*Warning: Chap này thì Jeon nhỏ sẽ bị ốm nghén khá nặng á nên là sợ các chị mẹ nhà ngoại sẽ hơi bị xót cho em. Nhưng đừng lo nhen! Giai đoạn này mẹ bầu nào cũng phải trải qua hết á, và dưới sự cưng chiều hết mực của Kim đá đì thì sẽ hỏng có chuyện gì sảy ra đâu nè~
---------
Bụng của bầu giờ đã nhu nhú lên một chút như một ngọn đồi nhỏ, giờ đã qua cả giữa tháng thứ hai, cơn ốm nghén của bầu ngày càng nặng hơn một chút. Tính cách của bầu cũng sẽ nhõng nhẽo và thích dựa dẫm vào bạn đời hơn "một chút"
'Taehyungie! Cái tên gấu bự thúi kia! Ra đây tui biểu cái coi!'
'Ơi ơi anh đây, thỏ nhỏ thơm thơm có chuyện gì muốn sai bảo anh không nè?'
Căn nhà giờ như một mớ hỗn độn, vì từ sáng đến giờ chồng nhỏ và em bé trong bụng chẳng chịu ăn gì cả, cứ ăn một chút là lại no, là lại ói, chỉ uống được mỗi sữa nên hai bạn đói vô cùng. Cũng vì thế mà bạn bé trong bụng "gào thét" làm cho bạn lớn hơn ở ngoài quạu quọ.
Taehyung vừa mệt mỏi vừa lo lắng chạy đôn chạy đáo khắp nhà tìm các nguyên liệu còn lại trong tủ lạnh. Lên mạng search biết bao nhiêu các món ngon mà các mẹ bầu sẽ không chán để nấu cho Jeon ăn, đến khi Jeon lại nhõng nhẽo thì liền bay tới ôm vào lòng vỗ về.
Jungkook đói và mệt đến phát bực, nhưng nhìn chồng như thế thì lại cảm thấy thương, trong lòng chẳng nỡ mắng anh một chút nào cả.
Đến khi không chịu nổi nữa, nước mắt em bắt đầu rơi, "trò chơi" từ đó bắt đầu. Chồng nhỏ bật khóc vì bản thân cực kì khó chịu, vừa đói nhưng khi được ăn lại chẳng muốn, vừa muốn mắng chồng thật nhiều để xả cơn giận nhưng lại xót xa. Bầu nhỏ bây giờ cảm thấy thật rối bời, cơn đói lại đến hành hạ nên chỉ có thể bật khóc.
'Hức...chồng ơi...'
'Ơi ơi anh đây, sao lại khóc thế này'
' Em..hức...xin lỗi...N-nhưng...Hức! N..nhưng em khó chịu lắm huhu'
Tay xinh che lại khuôn mặt trắng nõn đang đầm đìa nước mắt, còn chưa để Taehyung vồ tới ôm vào lòng an ủi, em đã liền từ khóc thút thít thành khóc nức nở giải bày sự khó chịu trong em:
'Em đói bụng lắm, món chồng nấu rất ngon, em đáng lẽ ra rất thích và sẽ ăn hết cơ! Nhưng em bé trong bụng lại không cho. Em bé bắt em ói ra hết, em bé đã hư hư tự làm mình đói, làm cả em đói. Em khó chịu lắm chồng ơi...'
Gấu lớn Kim nghe xong chỉ biết thương em và xót trong lòng đến đứt từng đoạn ruột. Anh nhanh chóng bế bầu ngồi lên đùi của mình, sau đó ôm em vào lồng ngực, bàn tay phải thô to nhẹ nhàng hết sức vỗ về lưng nhỏ, bàn tay trái nọ giơ lên gỡ hai tay xinh ra rồi lau đi những giọt nước mắt đang chảy đầm đìa.
Trong lòng thì gào thét muốn nói thương chồng nhỏ rất nhiều, nhưng ngoài mặt Taehyung vẫn cố im lặng, dùng ánh mắt ôn nhu nhìn và gương mặt bình tĩnh lắng nghe bầu xinh giải bày. Bác sĩ có nói thường thì tâm lý bầu lúc này sẽ rất nhạy cảm, cách tốt nhất để cho bầu thoải mái hơn là chờ em nói xong thì mới nhẹ nhàng đưa ra cách giải quyết hay lời an ủi ngọt ngào. Vì chỉ cần mình vội vàng an ủi thôi người ta cũng sẽ nghĩ mình chỉ lo cho người ta loa loa, không quan tâm người ta kỹ lưỡng, người ta sẽ dỗi cho mà xem!
BẠN ĐANG ĐỌC
Taekook | Nine and ten
FanfictionSeries chín tháng mười ngày mang thai của bầu nhỏ Jeon cùng ba lớn Kim 🐻🐰 Warning: Ở đây có sinh tử văn ó nhen<3