẵn ở đó, cô cứ rời đi trước đi."
"À mà...cô có biết ngài ấy đi đâu không?"
Giọng nói lạnh lùng như máy móc vang lên:
"Vương tử có công việc, cần phải rời đi một vài ngày, tôi đã lấy đồ cho ngài, xin ngài hãy mặc vào và mau chóng ăn tối."
Vừa dứt câu xong, cô nàng khép cửa lại rồi rời đi.
'Anh ta lại đi đâu rồi.' Tôi vừa mặc đồ vừa suy nghĩ.
Tôi cũng không bất ngờ lắm khi gọi đây là cơm tối, dù sao đối với thể lực của hắn, lần nào chúng tôi làm chuyện này cũng kéo dài đến hơn 3 tiếng.
Tôi cũng đã quen với chuyện làm tình nên cơ thể cũng không khó chịu lắm, mặc đồ xong, tôi nhanh chóng xử lý những món ăn thơm ngon nức mũi trước mặt.
....
Thật ra cũng có rất nhiều lần, hắn rời đi vài ba ngày rồi cũng trở lại, trên người có mùi cỏ mới cùng những hương vị xa lạ, còn có mùi hương nước hoa của phụ nữ nồng nặc.
Tôi cố nén tính tò mò không hỏi, vì tôi biết dù có hỏi đi nữa hắn cũng sẽ trả lời một cách máy móc.
"Chỉ là đám đàn bà phiền phức thôi."
Dứt câu hắn lại đi vào phòng tắm, tự mình ngâm bồn trong đấy rồi lại kéo tôi theo tắm chung.
Hắn gấp gáp như chờ đợi không nổi, vội vàng kéo mở áo ngủ của tôi, một tay ghì chặt lấy eo, một tay ôm lấy gáy tôi, nhẹ nhàng dùng lưỡi liếm quanh môi đến khi tôi mở miệng liền dùng sức đưa lưỡi vào, nụ hôn như cướp đi hô hấp, tôi cố gắng giãy giụa, hắn lại càng dùng sức hơn.
Cuối cùng do không còn nhiều dưỡng khí trong người, chân tôi khụy xuống được đôi tay hắn kéo vào người, môi lưỡi dứt ra, nước bọt tràn khắp khóe miệng được hắn liếm láp, tựa như con thú lớn đang nhâm nhi con mồi.
"Hừm...đỡ hơn rồi." Hắn vừa nói vừa liếm xuống ngực tôi.
Sau đó tôi cùng hắn nằm ngâm trong bồn, hắn để tôi vào trước, bản thân lại chui vào lòng tôi nằm, đầu dựa vào hõm vai tôi nhắm mắt dưỡng thần, tay nắm lấy lọn tóc dài xoa nắm trong tay, lâu lâu lại đặt lên mũi ngửi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp dj nhà vwn_bjhp
RomanceChủ yếu là truyện ngắn, dài lắm cũng hơn 3 4 chương, đôi khi ngứa tay viết thôi. Nhiều CP, chủ yếu là AllxAether Vì não hay lú nên cũng chẳng ra chap mới thường xuyên đâu, là vì chả ai nhắc tui đấy hhehe. Truyện được đăng duy nhất ở Wattpad, nếu phá...