Chap 37

94 13 0
                                    

Vietnam : Sow, nhiệm vụ của ngươi là giám sát hai người bọn họ. Nhớ đừng để ai phát hiện 

Sow : Vâng thưa ngài. 

Mái tóc trắng của chàng trai ấy thật lạ. Mái tóc trắng của cậu trai chính là điểm nhận, đôi mắt đó và nụ cười của một con rắn gian xảo. Kẻ điều khiển rắn và là một thí nghiệm mang đầy mùi tạp chủng. 

Cậu đã cười nụ cười tiếp theo của cậu mang đầy mùi độc đoán. Cậu là người duy nhất trong giới luôn như vậy, một chàng trai sinh sống trong chiến tranh, một chàng trai hung dữ nhưng lại chẳng làm được gì khi nhìn người của mình hàng xóm chết đi ? Cậu có làm gì đi nữa cũng rất hung hăng, cũng rất hung dữ. 

Đến sau khi cậu vào tù năm 15 tuổi, đó là do France là người bắt nhốt, hắn đối xử với cậu cũng chẳng mấy tốt dù cùng là Country nhưng hắn lại cho rằng cậu chỉ bằng những con người như dân của mình. 

Cậu vẫn tồn tại như hiện tại và vẫn là người luôn quan tâm người khác. QUAN TÂM ấy, nụ cười của cậu luôn hiền dịu sẵn sàng cứu người dù là địch hay thù, dù là bạn hay thân cậu là người hung dữ so với họ nhưng lại chưa bao giờ đánh ai. 

Đến khi nhìn thấy Ussr. Đó là người cho cậu động lực, và cậu cũng đã đạt được điều không ai nghĩ đến. 

VietNam : " Cứu ngài ấy lần này, cũng là trả cho em ấy tự do " 

Cứu hai người trả tự do cho hơn 4 người như vậy cũng được rồi cậu chẳng cần đòi hỏi gì thêm. Cậu hay cười, cũng hay làm việc tự làm tự chăm sóc. Như những gì cậu từng nói, vào ban đêm cậu rất lạ vì vào ban đêm là lúc cậu  và gia đình của mình nói chuyện và những thành viên của gia đình cậu tất cả đều bị " XÍCH " lại. 

VietNam : * Thở dài * Hazz, mình chẳng làm được gì cả 

Tây Sơn : Cháu đừng nói vậy, không có cháu ta chẳng nói chuyện được và biết được thế giới bên ngoài. 

EnD 

Heheh, Kill lại cố gắng chạy cho nó xong :.) 

còn ba chap 

T/g : Kill Snow Of Devid 

Ngày viết : 02.01.2023 

Ngày cập nhật : 02.01.2023 

Thời gian : 20:51

Xuyên Làm Nam Phụ Ngôn Tình ( Countryhumans )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ