Chương 5: Hung trạch
Ngón tay Ngân Tranh chọc lên trán Thẩm Khinh Vi, hai người giãn ra chút khoảng cách, Thẩm Khinh Vi như con chim non nép vào lòng cô ấy, vô cùng đáng thương: "Sư tỷ, em sợ."
"Sợ cái gì?" Ngân Tranh nghiêng mắt nhìn nữ quỷ, hỏi Thẩm Khinh Vi: "Điều tra được kết quả gì chưa?"
"Chưa." Lúc này Thẩm Khinh Vi mới nghiêm túc, đi tới bên nữ quỷ, nhấc cằm nữ quỷ lên, nói: "Không nói được, không hỏi ra được gì."
Rầm một tiếng, Hồ Sinh Sinh ngã ra sàn ngất đi, Ngân Tranh đi tới muốn đỡ hắn dậy, Thẩm Khinh Vi nắm lấy tay Ngân Tranh, nói với nữ quỷ: "Cô đi đi."
Nữ quỷ bay bên cạnh hai người: ...
Còn không bằng ngất đi!
Thẩm Khinh Vi lơ đi vẻ mặt oán hận của nó, nói với Ngân Tranh: "Em thấy chỉ là con quỷ bình thường mà thôi, có chỗ nào kinh dị chứ? Thiên Sư Môn vô dụng quá đúng không?"
"Bớt nói bậy đi." Ngân Tranh nói xong rồi quan sát xung quanh: "Ở đây đã bị sửa thành âm trạch, nơi có âm trạch chắc chắn có âm huyệt, Âm Dương Môn chúng ta trời sinh đã mang dương khí, đương nhiên không sợ, nhưng thiên sư khác chưa chắc đã chặn được âm huyệt này."
Đặc biệt là ba giờ sáng, địa môn mở ra, âm huyệt sẽ hấp thụ âm khí, toàn bộ đổ vào người lệ quỷ, hiện tại lệ quỷ này còn dễ đối phó, đợi tới ba giờ sáng, sợ là Thẩm Khinh Vi cũng không chịu nổi, cô ấy biết rõ tình hình như thế, nên mới vội vàng tới đây.
Thẩm Khinh Vi gật đầu: "Vậy bây giờ chúng ta thu phục nó là được đúng không?"
Nữ quỷ đứng ở một bên mặt không cảm xúc: ...
Ngân Tranh nhìn Thẩm Khinh Vi: "Em thử xem."
Thẩm Khinh Vi nhíu mày, tiện tay nắm lấy một lá bùa trong túi ra, lá bùa kia vừa đánh lên người nữ quỷ, lập tức hóa thành tro tàn, đừng nói thu phục, căn bản không cách nào tới gần.
"Sao lại như vậy?" Thẩm Khinh Vi rất nghi hoặc, không tin tà ma lại ném thêm một lá bùa, vẫn hóa thành tàn tro, cô đưa ngón tay lên, vừa định cắn rách, Ngân Tranh nắm lấy tay cô nói: "Đừng tốn sức, nó được luyện thành."
Lệ quỷ được luyện không có ý thức, sau khi hấp thụ âm khí hoàn toàn nghe lệnh chủ nhân làm việc, chỉ có thể miễn cưỡng thu phục, cũng chỉ có thể thu phục âm hồn bất tán, trừ phi tìm được người luyện quỷ, dùng tinh khí giải trừ phong ấn, mới có thể siêu độ, Ngân Tranh muốn điều tra rõ chuyện này rốt cuộc là thế nào, càng muốn biết kẻ đứng phía sau là ai, cho nên hiện tại không thể thu phục.
Thẩm Khinh Vi gật đầu, coi như đã hiểu vì sao Thiên Sư Môn không thể đối phó được con lệ quỷ này, bọn họ muốn thu phục, nhưng không có cách nào lấp được âm huyệt, có thể đóng huyệt động chỉ có Âm Dương Môn, cho nên mới nhờ vả bọn họ tới đây.
"Không đúng, sư tỷ, ban nãy rõ ràng nó nghe hiểu lời em nói." Thẩm Khinh Vi hiếu kì, ban nãy cô bảo nữ quỷ di chuyển Hồ Sinh Sinh, nữ quỷ cũng đi.
Ngân Tranh giải thích: "Chứng tỏ nó vẫn còn sót lại một chút ý thức."
Đây là điểm đột phá, không chừng có thể điều tra được chuyện gì đó từ nó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Âm Dương - Ngư Sương
Fiksi UmumTác phẩm: Âm Dương Tác giả: Ngư Sương Độ dài: 93 chương Nhân vật chính: Thẩm Khinh Vi, Ngân Tranh Thể loại: Bách hợp (Nữ x Nữ), Tâm linh, Kinh dị Bản dịch thuộc về Giáo sư Choi, đã được Giáo sư ủy quyền đăng tải tác phẩm này.