Đã tròn một tháng Jeon bé bỏng cùng anh chồng lớn cùng nhau chăm sóc em bé. Người ta nói các bầu khi qua tháng thứ hai sẽ rất dễ bị ốm nghén, Kookoo cũng không khác gì. Bị như thế này thường gặp nhiều nhất vào buổi sáng, hoặc có thể kéo dài tận cả ngày. Bạn bé sẽ nhạy cảm hơn với mọi mùi hương, đặc biệt là mùi thức ăn như cá sống, thịt sống, em có khi thậm chí là những món ăn mà em rất thích nữa.
Taehyung thấy em như vậy thì thương lắm, cũng cảm thấy thật hối hận trong lòng vì ham hố chi mấy cái một căn nhà và những đứa trẻ nhỏ, làm xinh yêu của anh buồn ơi là buồn vì không ăn ngon miệng.
Nhưng dù như thế thì chiếc chồng nhỏ của anh vẫn rất ngoan, tuy em hay mệt mỏi và kén ăn những vẫn không bao giờ dám đòi hỏi chồng lớn quá nhiều. Vì em biết chồng lớn vừa phải đi làm, vừa phải đi học thêm các khóa chăm bầu, vừa phải lo cho em nữa. Em thương muốn chết đi được, sao nỡ cứ nhõng nhẽo làm anh mệt thêm chứ ha!
Anh lớn nhà em mà nghe được câu này chắc là sẽ cảm động đến ngất cho xem hehe!
.
'Cưng ơi, em có còn cảm thấy khó chịu không ta? Cháo đã nấu xong rồi, anh bế cưng xuống nhà rồi ta cùng ăn nhé?' Taehyung gõ cửa ngoài phòng rồi nhẹ nhàng bước vào, vì anh vừa đi làm về đã sợ bầu đói nên lật đật chạy đi nấu, bộ đồ vest còn trên người chưa thay ra đã liền khoác thêm chiếc tạp dề màu vàng có hình sữa chuối trông thật hài.
Jungkook vừa thấy đã phải phụt cười, sao chồng của em lại đáng yêu vậy nè?
'Em đỡ rồi, ba lớn mau thay đồ đi rồi bế em, trông anh bây giờ mắc cười chết đi được!' Em che lại khuông miệng xinh đang cười khúc khích ghẹo chồng yêu
Taehyung bĩu môi, hơi tủi thân chui vào tủ lục lọi đồ rồi thay, đầu oan ức suy nghĩ:" còn không phải là do sợ cưng đói sao, anh tổn thương lắm đó nha!" Mà chẳng dám mở miệng nói thành lời.
Sau khi bầu thấy chồng lớn đã thay đồ xong, từ một tổng tài lạnh lùng đã thành gấu lớn ấm áp thì hài lòng dang hai tay ra để được bế xuống bếp, nhẹ nhàng đặt lên sofa như một viên kim cương nhỏ. Chồng lớn của em còn đặc biệt thơm vào hai má phấn nộn và môi hồng xinh yêu làm em ngại muốn xĩu.
'Ưm...đừng có hun nữa mà...người ta đang đói đó' Bàn tay nhỏ mềm mềm che lại đôi môi hư hỏng nào đó
Taehyung không những không ngừng còn dùng nhan sắc trời sinh của mình quyến rũ bầu nhỏ để lợi dụng ăn đậu hũ tiếp, bàn tay đầy gân còn len lén đưa ra sau mông xinh của thỏ bóp bóp.
Sau khi thấy bản thân đã thỏa mãn, gấu lớn mới nghiêm chỉnh ngồi xuống, thổi thổi cháo rồi bón cho chiếc thỏ trắng tròn tròn ăn.
'Có ngon không? Nóng phải bảo anh nhé!'
'Dạ ngon, chồng thổi nên chỉ thấy ngọt ngào thui chứ không thấy nóng miếng nào hết ạ!' Thỏ con cười tít mắt thả thính anh gấu lớn đẹp trai tới tấp làm rạng mây hồng hồng đỏ đỏ trên mặt anh bắt đầu xuất hiện, lan ra tận mang tai (Ý là người ta ngại đó ><)
'Chỉ giỏi nịnh bợ, há miệng ra nào'
Taehyung ngoài mặt tỏ ra tỉnh như miếng bơ xoa xoa má mềm rồi nghiêm túc đút cháo tiếp, trong lòng vui đến mức có thể nở ra một vườn đầy đủ các loại hoa như khu du lịch ở Đà Lạt, miệng mắng yêu mấy tiếng mà môi thì chẳng thể khép lại.
Anh dặn lòng là lát nữa lại phải "dạy dỗ" lại chiếc bầu đáng yêu này bằng cách hôn hôn thôi, chứ ẻm mà cứ đà như thế có ngày tinh thần sắt thép này cũng phải bị nung cho tan chảy đến ngất xĩu luôn cho xem!
Sau khi thưởng thức bữa ăn xong, bầu được anh cho uống thêm một ly sữa, cho xem tivi ba mươi phút. Sau đó chồng cho em ăn thêm một ít trái cây như táo, chuối, và cam. Người này đút cho người kia, người kia đút lại người này, ăn hết dĩa lại bế nhau lên giường ngủ khò khò.
•🐻🐰•
Khò khò khò, chúc các chị ngủ ngon zà mơ thấy hai bạn chẻ cứi nhau nhe hihi (-///3///-)
•🐻🐰•
Series chăm bầu nên nà đút cháo hoi cũng phại thật ngọt ngào, độn dzô mười tấn đường mới là Choco ó nhe các chị. Hehe, cuối tuần này Choco sợ sẽ hơi bận nên là hỏng có chắc sẽ ra chap thường xuyên đượcccc, vẫn rất mong được các chị ủng hộ ạaa <3
BẠN ĐANG ĐỌC
Taekook | Nine and ten
FanfictionSeries chín tháng mười ngày mang thai của bầu nhỏ Jeon cùng ba lớn Kim 🐻🐰 Warning: Ở đây có sinh tử văn ó nhen<3