Chương 51 51.
Mạnh Khinh Diêu nói lời này về sau, Phương Tố Nguyệt thẳng đến ăn cơm chiều đều còn đang giận nàng, cùng tiểu hài tử giống nhau, đến nỗi nguyên nhân, đảo không phải bởi vì Mạnh Khinh Diêu “Bất công” ta, mà là Phương Tố Nguyệt cảm thấy Mạnh Khinh Diêu ở cô lập nàng.
Vì cái gì ta sẽ biết đến như vậy rõ ràng.
Bởi vì Phương Tố Nguyệt ở 【 chúng ta ba Kiến Thanh Sơn 】 trong đàn chính mình nói.
【 họ Mạnh, ta hôm nay sẽ không theo ngươi nói nửa câu lời nói. 】
Tiểu cá sấu: 【? 】
Phương Tố Nguyệt: 【 ngươi con mẹ nó, lôi kéo Tiểu Trì cô lập ta! 】
Tiểu cá sấu: 【 ân. 】
Tiểu cá sấu: 【 hình như là. 】
Phương Tố Nguyệt: 【……】
Mà bởi vì ta yếu lĩnh lấy ta khen thưởng, cho nên cơm chiều là cùng các nàng cùng nhau ăn, liền ở hậu viện, Mạnh Khinh Diêu đơn giản làm vài đạo đồ ăn, cuối cùng lại tiêu tiêu thực, Mạnh Khinh Diêu mới nghiêm trang mà nhìn ta, đối ta nói: “Lên lầu.”
Thượng một lần sờ Mạnh Khinh Diêu áo choàng tuyến, đó là ở đại gia không biết dưới tình huống, lúc này đây lại như vậy cao điệu, Phương Tố Nguyệt các nàng ba người tất cả đều biết, vì thế Mạnh Khinh Diêu nói âm rơi xuống, Phương Ỷ Nguyệt liền dẫn đầu “Ngao” một tiếng: “Tiểu Trì, sờ xong nhớ rõ viết một thiên sờ sau cảm, ta chỉ sờ qua nam nhân cơ bụng, còn không có sờ qua nữ hài áo choàng vải nỉ kẻ.”
Phương Tố Nguyệt không hé răng, hừ nhẹ một chút.
Gia Gia cũng đôi mắt sáng lên: “Thật ngầu nga, Khinh Diêu tỷ tỷ.”
Mạnh Khinh Diêu chọn hạ mi: “Ân.”
Ta có như vậy một chút quẫn bách, cũng có một ít khẩn trương.
Phương Ỷ Nguyệt muốn biết đáp án ta hiện tại là có thể nói cho nàng, rốt cuộc ta còn nhớ rõ Mạnh Khinh Diêu áo choàng tuyến bộ dáng, cùng với kia có một chút ngạnh xúc cảm, chính là thượng một lần là lén lút, không bằng lần này chính đại quang minh.
Ta còn là chờ đêm nay qua đi rồi nói sau.
Mạnh Khinh Diêu đi ở phía trước, ta đi theo nàng phía sau, đạp lên mộc thang lầu động tĩnh có chút buồn, nhưng không bao lâu, liền đến lầu hai.
Trời đã tối sầm đi xuống, phòng khách ngoài cửa sổ chỉ thấy một vòng trăng rằm, ta trong đầu chợt nhớ tới Mạnh Khinh Diêu cười đến đôi mắt giống trăng non hình ảnh.
Mạnh Khinh Diêu thanh âm kéo về ta suy nghĩ: “Tiến phòng ngủ.”
“Hảo.” Ta theo đi lên.
Đây là lần thứ hai tiến nàng phòng ngủ, hợp với hai lần đều là vì sờ áo choàng tuyến, tới cửa thời điểm, ta thanh một chút giọng nói, chỉ vào phòng tắm phương hướng: “Ta đi trước tẩy một chút tay, có thể chứ?”
“Lần trước không có nhiều như vậy trình tự.”
“Thượng một lần……”
“Khinh Diêu tỷ tỷ cũng không như vậy thanh tỉnh.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Thua Tại Nàng Trong Tay - Nhất Chỉ Hoa Giáp Tử
RomantizmTác phẩm: Thua tại nàng trong tay Tác giả: Nhất Chỉ Hoa Giáp Tử Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận:9778 Số lần bị cất chứa cho đến nay:14561 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:12935 Văn chương tích phân: 389,901,568 Thể loại truyện: Ng...