Sau khi tắm xong, Aether quay lại phòng chợt thấy Tighnari đang ngồi trên giường đưa lưng về phía cửa, trên tay đang cầm một cuốn sổ, anh đang cúi đầu hý hoáy gì đấy, chợt nghe thấy tiếng bước chân của cậu, đôi tai to dựng lên, vẫy vẫy rồi hơi cụp xuống, anh nhanh tay giấu đi thứ đang cầm, bối rối quay lại nhìn thẳng vào cậu.
"Em tắm xong rồi à?"
"Ừm..."
Cả hai bối rối nhìn nhau, thấy cậu vẫn đứng ở cửa phòng, thời gian này ở rừng có hơi lạnh, anh cau mày cầm lấy cái chăn đi lấy choàng lấy người cậu, tay đưa xuống ôm eo, nửa ôm nửa cưỡng ép đem cậu ngồi lên giường, bản thân sau khi làm xong lại đứng lùi ra vài bước, chỉ đứng đó nói chuyện với cậu.
"Thời gian này trong rừng ban đêm nhiệt độ hạ xuống thấp lắm, em đừng đứng ở cửa như vậy, rất dễ bị bệnh."
"Ừm, cảm ơn anh."
Không khí lại một lần nữa trở nên yên tĩnh, cả hai bối rối không nhìn nhau. Bỗng nhiên Tighnari cất lời phá vỡ sự yên tĩnh này.
"Em...chắc là không quen khi có người khác ngủ cùng đúng không? Vậy đêm nay em cứ ngủ ở phòng tôi đi, tôi sẽ ngủ ở ngoài, em không cần lo cho tôi, tôi đã quen ngủ ở ngoài rừng-"
"Không!...Ý-ý tôi là không sao đâu, tôi thường xuyên ngủ cùng Paimon mà, tôi cũng quen mỗi tối có người nằm cạnh bên rồi, cho nên...nếu không, nếu không có ai ngủ cùng thì..." giọng cậu đột nhiên nhỏ lại gần như không nghe thấy "tôi sẽ không thể nào ngủ được..."
Aether nói xong thì cúi mặt xuống không để anh thấy được biểu cảm, nhưng vành tai lại đỏ như máu lại chẳng giấu được ai.
Đôi tai cáo vui vẻ dựng lên, trên mặt anh có vài nét hồng nhạt, biểu cảm không giấu được có chút vui vẻ, cái đôi to cũng vẫy liên hồi.
Anh nhẹ nhàng bước lại gần giường, đốt một chút hương liệu giúp đuổi côn trùng, rồi dịu dàng nói: "Em đi ngủ trước đi, tôi còn một chút công việc phải xử lý."
Nói rồi anh hạ ánh sáng xuống một chút, tạo cảm giác thoải mái dễ ngủ, rồi xoay người sang ngồi tại bàn làm việc cách giường vài bước chân, đưa lưng về phía cậu.
Aether nằm xuống nhìn bóng lưng anh có chút ngẩn ngơ suy nghĩ, thật ra câu nói lúc nãy cũng không phải là nói dối, lúc trước cậu vẫn thường ngủ cùng em gái, con bé rất hay gối đầu lên vai cậu ngủ, đôi khi làm nũng muốn nằm lên đùi cậu, cậu cũng đã quen với việc có em gái bên mình, cho đến khi thất lạc em gái, cậu đồng hành cùng với Paimon, cô bé cũng như em gái cậu, rất thích gối đầu lên đùi.
Vì Paimon có thân hình nhỏ nhắn nên không tốn bao nhiêu diện tích trên giường, chính vì vậy trong suốt cuộc hành trình này, cả hai vẫn luôn ngủ cạnh nhau, giờ đây tách ra làm cậu có chút không quen. Nhưng vì đang ở nhờ Tighnari, bản thân cũng không thể nào nói rằng muốn có một phòng riêng để ngủ với cô nhóc, huống hồ gì như anh đã bảo ban nãy, đêm trong rừng nhiệt độ hạ xuống khá thấp, cậu cũng không thể nào để chủ nhà ra ngoài nằm, bản thân lại không được khỏe, ra ngoài nằm lại gây thêm phiền phức cho bọn họ.
Hơn nữa...cậu cảm giác bản thân có một chút cảm giác rất kì lạ đối với anh. Tim đập nhanh một chút khi ở gần anh, đôi gò má hơi nóng, mắt lại ngại ngùng không dám nhìn thẳng vào anh, mà khi đã nhìn được rồi thì lại rất khó để dứt. Cậu muốn ở gần với anh lâu thêm một chút, để tìm hiểu xem rốt cuộc là bản thân đang bị gì, liệu có phải đây là tác dụng phụ của việc ăn nấm độc không.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp dj nhà vwn_bjhp
RomanceChủ yếu là truyện ngắn, dài lắm cũng hơn 3 4 chương, đôi khi ngứa tay viết thôi. Nhiều CP, chủ yếu là AllxAether Vì não hay lú nên cũng chẳng ra chap mới thường xuyên đâu, là vì chả ai nhắc tui đấy hhehe. Truyện được đăng duy nhất ở Wattpad, nếu phá...