Hôm nay Phuwin đi mua kem về thì thấy cạnh nhà mình có xe chở đồ đậu rất nhiều , em tò mò chạy lại xem thì thấy có người tới , thì ra là hàng xóm mới . Ơ nhưng mà cái dì nhìn quen quen , giống trong ảnh của mẹ thế nhỉ . Đúng rồi là dì bạn mẹ đây nè .
Phuwin nhẹ nhàng lại hỏi dì :"Dì ơi dì biết mẹ con không ạ ?"
Câu hỏi ngây ngô làm mẹ Pond bật cười :"Dì mới tới đây sao biết mẹ con được hả bé con "
Phuwin móc ví ra đưa ảnh mẹ mình cho bà xem :"Đây này dì nhìn dì giống người chụp trong ảnh mẹ lúc trẻ lắm ".
Mẹ Pond nhìn ảnh bất ngờ :"Con là con trai bà ấy à , dì là bạn của mẹ con đây , thì ra con là đứa bé trắng trắng mềm mềm dì hay ôm lúc nhỏ , ôi bây giờ lớn thế này rồi á , đáng yêu quá đi mất ".
Hai người đang nói chuyện thì từ đâu có một anh trai vác một bao đồ to đi vào , anh trai quăng cái bao xuống thở hổn hễn :"Mẹ ơi , con mệt muốn xỉu rồi , con không làm nữa đâu , con qua nhà Dunk đây ". Nói rồi đứng dậy chạy đi mất hút để mẹ ngồi ngơ ra .
Phuwin ngồi nói chuyện với mẹ Pond cả buổi rồi thân thiết như mẹ con ruột vậy , trước khi về mẹ Pond còn dặn bé hôm sau nhớ qua ăn cơm .
Phuwin vâng lời lắm cơ cứ ngày nào không đi học là chạy qua chơi với mẹ Pond với cả ngắm anh trai lạnh lùng kia nữa . Nhưng hình như anh không thích bé lắm thì phải , mỗi lần bé qua là anh lại lên phòng .
Phuwin hay qua nhà Pond chơi có hôm phải đợt Neo đi học về đem bé về mới chịu về , cơm mẹ Pond nấu ngon quá nên Phuwin ngày càng tròn hơn , hai cái má cũng có thịt hơn trước , cứ phúng phính trắng trắng ai nhìn cũng muốn cắn .
Nhà Pond có nuôi một bé mèo trắng , bé má mêm thích lắm cơ suốt ngày sang ôm bé , vì mẹ em bị dị ứng lông động vật nên nhà em không nuôi chó hay mèo được nên em thích mèo lắm .
BẠN ĐANG ĐỌC
PHUWIN BÉO ỈN LÀ CÁI ĐỒ ĐÁNG EO
FanficPhuwin tangsakyuen má mềm chính là em bé đáng iu của mọi người