31-40

643 24 12
                                    

Chương 31 31.

Kỳ thật ta chính mình cũng biết có như vậy khả năng, chỉ là ta vẫn luôn không muốn hướng cái này phương hướng tưởng.

Trên thế giới đương nhiên sẽ có sớm mà liền không muốn kết hôn người, nhưng cũng có như vậy một bộ phận, là không muốn cùng chính mình không thích người kết hôn, hoặc là nói là chính mình nhất định phải cùng người nào đó kết hôn, Mạnh Khinh Diêu hiển nhiên liền thuộc về tình huống như vậy.

Ta đây liền không thể nào, ta ở bún cửa hàng tưởng những cái đó, quả thực chính là vọng tưởng.

Mà Mạnh Khinh Diêu sở dĩ rất tốt với ta, không phải bởi vì ta có thật tốt, mà là bởi vì nàng người này thực hảo, ta hiện tại lại hồi tưởng một chút cùng nàng nhận thức tới nay điểm điểm tích tích, càng có thể xác nhận điểm này.

Nàng đối Phương Tố Nguyệt thực hảo, đối Hi Hi thực hảo, đối Hi Hi nãi nãi cũng hảo.

Nàng đối rất nhiều người rất nhiều người đều thực hảo, ta cũng ở cái này “Rất nhiều người” bên trong, không phải đặc biệt.

Nghĩ vậy chút, ta liền có chút hốc mắt chua xót.

Giây tiếp theo, màn hình di động sáng, có một cái WeChat tin tức.

Ta lấy qua di động.

Là Mạnh Khinh Diêu phát tới, là phi cơ ngoại hình ảnh, xanh thẳm bát ngát không trung, cùng với cánh một góc.

Trừ cái này ra mặt khác nói đều không có.

Ta nhấp môi, lại nghĩ tới nàng có yêu thích người chuyện này, cuối cùng không có nhanh như vậy liền hồi nàng.

Này không phải nàng sai, đây là ta vấn đề.

Nhưng ta chỉ cần thiếu cùng nàng giao lưu, ta tin tưởng ta cũng có thể cùng Úc Vấn Sam tình huống như vậy, thực mau liền từ một đoạn này tình cảm trung rút ra.

Ta chính là như vậy một cái hiện thực người, không có kết quả thích, ta sẽ không tiếp tục.

Chẳng sợ nó không như vậy hảo khống chế.

Tới rồi buổi chiều 6 giờ, ta đúng giờ hạ ban, vừa lúc Giang Lâm Nhạn cùng Nguyên Tắc đều lại đây.

Vốn dĩ chỉ có Giang Lâm Nhạn muốn tới, nhưng Nguyên Tắc cho ta phát tin tức nói muốn uống rượu, lại hỏi ta muốn hay không cùng nhau, chúng ta cũng coi như là ăn nhịp với nhau, nàng liền tới ta bên này, vừa lúc này một mảnh quán bar nàng cũng còn không có đã tới.

Vì thế chúng ta ba cùng nhau tìm phụ cận một quán bar sạch.

Vùng ngoại thành thanh đi so nội thành cũng muốn tiện nghi rất nhiều, trong tiệm chính mình nhưỡng không ít rượu, Nguyên Tắc vì tình sở khốn, bàn tay vung lên, điểm không ít.

Kỳ thật đây cũng là ta cùng Giang Lâm Nhạn cùng nàng lần thứ hai gặp mặt, bất quá có thể là bởi vì tuổi gần, không khí đảo cũng không xấu hổ, phi thường hài hòa.

Nguyên Tắc tửu lượng giống nhau, nàng uống đến choáng váng, vỗ vỗ ta vai: “Trì Độ, ta còn man thích tên của ngươi, liền cùng tên của ta giống nhau.” Nàng híp mắt, cười ngây ngô hai tiếng, “Ta có Nguyên Tắc, ngươi có chừng mực, hắc hắc.”

[BHTT] [QT] Thua Tại Nàng Trong Tay - Nhất Chỉ Hoa Giáp TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ