Mấy hôm sau Pond vẫn giận Phuwin mẹ sai đưa đồ qua nhà Phuwin thì Pond cũng không qua , cứ mặt mày bí xị :"Con không qua , thằng nhóc đó có người lo rồi không cần mẹ phải bận tâm tới nó đâu ".
Mẹ Pond lại đánh vào cái đầu đang giận dỗi nằm trên ghế sofa :"Ơ thằng nhóc này , em nó ở nhà với Neo chứ có ai đâu , mà thằng nhóc Neo đang đi thực tập lấy thời gian đâu ra lo cho Phuwin , còn con không đem qua cho em ?".
Pond bị mẹ la một hồi nhưng vẫn không chịu đi đến khi mẹ dọa nạt mới cầm đồ sang cho Phuwin với vẻ mặt hết sức không tình nguyện, qua đến nhà Phuwin thì Pond ấn chuông liên tục nhưng không ai mở cửa , rõ ràng thằng nhóc này không có tiết trên trường mà sáng nay cũng không ra khỏi nhà vậy đi đâu .
Pond mở cổng thì thấy cổng không khóa , tiến vào trong nhà ấn chuông thì một hồi lâu mới có người ra mở cửa .
Phuwin trong bộ dạng hết sức mệt mỏi ra mở cửa , hình như có gì không ổn lắm . Trời n ày mà mặt cái áo khoát dày sụ , mặt mũi thì đỏ ửng cả lên , ó vẻ hình như nhóc này đang bị cảm rồi .
Phuwin đang bị sốt nằm mê man thì nghe tiếng chuông cửa , phải cố gắng bật dậy xem ai đang tới . Ra tới cửa thì thấy Pond , mà lúc này Phuwin hình như đuối lắm rồi , tính hỏi Pond xem có chuyện gì không nhưng cổ họng không phát ra tiếng , người thì nóng ran . Hình như có vẻ không ổn lắm , Phuwin đang mê man , đột nhiên Phuwin ngã nhào vào người phía trước .
Phuwin bị ngất , khi tỉnh dậy là đã tối , ngồi dậy có gì trên trán rớt xuống là cái khăn . Đầu Phuwin hơi choáng cổ họng khát khô , sau khi với lấy li nước trên bàn mà uống . Sau khi cổ họng khô khốc được cứu thì Phuwin mới thấy lạ :"Tại sao trên trán mình lại có khăn , không kẽ Neo đã về rồi sao , nhưng mà Neo đi thực tập mà làm sao về giờ này .
Đang mải mê suy nghỉ thì Pond từ ngoài cửa bước vào , Phuwin thấy ngạc nhiên sao người này lại ở trong nhà mình .
Pond thấy Phuwin tỉnh dậy thì lập tức hỏi:"Sao lại ngồi dậy , đã thấy trong người khỏe hơn chưa" .
Phuwin ngơ ngác rồi cũng trả lời câu hỏi :"Em thấy đỡ sao ,sao anh lại ở đây ".
Pond đặt tô cháo lên bàn rồi lại giường ngồi xuống :"Mẹ bảo anh đem cháo qua cho nhóc , nhưng qua đây thì thấy nhóc sốt đến ngất , anh đành làm người tốt chăm sóc người bệnh vậy ".
Phuwin hơi ngượng , gãi đầu rồi nói cảm ơn :"Em cảm ơn , phiền anh quá , thôi anh có công việc về trước đi . lát nữa em sang cảm ơn dì sau ".
Pond chưa kịp nói gì thì Phuwin đang chạy xuống nhà đem theo một giỏ trái cây chạy lên lầu dúi vào tay Pond :"em không có gì chỉ có chút trái cây này mong anh nhận ".
Pond ngơ ngác đã bị dúi trái cây vào trong tay , Phuwin ngượng ngùng nói tiếp :"Anh có công việc cứ đi trước đi , em khỏe rồi không sao đâu em cảm ơn ".
Pond đành không tự nguyện mà ra về . Phuwin thở phào một hơi , xuống bếp tính tìm gì ăn đỡ rồi uống thuốc thì thấy nồi cháo nóng hổi .
Phuwin ngớ người chắc là dì đem qua , tí phải qua nhà dì cảm ơn mới được .
BẠN ĐANG ĐỌC
PHUWIN BÉO ỈN LÀ CÁI ĐỒ ĐÁNG EO
Fiksi PenggemarPhuwin tangsakyuen má mềm chính là em bé đáng iu của mọi người