Yui : Hơ hơ, vậy mọi người đều đi đúng không ?
VietNam : Hỏi vậy còn không biết ư?
Cậu hỏi cái tên đang ngớ nghệch ra kìa, Ussr đằng sau cậu lên tiếng rồi nói.
Ussr : ... Hơ hơ cho hỏi vì sao cậu khá cao nhỉ ?
Yui : Ghen được cáy ghép của tôi á ! Tôi không biết nhưng gen của tôi được cho liên quan đến quái vật cổ!
Hắn trả lời Ussr khuôn mặt điềm tĩnh đó hình như đang buồn thì phải, nhưng quan trọng hơn tại sao hắn ta nhìn rất quen mất như nhìn thấy ở đâu rồi vậy.
Không có câu trả lời nhưng chắc chắn bọn họ thừa biết tên YUI đó có quan hệ với những kẻ khiến bọn họ xuyên không.
Đến 21:00
VietNam : Đi thôi
Cậu kéo mọi người cùng đi, đồ họ bận đều là hàng hiệu riêng Ussr là đồ do trợ lý mang đến nhìn nó có phần thanh lịch hơn.
VietNam đang khoác lên mình một bộ đồ mà Ussr phải nói là mùi tiền nó nồng nặc nếu so với đồ America đang bận chắc chắn tổng lại cũng chẳng bằng. Hiện cậu khoác trên mình một chiếc áo thung ôm bó cơ thể khoe nhẹ phần cơ bụng của mình quần thì là quần Jean rộng đi cùng đó là một sợi sích đeo bên hông,nhìn nó có vẻ ngắn nhưng đó là dụng cụ ma thuật có thể dài ra để làm vũ khí
Ussr : " Một người dác lên thân "
Nhìn qua thằng bạn từng thân của mình thì là Nazi chuẩn luôn là muốn khoe mẻ với một chiếc Sơ mi và áo khoác ngoài không bận đàng hoàng miếng nào. Sơ mi thì đống được 4 nút từ dưới lên còn lại mở toang ra, áo khoác thì bận một bên còn một bên thả cho nó bay vậy đấy :/ Bộ không biết cách bận áo à ?
Ok Nazi có thể bỏ qua nhìn qua UK đang khoác Vest đi chơi đêm là biết nó cứ ... rồi
France : No, no mày đừng đánh giá nữa mà Ussr
America : ... Đây là phong cách mới, đương nhiên cậu sẽ không hiểu đâu Ussr
Russia đang đi quay ngoắc qua nhìn America gã đang xưng hộ kiểu quái gì với anh trai y vậy ?
Russia bước nhanh đến chỗ America và rồi muốn đấm hắn, đúng muốn đấm gã. NHưng có một vấn đề mọi người cần lưu tâm đó là
Sow : BOSS !!!
Đúng cậu quên mất mấy anh em nhà này luôn gọi cậu là Boss chứ có kêu tên như những người khác đâu
VietNam : ĐÃ KÊU LÀ ĐỪNG KÊU TÔI LÀ BOSS
Bọn hắn thừa biết nhưng hình như bọn họ cảm thấy buồn thì phải, đúng hơn là rất buồn.
Snow : Ng..ài..không thích sao
Snow hắn rưng rưng nước mắt điều này khiến VietNam ứ hự!
Nazi : Giải tạo dữ mày !
Japan : Cậu giả tạo quá đó
JE : Ey IE cái con bé đi cùng nhóm của Boss là ai vậy ???
IE : Con trai cưng của mày đó THẰNG NGU !
JE : Ủa GÌ !!!
Yui : Mời mọi người vào
Một con người cao lớn lần nữa lên tiếng, so với bọn họ đúng là cao hơn cột điện thật. Nhìn mọi người bất ngờ về mình anh ta có vẽ đang cười khúc khích trong lòng.
Snow : Này này ông kia mở cửa thôi có cần xuất hiện như vậy không !!!
Yui : Cần chứ !* Híp mắt lại * Vì người chúng ta chào đoán chính là người mà chúng ta tôn sùng !
Chữ tôn sùng phía sau được nhấn mạnh đúng thật chữ tôn sùng ấy họ không dành cho người lạ, họ chỉ dành cho chủ nhân của họ VietNam.
Kill ( Oc ) : ... Hôm nay là ngày gì mà ồn vậy ?
Một chàng trai tóc xám bước ra, trên người hắn ta là một chiếc sơ mi xung quanh là hàng loạt dây nhợ không ro là dùng làm gì. Nhưng chắc chắn không có ý đồ tốt đẹp gì cho những thứ xung quanh cậu ta.
VietNam : Tên đó mới chính là người cuối cùng chúng ta cần đối mặt
VietNam chỉ thẳng vào hắn ta nhưng chắc cậu đâu ngờ, cậu đang được họ ghim đấy.
Kill : " Boss ơi em làm phản diện có vài chap à ngài kêu em là trùm cuối rồi !!! "
Nỗi lòng hắn đâu ai thấu đâu, điều gì cũng cần phải có sự thông qua của hắn là hắn là Phản diện à nổi lòng của hắn đâu ai thấu đâu.
VietNam : " Lâu nay mình không nghĩ đến việc đó "
VietNam hôm nay tâm tình cứ thay đổi đi liên tục, điều này khiến cho Ussr và mọi người rén lắm.
Ussr : * Thở dài * " Mình cần chút thuốc "
Sau tất cả liệu có thực sự cái gì khiến Y quan tâm ?
EnD
heheh cái lịch đưa rồi đó mọi người nhận thông báo chưa.
Mỗi bộ tuần 1 chap khi đạt chỉ tiêu mình sẽ sắp lịch lại nhưng hiện cứ vậy mà ra tiếp nha :33
Cảm ơn mọi người luôn ủng hộ bộ truyện này dù hơn một tháng mình không ra chap
* Cười trừ *
Yui : ... Ey ey còn thiếu Sow với thằng Snow đó
Vâng vâng còn thiếu hai vương giả nữa...
Hôm 11.10.2022 mình vẽ bức này :.) Các bạn cảm thấy như nào anh trai cả của nhà Devid... Huhu Kill phải nói thật là thời gian hổm rài bận lắm luôn á ! nên mình mới phải cập nhật như vậy chứ cứ viết theo cảm xúc thì ra rất lâu xin lỗi mọi người !!
T/g : Kill Snow Of Devid
Ngày viét : 18.10.2022
Ngày Cập nhật : 18.10.2022
Thời gian : 09:44
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Làm Nam Phụ Ngôn Tình ( Countryhumans )
De TodoTên: Xuyên làm nam phụ ngôn tình Tác giả ( Au) : Kill Snow Of Devid Thể loại: Xuyên không, boylove,Countryhumans Văn án Cốt truyện nói về VietNam một người anh trai, một chủ hộ, một kẻ bảo vệ đã phải xuyên không vào một không gian do Ussr và Na...