Taehyung mấy ngày nay bỗng dưng thay đổi biệt danh một cách bất ngờ khiến em nhỏ cũng phải hoang mang. Khi thường đôi trẻ vẫn hay gọi nhau là "Chồng lớn, chồng nhỏ, em yêu, anh lớn, cục cưng,..vv.." Nhưng từ khi có bầu, Taehyung không hay gọi Jungkook bằng những cái tên đó nữa, khiến em rất khó làm quen!
"Bầu ơi! Đến giờ ăn cơm rồi!"
"Bầu ơi! Anh gọt táo và lê cho em ăn nhé?"
"Bầu ơi! Em có mệt không? Anh bế bầu lên phòng nghỉ ha!"
"Bầu ơi!"
Tiếng ai đó vang vọng khắp căn nhà, rồi có khi liền lảng vảng bên tai Jeon, khiến em rất ngại ngùng. Quả thật trước đó mỗi lần ra đường thì vẫn thấy các mẹ bầu được mọi người gọi là "bầu" thay vì "cô" hay gọi bằng tên, thỉnh thoảng Taehyung cũng gọi em như thế vào mấy ngày đầu mang thai, em cũng đã chẳng để ý đâu, chỉ là nghe trông có chút đáng yêu. Nhưng Jeon chưa bao giờ nghĩ mình sẽ có em bé, nói chi là nay được cả chồng lớn gọi hai tiếng "bầu ơi" cả ngày. Điều đó khiến em cảm giác rất lạ lẫm nhưng không kém phần thích thú.
'Cục cưng của em làm sao thế? Không gọi em là Jungkookie hay là Jeon nhỏ nữa, mà cứ gọi em là bầu. Có phải là thấy tên em không còn đẹp như trước nên kiếm biệt danh khác thay cho em không hửm?'
Bạn nhỏ cười cười thật ôn nhu xoa đầu anh lớn khi bản thân đang được anh bảo bọc trong lòng, hai chân xinh trắng nõn còn vô thức kẹp vào vòng hông lực lưỡng của anh, chiếc mũi đỏ hỏn dụi dụi vào bên vai rộng lớn hít hà hưởng thụ.
' Không có mà...bầu không cảm thấy nó rất đáng yêu sao? Anh thích lắm...em cũng thích nữa!'
Taehyung vốn dĩ nghe các chị mẹ trên mạng nói nếu có bầu được gọi thế thì rất thích, nên cứ nghĩ mãi về nó, rồi vô tình gọi chồng nhỏ nhà mình như một thói quen. Nào ngờ cuối cùng em cũng để ý, nhắc lại làm hắn có chút mắc cỡ nên kiếm cớ đổ thừa là em cũng thích.
' Em nói em thích khi nào nhỉ? Sao cục cưng lại biết?'
'Hưm...không nhớ nữa! Nhưng...nhưng bầu có nói đó! Thôi đừng nhắc nữa mà, bầu chỉ cần biết anh yêu em nhất là được rồi...'
Xem cái cách hắn ta chun mũi rồi lẽn bẽn cắm mặt xuống vai thon của em kìa! Đáng yêu chết mất! Tên chồng lúc này mà nói là boss Kim quyền lực thì có ai có thể tin không?
Hai chồng chồng ôm nhau mãi cho đến khi Taehyung đã hoàn thành công việc trên máy tính, còn bầu cưng trong lòng đã ngủ say từ khi nào. Gương mặt bầu bĩnh cùng hai má núng nính áp chặt vào bờ ngực vạm vỡ, trông như chú thỏ con tròn tròn đang mãi mê ăn cà rốt rồi lúc sau đã lăn ra ngủ, phồng má, môi chu chu.
Những chi tiết nhỏ nhoi như vậy, những đáng yêu kèm chút ngọt ngào đọng lại trong cơ thể đó, Taehyung đều mê đến đắm đuối!
'Hửm...đã ngủ rồi? Trông có xinh yêu chưa kìa! Cục cưng lớn này sẽ yêu em đến chết mất thôi!'
Nhẹ nhàng hôn lên môi em một ngụm, Taehyung sau đó bế cục bông vào phòng, đặt em xuống giường. Bản thân cũng không kìm được mà liền nằm kế ôm hôn đủ kiểu, cảm thấy thế nào cũng không thỏa mãn được với sự u mê vô bờ bến của anh. Sau đó cũng chìm vào giấc mộng cùng em chồng, miệng còn mỉm cười vô thức thủ thỉ:
'Ưm...yêu bầu quá...cảm ơn em nhỏ vì đã đem đến hạnh phúc cho anh...yêu em...'
•🐻🐰•
*Hình ảnh cục bông Kookoo kiêm bầu nhỏ đang ngồi suy ngẫm tại sao chồng nhớn lại đổi biệt danh cho mình*
🐰: Hừm...tuy là tui thít thiệc...nhưng mà thiệc là đáng nghi ngờ mà!
•🐻🐰•
Lâu lâu cơm bác mà thấy văn vở của mình kì cục kéo qá nên chỉ dám viết ngắn ngắn khai bút lại huiii, mong là vẫn nàm readers đáng iu hài lòng nè hụ hụuuuu T^T
Choco hiện tại dự định đã cơm bác, nhưng mò tự nhiên các bài kiểm tra lại ồ ập vồ tới kéo Choco vào còn đường toàn là phương trình huheo. Nên là Choco quyết định sẽ đì lay, chắc là nhiều lắm hai ba tuần nữa hoặc sớm hơn mới có thể ga chap tiếp được. Vạn lần xin lỗi các cục cưng nhiều lắmmmm 🥺
Dù gì đi nữa thì Choco vẫn iu các bạn nhìu nhắm, và chúc các bạn học kì mới sẽ được điểm thật là caooo, đặc biệt các bản chuẩn bị chuyển cấp thì sẽ đỗ vào trường mình mong mún nkaaa! Lớp du chu cà moooo 😘😘
BẠN ĐANG ĐỌC
Taekook | Nine and ten
FanfictionSeries chín tháng mười ngày mang thai của bầu nhỏ Jeon cùng ba lớn Kim 🐻🐰 Warning: Ở đây có sinh tử văn ó nhen<3