Chương 41 41.Ta đầu đãng cơ.
Thượng một lần Mạnh Khinh Diêu cảm thấy không chân thật thời điểm, còn “Lừa” ta sờ soạng nàng nóng bỏng cái trán, lúc này đây nàng không lại “Lừa” ta, nhưng nàng rơi xuống “Ngươi chạm vào ta” bốn chữ, càng làm cho ta có chút khó có thể chống đỡ.
Hơn nữa ta không biết có phải hay không ta ảo giác, nàng nói lời này thời điểm, ngữ khí còn mang theo một ít khẩn cầu.
Ta có bản lĩnh cự tuyệt sao?
Ta không có.
Cần phải như thế nào chạm vào đâu? Chẳng lẽ còn là sờ một chút cái trán sao? Nhưng nàng hiện tại lại không phát sốt.
Trên người nàng có nhàn nhạt thanh hương, giờ phút này bởi vì khoảng cách rất gần, toàn hướng ta trong lỗ mũi toản, ta hoài nghi chúng nó có thể hoảng ta tâm thần, khống chế ta động tác, nếu không ta là không có can đảm vươn đôi tay ôm lấy Mạnh Khinh Diêu.
Chờ ta phản ứng lại đây thời điểm, thực rõ ràng đã không còn kịp rồi.
Mạnh Khinh Diêu còn vẫn duy trì khom lưng tư thế, mà ta hai tay, câu lấy nàng cổ, chỉ là cứ như vậy, ta cùng nàng chi gian khoảng cách cũng liền càng gần.
Sáng ngời ánh đèn hạ, chúng ta có thể thấy rõ lẫn nhau mặt.
Nàng kinh ngạc, ta thấy.
Ta vừa định muốn hỏi “Như vậy có thể chứ” thời điểm, Mạnh Khinh Diêu đã đem eo cong đến càng sâu, hồi ôm lấy ta.
Lúc này đến phiên ta kinh ngạc.
Nàng mềm mại đầu tóc cùng ta mặt ta lỗ tai chào hỏi, phảng phất ở cùng ta nói “Hải lần đầu tiên gặp mặt”.
Nàng lòng bàn tay khấu đến ta phía sau lưng thượng, ta thậm chí có thể rõ ràng mà cảm nhận được chỉ điểm vị trí.
Cánh tay của nàng ngày thường nhìn qua là lưu sướng duyên dáng, giờ phút này rồi lại là cực kỳ có lực lượng, nàng đem ta ôm đến có chút khẩn, nhưng ta siêu cấp siêu cấp thích.
Mạnh Khinh Diêu trên người hương vị thật sự rất dễ nghe, ta không dám hút đến quá khoa trương, nhưng như vậy cũng đủ làm ta mừng thầm.
Có thể cùng Mạnh Khinh Diêu ôm, thật sự thật tốt quá.
Hiện tại ta cũng không cần đi nghĩ nhiều cái gì, ta chỉ nghĩ làm Mạnh Khinh Diêu cảm nhận được chân thật tồn tại.
Ta cũng chỉ tưởng cảm nhận được nàng chân thật tồn tại.
Không biết đi qua bao lâu, ta nghe thấy được Mạnh Khinh Diêu một tiếng thở dài.
Dài lâu, bất đắc dĩ.
“Khinh Diêu tỷ tỷ……” Ta phục hồi tinh thần lại, thấp giọng hỏi nàng, “Ngươi có phải hay không rất mệt a?”
Mạnh Khinh Diêu tiếng nói liền ở ta bên tai vang lên, cùng tiếp nghe điện thoại khi di động ở bên tai cảm giác thực không giống nhau, trừ bỏ càng chân thật bên ngoài, vẫn là bởi vì nàng hơi thở ấm áp, truyền đến ta khắp người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Thua Tại Nàng Trong Tay - Nhất Chỉ Hoa Giáp Tử
RomanceTác phẩm: Thua tại nàng trong tay Tác giả: Nhất Chỉ Hoa Giáp Tử Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận:9778 Số lần bị cất chứa cho đến nay:14561 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:12935 Văn chương tích phân: 389,901,568 Thể loại truyện: Ng...