Tháng đầu- ngày thứ hai-cùng anh xã đi khám

607 48 2
                                    

Tuy là biết mình có bầu, nhưng Jeon lại chỉ mới thử bằng que thử thai chứ chưa hề đi khám. Chồng lớn của ẻm nghe xong tất nhiên là lo lắng, liền bỏ hết công việc ở chỗ làm để cùng em bầu đến bệnh viện.

Vốn dĩ ban đầu Jeon bảo rằng một mình ẻm đến được rồi, thân là boss lớn lại nghỉ làm nhiều ngày rất mất uy tín. Nhưng Kim Taehyung vẫn nhất quyết không nghe, thà anh bị nghĩ là mất uy tín còn hơn lại để bạn đời một thân một mình đến bệnh viện. Anh nghe lén các bà mẹ bĩm sữa trong công ty nói xấu chồng là lúc mang thai vẫn bỏ bê họ, để họ đi một mình nên tủi thân lắm. Anh tất nhiên không thể để chuyện đó xảy ra với em xã nhỏ, Jeon khuyên đến mấy cũng không nghe.

'Anh xã! Không sao đâu mà, em mới mang thai ngày thứ hai chứ có phải tháng chứ chín đâu mà anh cứ đeo em khư khư vậy nè! Em đi một mình được rồi, xã đi làm còn có tiền về nuôi em nữa nha!'

Jungkook mệt mỏi ngồi kế bên uống sữa chuối, bàn tay trắng nõn vỗ vỗ tay anh như là nói "mọi chuyện sẽ ổn mà, em cũng chẳng phải chàng trai yếu đuối gì mà mấy chuyện vặt này cũng tủi thân đâu". Mà Kim Taehyung lại vẫn lắc đầu, quay qua ôm chặt xinh yêu vào lòng như nói lại "không được! Em xã của anh là phải tự tay anh chăm, tự tay anh nuôi, chuyện nhỏ xíu cũng không được làm một mình!"

Cuối cùng quá bất lực, Jungkook cũng không thèm quan tâm nữa, mặc kệ tên kia đang lo lắng search google đi khám cần chuẩn bị gì, balo thiếu điều có thể nhét được nguyên căn nhà của họ vào. Chỉ nhàn nhã thay bộ đồ đơn giản rồi cùng tên đó ra xe

Bữa nay bày đặt làm ông chồng tinh tế đồ...biết làm vậy thích lắm không hả tên xã lớn kia!- Jeon ngoài mặt thì bảy phần bất lực, ba phần không cam tâm. Vậy mà trong lòng đã dậy sóng ngại ngùng nghĩ

.

Cuối cùng chiếc siêu xe đắt tiền cũng dùng trước bệnh viện, Taehyung dang hai tay đón bạn nhỏ từ trong xe chui ra rồi bế người ta vào tận phòng khám, khiến những người đi qua cũng phải đỏ mặt vì sự ngọt ngào của đôi trẻ đáng yêu. Đến khi đã được y tá mở cửa phòng, Taehyung nhẹ nhàng đặt Jeon Jungkook xuống. Căng thẳng nhìn bác sĩ làm các thủ tục cho bạn lớn và bạn nhỏ trong bụng, bàn tay run run nắm lại tỏ vẻ rất rất lo lắng cũng như nôn nao. 

Sau khi khám xong, bác sĩ hẹn Taehyung ra nói chuyện riêng một chút cũng như khuyên một vài điều cần thiết cho anh chăm bạn bầu. Những gì bác sĩ nói đều được anh thu âm lại trong điện thoại hết, còn bá đạo hối bác sĩ nói nhanh chút vì sợ bản nhỏ chờ lâu sẽ lo.

'Ỏ anh vào rồi nè, bác sĩ nói gì với anh xã á?' 

Jungkook ngồi thảnh thơi uống sữa chuối thấy chồng yêu vào, tay xoa xoa cái bụng mới nhú lên một xíu, còn đưa hẳn má ra cho anh chồng thơm thơm

'Bác sĩ nói em đã mang thai hai tuần rồi ngốc ạ, thế mà sáng nay còn cãi anh chỉ mới ngày thứ hai' Taehyung hôn mạnh vào cái má núng nính thật mạnh như là trách mắng, sau cũng cũng nhìn em thật ôn nhu nói tiếp ' Anh không nhất quyết theo em thì có phải sẽ rất không ổn không?'

'Xìiii! Rùi rùi anh xã đúng hết, lỗi tại em được chưa! Bế em về nhà nào, bé lớn và bé nhỏ nhà anh đói bụng rồi~' Jeon-bất lực với anh chồng lớn cute-Jung Kookoo cười xinh hôn lên môi mím một cái

'Ừm được, đều chiều cục cưng hết'

•🐻🐰•

🐰: Hè nhô các chị mẹ của Kookoo, hôm nay bé được anh xã dẫn đi khám nè, còn được anh chụp cho một tấm hình kỷ niệm nữa! Các chị mẹ của em thấy em có chòn chòn xinh xinh hong<3

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

🐰: Hè nhô các chị mẹ của Kookoo, hôm nay bé được anh xã dẫn đi khám nè, còn được anh chụp cho một tấm hình kỷ niệm nữa! Các chị mẹ của em thấy em có chòn chòn xinh xinh hong<3

•🐻🐰•

Kekekekkekekkeeeee Choco thi xong roài nên là có nhìu thời gian hơn rùi nheeeee, lâu quá hỏng ra chap có ai còn nhớ tới em fic nhỏ này hơm tarrr????

Taekook | Nine and tenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ