Véc-tơ chỉ có một chiều

255 28 2
                                    

[bù lại chiếc textfic bị drop nhé]


dunk ném một tập hồ sơ lên bàn học của tôi. rồi bảo tôi thử đi xem mắt một số người trong này, natachai là con người rất có thẫm mỹ nên tôi hoàn toàn tin tưởng vào mắt của bạn mình. chưa cần xem qua hồ sơ tôi lập tức vui vẻ chỉ ngay vào ảnh thẻ nam sinh viên đẹp trai ở đầu trang, sau đó dunk xếp lịch xem mắt. bất ngờ là lịch xem phim của tôi với pond cũng trùng ngày tôi đi xem mắt nhưng nếu tôi hoác mồm nói ra dunk chắc chắn sẽ vả vào mặt tôi nên tôi đành gật gù cho vừa lòng cậu ta. 





điều 6: người mới

đến 5 giờ chiều hôm đó, trời cũng sắp trở lạnh natachai lấy đại một bộ đồ bình thường cho tôi mặc. cậu ta bảo gu anh chàng này là những loại người giản dị mộc mạc còn dặn tôi phải ăn uống từ tốn tránh gây điểm xấu cho đối phương. tôi ngoài miệng nghe lời răm rắp nhưng sau đó bản thân lại bỏ mặc trai đẹp ở nhà hàng để chui vào rạp phim mà pond naravit đẹp trai hơn đứng đợi. anh cầm hai cái vé vẫy vẫy từ xa, tôi bước ra khỏi xe taxi chạy thật nhanh rồi lấy đà nhảy lên với lấy hai cái vé. pond naravit cứ tưởng tôi định ôm anh nên đưa hai tay túm lấy đống không khí, tôi sau đó đắc chí cười nhạo anh khiến anh giận dỗi tôi đến khi hết phim.

tôi khoác tay pond thành vòng cung rồi dành tiền tiết kiệm của mình mua một bắp ngô to để dỗ anh. đến lúc phim chiếu anh vẫn không thèm nhìn tôi lần nào, bộ phim hoạt hình yêu thích nhí nhảnh trong mắt tôi cũng trở nên nhạt nhẽo. ngồi xem phim được một lúc thì trong phim có phân cảnh cậu nhóc tóc vàng nắm tay bạn gái mình trong công viên, tôi dời mắt sang bàn tay của pond. một lúc lâu anh đưa tay vào lấy bỏng ngô của mình, tôi liền đem bỏng ngô cho chú chó nhỏ màu trắng đang chui dưới gầm ghế của người chủ để trốn tránh ánh nhìn của bảo vệ rồi để tay mình đó. bàn tay khô ráp mò mò lên tay tôi có ý rụt tay lại nhưng tôi kéo tay anh về phía mình rồi áp lên má, khuôn mặt nhăn nhó quay sang nhìn tôi hỏi.

"em đang làm gì tay tôi vậy?"

tôi cười hì hì, rồi xoa xoa tay anh vào má mình.

"tay anh lạnh quá!"

nghe xong anh nhìn tôi cười rồi đưa tay lạnh của mình cố ý chọc nhẹ liên tục vào người tôi, tôi lạnh nên vừa cười khì khì vừa giật giật. mọi người trong rạp đưa mắt về phía chúng tôi, pond nhanh tay lên bịt miệng đang cười của tôi. 

một bạn nữ nhân viên bên cạnh khỏ khỏ vào vai pond hỏi nhỏ

"đây chỗ xem phim, nếu hai người hẹn hò có thể ra ngoài công viên ạ"

tai anh đỏ ửng rồi nhìn tôi đáp lại bạn kia 

"chúng-tôi-hẹn-hò?"

pond cười khẩy vỗ lên vai bạn nữ rồi bảo tôi và anh sẽ ra ngoài công viên hẹn hò không làm phiền đến mọi người xung quanh. sau đó anh xốc người tôi lên rồi đưa tôi ra ngoài, thân hình cao ráo của người nọ che đi phim khiến bọn trẻ ngồi ghế sau vô cùng bất mãn nhăn mặt. đến khi ra khỏi phòng chiếu tôi mới hỏi anh tại sao lại xốc người tôi lên như một đứa trẻ.

"em có thấy người lớn nào lại đi xem phim hoạt hình của trẻ con chưa?"

tôi liếc xéo "thằng bố" mình rồi đánh mạnh vào bả vai của người kia. anh lại xốc nách phải tôi lên đưa tôi ra ngoài công viên, dụ tôi theo anh bằng một que cá viên chiên chấm với kem đậu xanh. ấy thế mà tôi theo anh thật khuôn mặt tôi vừa ăn vừa nhe răng dính thịt cười với pond, anh chỉ xoa đầu tôi rồi xoa má đã phồng lên vì cá viên "oh, anh thích em rồi, thật đấy!"

tôi cúi xầm mặt rồi bất ngờ đưa đôi môi đầy kem chùi lên má anh. đôi mắt trân trân không nhìn pond naravit đẹp trai rồi ra điều kiện với anh "oh, dunk không thích anh rồi, thật đấy!"

pond cười ha hả rồi ôm tôi vào người như chiến tích "hmm, chết rồi anh không ngừng thích em được". tôi nhắm mắt mỉm cười với khuôn mặt già dặn kia, sau đó tôi dặn dò với anh về dunk như thể cậu ta vô cùng xấu xa. 

chúng tôi đi chơi với nhau đến tận đêm khuya, đến lúc về còn chơi trò chúc ngủ ngon đầy màu hồng. tôi nằm bịch lên giường nhắn tin với pond chẳng hề quan tâm đến tin nhắn rú réo của dunk natachai-người bạn thân vừa bị tôi nói xấu năm phút trước.

[text cap]

ppnaravit
phuwintang
đã đổi tên thành trai đẹp của phuwin

phuwintang
anh oiiiiii
anh àaaaa
đẹp trai của em hỡiiiiii

trai đẹp của phuwin
cho mình hỏi ai vậy ạ?

phuwintang
ủa đẹp trai mà bị jz
nhỏ nào hack nick hẻ?
hay mình nhầm nick ạ
nhầm thì cho mình xin lỗi ạ
để mình hủy fl

trai đẹp của phuwin
ui bạn cuti ơi là mình mà
bạn trai siu đẹp trai của phuwin nè

phuwintang
bạn trai của mình là ai z ạ?

trai đẹp của phuwin
là pond naravit siu đẹp trai nè
bạn nhận ra mìn chưa ạ?

phuwintang
pond naravit là thằng nào z ạ?

trai đẹp của phuwin
 anh nè béeeeeee
má tròn úm mà mỏ hỗn zị
mắc dạy nha
hun mín cho đỡ mắc dạy nè
<333333

phuwintang
ủa mắc zì hun nhìu z 
chê 🙄  


Bạn muốn chặn tin nhắn từ người này?
Có || Không

trai đẹp của phuwin
thui hong hun nữa [X]
bỏ lóc nè [X]
bé ơiiiii [X]
bé àaaaaaa 😞[X]
cuti của anh hỡiiiiiiiiii [X]
anh size rùi bé ơiiiii [X]
đừng lóc nè [X]
huhu 😭[X]


.

véc-tơ chỉ có một chiều
anh chỉ yêu một mình em

27/10/22

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 26, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

PONDPHUWIN [14 Obnoliub]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ