Bị lừa vài lần bởi Nazi lúc trước cậu cũng phải cố gắng lắm mới không làm được. Cậu đặt Ussr và Nazi xuống giường, ánh nhìn của cậu đang hướng về một người
VietNam : Japan này, theo cậu chúng ta nên làm gì đây?
Cậu quay qua nhìn Japan cái người đang suy nghĩ sắp xếp chỉnh sửa cho hai người bạn của mình ( America và Việt Hòa ) vào tư thế đẹp nhất.
Japan : Chỉ là nên chọc các cậu ấy một chút để cà khịa, chứ gần đây họ cứ xa cách tao thôi
VietNam : Haha Mày công nhận ngày một khác đấy
Japan : Còn mày là cái loại giả trân, khuôn mặt thì như thiên thần nhưng sau khi nghiêm túc thì oi trời.
VietNam : ... * Nghiêng * Mày nói thẳng à ?
Japan bị cậu làm cho sợ thì im bắt, bây giờ nếu Japan nói thêm lần nữa là ăn một con dao đấy không đùa được đâu.
Lấy trong Vali là một cái chăn và một cái gối, ném lên Sofa cậu thờ ơ nằm lên đó và bật TV lên coi.
Japan : ... * Nhìn UK *
UK đang làm bánh khoai tây để ăn, hôm nay họ muốn coi phim nhưng mà bốn người kia thì nằm ngủ khò khò rồi nên đánh vậy còn ai thì coi nấy.
VietNam : Phim gì giờ ?
Japan : Phim hành động Mỹ đi
VietNam : Ưm cũng được
Cậu bật TV và chọn phim hành động Mỹ " The Machanic " nghe cũng hay. Cậu chọn phim rồi nằm đó, UK cũng làm xong bưng ra.
France là người đi mua nước ngọt ban đầu cũng tính uống bia nhưng uống rượu lúc nãy là đủ rồi, không nên uống thêm.
France : Hôm nay có lẽ tạp hóa có vấn đề rồi.
France đã về trên tay là một túi nước ngọt, cũng khá nhiều người cho rằng cậu luôn đáng đo khi mua nước nhưng cũng sớm thôi cậu sẽ giúp mọi người.
VietNam : Vấn đề gì vậy ?
France : Đi mua mà bọn họ cứ đồn là tao đang hẹn hò với UK đấy
VietNam : ... ưm
Cậu ngượng ngồi dậy rồi nói
VietNam : Nếu nói đúng thì đang xưng với tôi bằng Mày ấy hả ?
Cậu nghiêng đâu nhẹ, buổi tối là buổi cậu cọc tính nhất khác hẳng với buổi sáng. Nếu nói về kiếp trước cậu là người dễ tính vào buổi sáng, và họp gì cũng là vào buổi sáng nhưng đến buổi tối hay buổi đêm thì lại khác đó chính là sức mạnh của cậu bị bộc phát ấy mà
France : ... À ưm tôi theo thối quen thôi.
Cậu nghe vậy cũng chẳng nghiêng người ngồi coi phim tiếp, UK cười nhẹ nhìn lên con người này chẳng phải buổi sáng mới nói chuyện vui vẻ với họ đây nhưng bây giờ lại mang khí chất áp đảo đấy.
Cậu thờ ơ rồi lấy miếng bánh ăn, France cười rồi đặt mớ nước xuống nhìn cậu thật ra France cũng chưa từng nói chuyện với cậu nhiều nên cũng cảm giác rất sai trái.
VietNam : Coi đi... Nó khá hay...
Cậu nhẹ giọng lại, lưng dựa vào thành Sofa mắt vẫn không rời màn hình TV, UK cũng chỉ biết bất lực ngồi xuống nhìn bốn người đang ngủ rồi nhìn mớ thức ăn cả bốn người ngồi ăn và xem phim hết 3 ngày liền.
EnD
Chúc mọi người buổi sáng vui vẻ
T/g : Kill Snow Of Devid
Ngày viết : 06.12.2022
Ngày cập nhật : 06.12.2022
Thời gian : 9:49
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Làm Nam Phụ Ngôn Tình ( Countryhumans )
AléatoireTên: Xuyên làm nam phụ ngôn tình Tác giả ( Au) : Kill Snow Of Devid Thể loại: Xuyên không, boylove,Countryhumans Văn án Cốt truyện nói về VietNam một người anh trai, một chủ hộ, một kẻ bảo vệ đã phải xuyên không vào một không gian do Ussr và Na...