61-70

724 22 0
                                    


Chương 61 61.

Chẳng sợ nàng thân chính là chính mình đầu ngón tay, nhưng ta rõ ràng chính xác mà cảm nhận được nàng hơi thở, ấm áp lại cường thế thuộc về nàng hơi thở.

Ta đôi tay lại đặt ở nàng trên eo, đôi môi nhấp, có chút đãng cơ đại não ở quy tốc vận chuyển, cuối cùng cũng chỉ là nhảy ra tới ba chữ: “Không cần nhẫn.”

Mạnh Khinh Diêu cười cười: “Ta chờ một chút.”

Nghe nàng nói như vậy, ta buông ra nàng, tầm mắt từ cái trán của nàng một đường hạ di, trải qua nàng xinh đẹp mặt mày cùng đĩnh kiều cái mũi, cuối cùng dừng ở nàng hình dạng duyên dáng trên môi, nàng môi trên so môi dưới mỏng một ít, cứ việc hiện tại không đồ son môi, nhưng nhan sắc cũng là thoạt nhìn phấn nhuận.

“Kia phải chờ tới khi nào?” Ta lại nhìn nàng đôi mắt.

Mạnh Khinh Diêu nghịch quang, đôi mắt cũng ở tỏa sáng, nàng lông mi run rẩy: “Chờ làm ngươi biết hết thảy.” Nàng khóe môi hướng lên trên kiều hạ, “Hảo sao?”

“Hảo.”

Vốn dĩ ta tưởng nói “Ta không cần chờ” để cho ta tới nắm giữ chủ động, nhưng nàng đem lời nói đều nói đến cái này phân thượng, ta còn có thể lại như thế nào chủ động đâu?

Hơn nữa đối với Mạnh Khinh Diêu tới giảng, nàng muốn ta biết đến sự tình nhất định là phi thường quan trọng.

Ta tôn trọng nàng.

Lại đãi trong chốc lát, ta liền lấy phía trên khôi chở nàng ra cửa căng gió đi.

Cơm chiều ăn qua về sau, ta liền cùng Mạnh Khinh Diêu xuất phát đi tìm Giang Lâm Nhạn, nàng cùng đồng sự liên hoan, đến cùng Trình Uẩn ước địa điểm còn có mấy km khoảng cách, ta lái xe qua đi tiếp nàng.

Còn có gần mười mét, là có thể thấy Giang Lâm Nhạn ở ven đường đứng, thấy ta xe, nàng vẫy vẫy tay, tự giác mà vào ghế sau.

Ta nói Mạnh Khinh Diêu muốn cùng nhau.

“Tiểu Mạnh tỷ, rốt cuộc lại gặp được ngươi.” Giang Lâm Nhạn ở phía sau thấu đi lên, cười hì hì chào hỏi.

Mạnh Khinh Diêu nghiêng nghiêng đầu, phụ họa một câu: “Là thật lâu không gặp.”

“Đúng vậy.” Giang Lâm Nhạn lại nhìn về phía ta, “Đều do chúng ta kia phá công ty, khi nào mới là cái đầu a, đi làm thật sự cùng ngồi / lao giống nhau, ta chịu đủ rồi.”

Ta liếc nàng liếc mắt một cái, tiếp tục lái xe.

Mấy km khoảng cách, cũng không xa, chính là có một chút kẹt xe, hơn nữa tìm xe vị, ngạnh sinh sinh qua hai mươi phút mới xuống xe.

Nhà này DIY quán là khai ở một cái thương thành, ngầm bãi đỗ xe có chút âm lãnh, đi rồi mười tới bước, mới vào cửa, lại chờ thang máy.

Cùng Trình Uẩn ước chính là ở cửa thấy.

“Tiểu Mạnh tỷ.” Giang Lâm Nhạn nói không ít, “Ngươi cũng có thể giúp ta trấn cửa ải.”

“Hảo a.”

Giang Lâm Nhạn tự cho là xem đôi mắt cái kia nam sinh kêu giang diệu, ta cảm thấy không quá đáng tin cậy, phàm là đối với ngươi có một chút ý tứ nói, chẳng sợ không cùng ngươi ngầm gặp mặt, cũng tới tiếp nàng cùng nhau mới đúng, mà không phải tách ra xuất động.

[BHTT] [QT] Thua Tại Nàng Trong Tay - Nhất Chỉ Hoa Giáp TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ