11-20

562 23 11
                                    


Chương 11 11.

Ta cũng không biết ta ở Mạnh Khinh Diêu trong mắt rốt cuộc là như thế nào một người, chính là nếu nàng đều nói ra muốn tái ta đi ăn bữa ăn khuya, ta không theo đáp ứng chẳng phải là lãng phí nàng một phen hảo ý.

Cứ việc nàng cái kia là hỏi câu, mà không phải câu trần thuật.

Nhưng ta mới mặc kệ nhiều như vậy, vốn dĩ chỉ là trường như vậy ngầm 1v1 cơ hội đều bởi vì Hi Hi mà bị phá hư, cùng nhau ăn cái bữa ăn khuya vừa vặn đền bù, không có gì vấn đề đi? Vừa lúc bên này còn có cái phố ăn vặt.

Vì thế ta không chút do dự: 【 là……】

Mạnh Khinh Diêu: 【……】

Mạnh Khinh Diêu: 【 địa chỉ, ta tới đón ngươi. 】

Tuy rằng ta rất muốn cất giấu ta ở tại rơi xuống nước tiểu khu chuyện này, nhưng hiện tại cũng không có biện pháp.

Mười tới phút sau, một chiếc xe máy điện ngừng ở tiểu khu cửa.

Đây là một chiếc HelloKitty bộ dáng đóng gói xe máy điện, ở đêm tối hạ xem không quá ra tới nhan sắc, ban ngày còn lại là đặt ở ngõ nhỏ cuối xe lều, liếc mắt một cái là có thể bị phát hiện, ta ban đầu cũng chưa nghĩ vậy là Mạnh Khinh Diêu xe máy điện, bởi vì Mạnh Khinh Diêu ở trong mắt ta vẫn là có chút túm khốc, thẳng đến nàng mấy ngày hôm trước ra cửa mua sắm một ít nguyên vật liệu, liền cưỡi cái này xe máy điện xuất phát, nàng mang mũ giáp, góc áo theo chạy bằng khí, cho ta xem đến có chút không biết nói cái gì.

Chỉ có thể nói mỹ nhân tương phản rất đại.

Hiện tại nàng lại mang mũ giáp, hai chân đạp lên trên mặt đất, một đôi chân dài lộ rõ.

Ta đi đến bên cạnh, cười ngâm ngâm mà kêu nàng: “Khinh Diêu tỷ tỷ.”

“Lên xe.”

Nàng bắt hắn lại cho ta một cái khác mũ giáp.

Ta hảo hảo mang lên, ngồi ở ghế sau, cùng nàng phía sau lưng còn vẫn duy trì một ít khoảng cách, không có dựa đến thân cận quá, nhưng mũ giáp hương vị có chút trọng, ta ngửi được chỉ có một cổ plastic hương vị, trên người nàng thanh hương lăng là một chút chưa đi đến ta xoang mũi.

Mạnh Khinh Diêu nghiêng nghiêng đầu, thanh âm kẹp ở trong gió: “Ngồi ổn.”

“Hảo!” Ta đôi tay chỉ chống ở hai sườn.

Con đường chiếc xe không nhiều lắm, hai bên người đi đường cũng ít, xe máy điện tốc độ không mau, nhưng lại không mau cũng không vài phút, liền đến cái kia phố ăn vặt.

Mạnh Khinh Diêu đem xe máy điện ngừng ở ven đường, lại đem mũ giáp phóng hảo, lúc này mới lãnh ta hướng bên trong đi.

Phố ăn vặt người liền nhiều một ít, đặc biệt là hiện tại vẫn là mùa hè, buổi tối ra tới ăn bữa ăn khuya người không ở số ít, cùng bên ngoài hoang vắng thoạt nhìn phảng phất là hai cái thế giới.

Này phố ăn vặt so cành liễu ngõ nhỏ còn muốn hẹp một ít, không sai biệt lắm liền hai mét bộ dáng, bất luận lớn nhỏ xe đều vào không được, bất quá liền tính là như vậy, này một mảnh chung quy vẫn là không bao nhiêu người, chúng ta bả vai đều còn vẫn duy trì hai cái nắm tay khoảng cách.

[BHTT] [QT] Thua Tại Nàng Trong Tay - Nhất Chỉ Hoa Giáp TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ