chapter 7

456 46 18
                                    

Vannu njaan

Appa ellarum vaayich vote and cmnt cheyyane.

_________💫💫💫💫💫💫💫💫_________





Time skip

After 1 month

Ee one month kond athiyavisham nalla mattangal vannu. Taekook relationship aayit 1 month aayi.

Hwasa kookieyodum taenodum karayam paranju. Adhyam avark nalla deshyam vannu. Prethykich felixn. Jimin agane react cheyyum nn avan vicharichilla.

Ithinte peril 1 week felix Jimin aayitt mindathe irunn. Pinne hwasa felixnte kaalu pidichaa Jimin aayit mindichath.

Kookie jiminte per paranj set aaya pitten thanne adi indakki randum rand vazhik poyi. Pinne Tae soap itt aa preshnam ang pariharich.

Hwasa aa preshnathin shesham Jimin aayitt mindaan poyitt illa. Jenniem karayam arinj bt jiminod onnum choyichila.

Jennie athil pinne hwasayod mindaan avalde classilek pokkum athukond jiminum hwasayum parasparam kannunath thanne koranju.

Jimin hwasade company valland miss cheyyand. Avan avalod sorry parayanam nn okke ind. Bt egane parayum nn avan ariyilla.

Hwasa Ann jimine propose cheyth poyathinte next intervel n Jimin nokkan irunna koch vann jimine propose cheyth.

Jimin appa thane reject cheyth. Aa timeil avante manasil full kannu niranj nilkunna hwasa aayirunnu.

Hwasa ottum okey aalayirunnu. Pinne felixum kookiem jenniem pinne namade hwasade mommy ollath kond aval okey aayi ponnu.

Nammade hwasade mommyk aval jimine nokkaana caseum avan reject cheytha caseum ariyaa.
Jessik adhyam jiminod deshyam thonni hwasayod agane rude aayit paranjathin.

Pinne avarde idayile preshngal avar thanne thirtholum nn ollath kond pullikari idapettilla.

Premam vtl pokki scn aakana typical amma onnum alla jessi. Aa prayathil okke premam thonniyillengile pedikanda karayam ollunnan jesside policy. (New generation mommy)

(Oru advice koode tharam. Sherikkum paranja ee vtl 11thil 12thil oke premam pokki scn aakanath okke sherikkum bore ppd Ann. Aa prayathil okke serious aayit premich marriage cheyyunavar okke rare Ann. Ottumikka aalukalum collegeil okke keri life set akkan nokkana timeil athokke maranne pokkum. Teenage prayathil okke love infatuation okke thonnunnath comon Ann. It's normal. Athil pillere cheetha parayanathum avark ethu neram security kodukkanathum nalla cheap parupaadi aan. Nte opinion aanutto)

Back to story

Ippa avar thirich vtlek varuvaa

Taekook onnich felixum hwasaem onnich. Jimin jenniede koode poyi.

Taekook onnich Ann nadakkane avark kai cherth pidikanam nn ind. Pakshe ntho pattunnilla.

Agane avar busil kayari.

Korach dooram kazhinjappol avark seat kitti (taekookn)

Jungkook window seatil irikuva Tae athinte apparath. Avan payye avante shoulderilek kai vachu. Jungkook athin react cheythilla pakshe chundil cheriya chiri indayirunnu.

Appol payye mazhaa chaaran thudangi. Avarde methekk vellam payye vizhaan thudangi. Tae payye avante kai kookiede kailek cherthu vachu. Kookie payye avante shoulderilek chaari kann adachu kidannu.

Aakasham pole
Akale arikathaayi( busil paaat vachathaa. Ellarum poyi spotifyil ee paat vacho nalla feel aan)

Uyare dhooratho
Uyrin chaaratho
Anuraaga thee eriyumbol naam
Punarathe ariyunna
Mazhayulla raavinte
Kothiyaayi nee

Tae avardude cherth vacha kaikalilek nokki chirichu.
Kookie melle kannu thurann taene nokki. Avarude kannukal thammil kadhakal paranju.

Kookie payye avante shoulderil aarum kaanathe umma vachu. Ennitt mele avante thollilek veendum kann adachu kidannu.

Taeyum melle kann adachu. Randu perum avarude swapana lolathek poyi.
Avar maathram olla aaa lokham

Thoomanjayi ninnu
Veyilayi njan vannu
Oru shwasakaatil
Poliyamennorthu
Akalano kalarano
Kazhiyathe naam
Edanjenjil vizhunna
Malarvaka niramulla
Kannavanu nee.. ...

Ee paat kettatt oraalk ang sagadam vann.
Aark aan alle. Nammade hwasak thanne. (Allengilum agane Ann manushan aake thakarnn nikkumba kelkkana ella pattum sed aakum nammale. Sobavikam)

Hwasa pov

Jimin chettan ennod athrem paranjattum enik Jimin chettane marakkan pattanila. Jimin chettan enne nokkaar polum illa. Enne ottum ishtam aalayirikkulle. Njan vrthe enthakayo agrahich. Jimin chettan njan aayit company aayath polum ishtalla. Njan potti aayitt ellathinum ang ninn koduth. Ee paat karanam manushan full sed varuvannallo. Olla manasamadhanam poyi. Inni Jimin chettan eganum nte classile penn aayit set aavo. Avar eganum set aayi nte munnil koode nadakkana karayam enik orkkaan koode vayya.
Avalk aane Jimin chettanod ishtam ind. Avar eganum set aavo.
Avalk aane ennekaal look ind Appa pinne nthayallum Jimin chettan thirich ishtam aanen parayum. Yogam illa..... Veruthe manasil itt aashich. Korach koode look indarnegil chettan enne ishtam aanen paryum aayirunno. Enik look indarnegil🥺.

(Igane okke vicharikkunvarod enik parayan ollath lookil onnum oru karayam illa. Personality and education Ann important. Look nokki premikkunnavane premikanekaal nallath poyi chavanath aan. Self respect must Ann. Nammale snehikunnavare nammal snehicha mathi😏)

Back to story.

Nammak jiminte avastha nthaan poyi nokkaa

Jimin jenniede koode Ann poye. Avan hwasa pokunnath kandu avan avalod sorry parayanam nn ind. Pakshe egane parayum aval egane react cheyyumn avan ariyilla. Avan athrem harsh aayit avalod mindiyatt polum baaki ollavar avane onnum parayatheyum aa vishayathe kurich samsaarikathe irikkanathum avane valland deshyam pidippikand.

Jennie annengilum Tae aanegilum avanod hwasaye kurich onnum paranjattilla.

(Jenniekum taekum jiminte manasil nthaan ariyaa pakshe avar ath parayathath Ann. Athinte solution avan thanne kandupidikkan vendi.)

Hwasade aa sambavathin shesham jiminte kozhitharam okke kuranju. Avan ippol aarem vayanokki porake pokkan thalparyam iland aayi. Hwasade aa kannukalile kanner avan marakkan pattanila.

Hwasanod onnu kand samsaarikanam nn avan ind. Pakshe hwasa jimine kandallum mind cheyyarilla. Avar thammil vallathe akkanu.

Hwasade pazhaya kalichiri sobavam mangi thudangi.

Felixinum kookiekum avalde karayathil ntha cheyyandenn ariyand irikkuva. Adhyam aayit Ann hwasa igane avane. Hwasa aan avarde groupil active. She is the one who make them smile.
Pakshe ippa hwasa manas thurann chirikkarilla.

(Ith ichiri shkm aayin enik ariyaa. Next part set akka. Appa bye)

Luv u all

Vote and cmnt





Its Always You (completed) Where stories live. Discover now