17

3.5K 281 14
                                    


Từ lúc Pond nói thích Phuwin thì Pond trở thành kẻ điên tình , sáng mở mắt ra cũng Phuwin, tối nhắm mắt lại cũng là Phuwin . Một  ngày chỉ toàn là Phuwin . 

"Phuwin ơiiiii, anh đói ". Đây là lần thứ 8 trong sáng nay Pond gọi Phuwin , khun Naravit cực kì kén ăn , chỉ có đồ ăn Phuwin và hai người mẹ mới thỏa mãn được cái dạ dày khó chiều kia , Phuwin phải mất tiêu ngày chủ nhật này để nấu cho con người khó tính kia . Vì hai mẹ đi họp lớp để hai người ở nhà mà bây giờ Phuwin phải lê lết tấm thân mệt mỏi trên giường để đi xuống đây nấu ăn . 

 Khi hai đĩa mì ra lò thì Phuwin mắt cũng díp lại nhưng bị Pond kéo dậy ăn cho hết đĩa mì rồi cõng Phuwin lên trên tầng để em ngủ . Nhìn Phuwin ngủ Pond không nhịn được mà hôn vào cái má mềm đó rồi dụi tóc vào người Phuwin mà hít hà giống như bị nghiện mùi Phuwin vậy , thế là người nào đó ôm mèo ngủ tới tối . 

 Khi mẹ Phuwin về đến nhà thì thấy hai người ôm nhau ngủ ngon lành . 

Pond sau đó là những chuỗi ngày theo đuổi Phuwin đến điên cuồng . Trên trường Phuwin trừ lúc học thì không lúc nào thì không có mặt ông thần giữ của Pond Naravit .

 Phuwin bất lực :"Anh đừng có mà đuổi bạn của em đi chứ , bao nhiêu người bị anh dọa sợ kìa "

Pond vẫn như cũ mặt dày bảo :"Bạn gì chứ rõ ràng là họ muốn tán tỉnh em kìa , anh không lo họ bắt em đi mất à ".  Phuwin bất lực mặc kệ con người kia muốn làm gì thì làm . 

 Pond Naravit đã trở thành fan cuồng số 1 của Phuwin với khẩu hiệu :"Phuwin là  bồ anh ". 

Một thời gian dài đằng đẳng theo đuổi Phuwin thì cuối cùng em cũng đồng ý, Pond mừng như điên suốt ngày cứ qua nhà ôm Phuwin công khai mà khiến nhưng người đang lăm le chờ hôn má mềm không có cơ hội lại gần mà hôn hít chiếc má mềm đáng yêu đó . 

Hôm nay , Louis đã chớp thời cơ hôn má em một phát thật kêu , nhưng thật không ngờ là Pond đã thấy , máu ghen trong người ai đó lại nổi lên thế là quay ngoắc đi không nói gì cả , 

 Pond chính thức giận Phuwin , mặc kệ em có giải thích xin lỗi cũng không thèm đoái hoài gì đến em nhỏ cứ thế mà lơ đi . 

 Đỉnh điểm là mấy hôm sau Pond vẫn không để ý đến Phuwin mặc dù đã được Dunk giải thích cho nhưng vẫn giận lẫy đi . 

 Pond đi với đám bạn của mình :"Sao thế , giận em người yêu hả, là nhóc đáng yêu mà mày đem theo đi học suốt mà sao lại giận em nó   ". 

 Pond vẫn còn giận Phuwin nên mặt mày khó chịu trả lời mà không suy nghĩ :"Không phải người yêu tao  chỉ là quen  cho vui thôi đừng có nói bậy ".

Vừa kết thúc câu đó thì Phuwin bước đến , thì ra Phuwin đã nghe tất cả . Phuwin cảm giác lúc bấy giờ cực kì thất vọng thì ra em chỉ được xem như một món đồ chơi không hơn không kém . Cực kì tức giận ném thẳng gói bánh mà em đã dậy sớm để làm  cho ai đó . 

 Phuwin tức giận ném ra một câu :"àm chướng mắt  rồi , dừng lại đi . À mà không là chơi đùa mà lấy đâu  dừng lại ".


PHUWIN BÉO ỈN LÀ CÁI ĐỒ ĐÁNG EONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ