Tin sốc của Kim

1.2K 81 10
                                    

'Xã nhỏ ơi, anh về rồi đây'

Taehyung tromg bộ vest đen thật điển trai, tay xách chiếc cặp táp có cái móc khóa chứa ảnh anh đang được xã nhỏ thơm má còn hình con thỏ. Gương mặt có chút mệt mỏi mở cửa mong được đón nhận một cái hôn môi ngọt ngào của Jungkookie đáng yêu.

'Mừng anh xã về nhà, em có một bất ngờ nho nhỏ cho anh xã nè hihi~'

Jeon trắng nõn đang ngồi trên sofa ăn trái cây xem tivi, thấy chồng lớn về là cười tủm tỉm lộ ra răng thỏ đáng yêu chạy tới ôm hôn chồng mấy cái, sau đó đỏ mặt kéo chồng tới ghế ngồi bên mình.

'Quà này chồng xem là nhất định sẽ thích cho coi, đừng có khóc huhu đó nhen!' Em xã cười cười giơ ra một túi quà bé xíu

Chồng lớn nghe xong mà liền tự tin vỗ bụng, gì chứ anh đây là boss siêu lớn và quyền lực của tập đoàn Gookie đó nhé! Phong ba bão táp cũng không thể nào làm người đàn ông mạnh mẽ này khóc được đâu!

(Thế mà có người khóc sướt mướt vì lo lắng khi hiểu lầm rằng Jeon bị bệnh nặng cơ đấy hehe)

Taehyung bắt đầu hồi hộp, tim đập bình bịch từ từ mở túi quà nhỏ như sợ bị xước, tới khi thấy que thử thai thì anh như đứng hình mất năm giây...

GÌ CHỨ? H...HAI VẠCH????

Cái não khi thường còn hoạt động hơn người nay như cứng đơ lại, tắt chế độ hoạt động. Tổng tài bá đạo ngày thường mặt lạnh mắng nhân viên mà giờ như con gấu ngây thơ đơ mặt ra mà không thể phản ứng vì quá sốc. 

Vậy là...anh sắp được làm ba lớn rồi sao?

'Hửm? Sao anh xã lại im lặng thế? Hong có bất ngờ luôn hỏ?' Xinh yêu ngồi kế bên thấy anh xã chỉ im lặng thì lo lắng hỏi, bàn tay nhỏ xinh nắm nắm lấy cái bắp tay bự của anh xã lắc qua lắc lại.

'...'

'Jungkookie...em xã yêu à...em không lừa anh đúng không?' Môi của ai đó đang run run mấp máy, mắt mở to đến mức tưởng chừng như có thể rớt luôn ra ngoài

'Chã lẽ honey không tin em sao? Chuyện này là thật đó! Em xã của anh có bầu rồi~'

Người đàn ông đẹp trai kiêm chồng lớn của em bầu như vỡ òa, nước mắt nước mũi chảy tùm lum vì quá xúc động mà ôm chặt lấy em xoay vòng vòng. Miệng cười thật tươi liên tục cảm ơn xã nhỏ:

'Awww xã nhỏ giỏi quá, anh xã lớn cảm ơn em, cảm ơn em rất nhiều vì đã trao cho anh thêm một thiên thần nhỏ nữa, cảm ơn em!!'

Jungkookie cười khúc khích ôm chặt lấy cổ chồng lớn, mặc anh đang xoay mình vòng vòng. Đợi đến khi thả xuống còn cầm điện thoại lên call video cho hội anh em cây khế khoe chồng lớn khóc nhè như trẻ nhỏ, cuối cùng bị chồng lớn dỗi phải hôn tận năm cái mới tha cho.

•🐻🐰•

🐻: Em xã giỏi quá, anh thơm mụt miếng nào

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

🐻: Em xã giỏi quá, anh thơm mụt miếng nào

🐰: Thơm gì mà có một miếng! thơm hai miếng i! Mụt miếng cho em, mụt miếng cho em nhỏ trong bụng nữa!

•🐻🐰•

Nhà tui có một người dượng, dượng là một người chồng tốt nhất mà tui từng thấy, kiểu là vừa học giỏi-chăm làm-thương vợ lun ó. Dượng tui bình thường đã chăm dì tui như công chúa, dì tui có bầu xong còn chăm hơn nữa. Tui kiểu giống như là cảm thấy quá là dĩa huông luôn ó, sẵn não có idea sẽ làm một series về bé bầu nhỏ Kookoo và chồng lớn Taehyungie của em nên triển luôn. Đó là lí do tại sao còn tận mấy cái fic tui  đăng chap mà lại làm thim mụt bé này nữa 🥲

Òm...tuy là văn vở tui íu nhưng não thì plot rất ít khi thíu, mong là các bạn đáng iu sẽ thích kiểu plot này nhennn

Taekook | Nine and tenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ