16

3.7K 312 6
                                    


Từ ngày  mẹ Phuwin về thì Phuwin không còn qua nhà Pond  nữa , em chỉ qua lúc mẹ bảo đem đồ sang nhà để tặng mẹ Pond , mẹ Phuwin cũng hay qua nhà Pond để trò chuyện nhưng hầu như Phuwin chỉ theo mẹ sang để ngồi cùng mẹ . 

 Hai bà mẹ gặp nhau là nói đủ chuyện từ trên đời đến dưới đất . Pond từ trên lầu đi xuống thì mẹ Pond cất tiếng bảo :"Con đưa phuwin  và meo meo ra vườn chơi và sưởi ấm đi hôm nay trời đẹp lắm đó ". 

 Phuwin nghe vậy hơi hoảng hốt mặt mũi ngơ ngác , Pond không hiểu sao lại gật đầu đồng ý ngay . Ôm meo meo nằm trên đùi Phuwin rồi nói :"Không phải em muốn chơi với mèo sao , đi ra vườn nào ". 

 Chưa kịp hiểu lời Pond nói thì Phuwin  bị Pond kéo tay ra vườn . 

 Ra tới vườn Pond đưa meo meo lên tay Phuwin ra hiệu em có thể ôm mèo , nhưng Phuwin thì  bối rối tay nhỏ đưa ra rồi rụt về , cuối cùng là không dám :"Thôi em không ôm đâu ,anh ôm đi, em nhìn  là được rồi ". 

 Pond biết là do mình từ hôm đó Phuwin không dám ôm mèo nữa , có hôm muốn lắm cũng chỉ dám nhìn chứ không dám ôm hay cho mèo ăn như thường . Pond ngập ngừng mở miệng :"Chuyện hôm đó là anh trách nhầm em , là meo meo nhầm gì đó nên mới bị ốm , anh xin lỗi nhé lúc đó anh quá lời ". 

 Phuwin nghe xong cái đầu nhỏ nãy giờ đang  cuối xuống bất chợt  ngước lên :"Không có gì cũng do em không hỏi ý kiến anh mà cho mèo ăn bậy , em xin lỗi ". 

 Pond thấy Phuwin nói vậy thì càng rồi hơn nữa :"Thế em còn giận anh không ?"

 Phuwin đung đưa xích đu mà hỏi :"Giận gì cơ ạ ? em có giận anh đâu ". 

 Pond cũng ấm ức "Thì em không sang đây nữa anh tưởng em đang giận anh chuyện gì  ? Chỉ thấy em toàn sang nhà Win với Dunk". 

 Phuwin bật cười :"Em sợ anh thấy phiền nên em không sang , còn em sang đó là anh  Neo gửi em sang và mẹ anh Win đi công tác về cứ giữ em ở lại đó chơi , còn nhà Dunk em sắp làm con nuôi mẹ anh ấy rồi ". 

 Pond hờn dỗi :"Thì mẹ anh không phải mẹ em à " 

 Phuwin cười khúc khích :"Em sang giành mẹ với anh có khi anh còn ghét em như trước nữa ấy chứ ". 

 Pond biết mình sai thật rồi , mọi cái ngu từ miệng mà ra . Hai người ngồi trên xích đu một lát Pond mới dám nói nhỏ :"Thế mai có qua nhà anh không ?"

Phuwin cười tươi , hai cái má hồng hồng do ngồi ngoài  nắng lâu  càng khiến em dễ thương hơn nữa , tự dưng Pond muốn hôn vào cặp má bánh bao mềm mềm trong truyền thuyết chỉ nghe Dunk kể . Nói là  Pond hôn thật . 

 Phuwin ngơ ngác miệng lắp bắp :"Anh ...anh làm gì vậy ?". Mặt đỏ cả  lên , trông đáng yêu hẳn . 

 Pond vẫn mặt dày  :"Thế mai qua nhà anh không ? không qua thì anh hôn tiếp ". 

 Phuwin tưởng thật nên lấy tay che má lại miệng lắp bắp :"Qua ..em qua mà . Nhưng anh hôn em làm gì  ?"

 Pond vô tư nói :"Anh thích em , anh thích em bé má mềm ". 

 Phuwin bất ngờ :"Tại sao anh lại thích em không phải anh ghét em sao , anh đừng có đùa không vui đâu ". 

 Pond chọc em :"Anh không có đùa , anh thích em là thật , thế còn bé má mềm đây thì sao có thích anh không?"

 Phuwin đỏ mặt không biết nói sao , đúng lúc mẹ ra kêu về nhà ăn cơm thì Phuwin như được giải cứu mà chạy theo mẹ về để lại ai đó ngồi vu vơ . 

Tối hôm đó Phuwin không sang nhà Pond mà là Pond sang nhà Phuwin , và nhiều ngày sau đó vẫn vậy qua nhà ăn uống ngủ lại hẳn phòng Phuwin nhưng hôm nào cũng bị em đuổi về . 

Khuya 10h Phuwin  đang tìm cách con người  kia về nhà :"Anh đi về nhà đi mà , sao chiếm giường em nữa rồi ". 

Lần thứ n Phuwin bất lực con người này đuổi mãi không chịu về . Pond vẫn nằm lì trên đó ôm con gấu bông trên giường mà dụi đầu vào nó giả vờ như không nghe thấy gì :"Dunk ngủ lại đây được sao anh lại không , em phân biệt đối xử quá rồi đó ". 

Phuwin xin rút lại câu nói ông anh họ em là thằng kẻ điên tình số 1 Joong Archen và Neo  người điên tình nhất phải là Pond Naravit . 

Phuwin bất lực rồi :"Dunk khác , anh khác mà ". 

 Pond vẫn không chịu thua :"Không có khác , em không cho anh ngủ là em ghét anh . Anh đi về đây , ghét anh vậy thì anh không qua nữa là được rồi". 

 Giận dỗi định bỏ về thì Phuwin cũng đồng ý cho con người nào đó nằm lại . pond vui mừng nhảy lên giường nằm cười giống hệt danh hài Neo nhà em . 

 Mong mn ủng hộ và đóng góp ý kiến cho truyện của em , mỗi ngôi sao sẽ là động lực để em bão chap cho mn nhaaa  iu iu 

PHUWIN BÉO ỈN LÀ CÁI ĐỒ ĐÁNG EONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ