chapter 13

366 36 1
                                    

ITS ALWAYS YOU

     CHAPTER 13

       HLOOOOOOOO

    Njan vanu guysss after a very long time.korach adhikkam busy aayi poyi. actually oru happy news ind.Nte brothern koch indayi boy baby.So athinte okke thirakkil okke aayirunnu.
Hope you guyss are doing well and miss you guysss..
  ____________💫💫💫💫💫💫💫________

      back to story
  Nammal ippa evade ethi. jimin and Hwasa agane set aayi.Inni baaki ollath Felix and Hyunjin aan.
  Taekook avarde college romance nallonam enjoy cheyyunnund.Oru day Hobi kookie meet cheythu ippa avar nalla koot aan.Hobi katta support aan Taek pakshe vtl arinjaal nthavum nn olla pedi Hobik nallonam ind.

Nthokke paranjaalum ith vetil arinjaal aarum angikarikkilla.society ethra valluthanenn parnjitto ethra education indayitto karyam illa.love is lovenn manasilkkan oru valiya manas thanne
venam.

    One day

kookie and felix canteenil iriikuvaa.Felix ippa pazhaya poleye alla avan ippa pandathe pole valiya chiri onnum illa.But avan pandathe pole aavan maximum sremikkunund pakshe avan athin  pattunnila.Avan athrem ishtam aayirunnu Hyunjine.sneham nammak pidich vaangikkan pattillalo.

Hyunjin avastha ithilum kastham aayirunnu.Felix kookie engilum ind koode pakshe Hyunjin athu polum illayirunnu.He was alone.Avan avante manasil ollath share cheyyan polum aarum illayirunnu.
Avan felix agane silent aayi okke irikkunnath kaanumbol avante aduth poyi irkkan okke thonnum pakshe avan ahin olla dhyram onnum ila.

Time skip

After one month

Felix became so silent oru nashtapranaym oraale ingane okke akkan pattumenn aarum vicharichu kanila.collegeile huper active aayirunna felix ippol silent boy aayi.

    Agane irikke oru divasam

Hyunin : Felix ennik oru karyam parayan ind.

Felix : enikk onnum kelkkan thalparyam illa.

Hyunjin :Enik paryan ollath kettatt nee poya mathi.

Felix : inni ninnak ntha parayan ollath .Parayan ollath okke paranjille .

Hyunjin :Felix ennik onnu parayan samayam thaa nee.

Felix :ninak enne vedanippich mathiyaayille.Njan ippol ninte munnil polum varar illlao pinne nthaa.

   Hyunjin had enough he push felix to the wall and grab his hair and put his lips on him.Felix became so shock. He cant belive it.It felt like a dream.Those dreamy lips on him. They didn't move there lips . Only stay like that for one minute.
Hyunjin pulled back from those lips but it makes him wanting more. He reattached his lips on him for a proper kiss. Hyunjin move his lips. He suck his bottom lip. Felix also started to kiss him back. The kiss was with so much untold emotions. The words can't express their feelings. Both of them are in another world. Their own world. They kissed deeply like their life depends.

After sometimes they brake the kiss.

Hyunjin: I love you. You steal my heart.

Felix: Hyunjin nee veruthe enik hope tharalle.

Hyunjin : I love you so much Felix. You break my all rules

Felix annengil kili poya pole nikkuvaa avan onnum vishwasikkan pattunnilla.

Hyunjin: enikk ariyaa ninnak ith vishwasikkan pattillann. But you know I fell for you from the start. Ath confess cheyyan olla dhyram ennik illayirunnu. Nee ivade kaanunna hyunjine maathre ninnak ariyu. Enna aarum ariyatha aarodum onnum parayatha hyunjin ind.

Felix :...

Hyunjin: time aakumbol njan ellam paranju tharaa

Felix: are you really love me.

Hyunjin just chuckled and smash his lips on him. This time it was a deep kiss. They enjoyed there lips moving like  puzzle. The kiss was like a dream . The soft lips are moving pouring all the love.

Ee kazhcha kand kili poyi kookie avade moolak nikkandaayi.


Kookie: agane avarum set aayi.

Tae: athe inni namak group aayit karangan povaa.

Kookie: athe athe.

Now kookie and tae in jimin's house. Jiminte vtl aarum illatha kond avar avade sleepover vachu.

Sobavikam.

Kookie: nte tae avar kiss cheyyana kandappa nte kili poyi.

Tae: Nalla kiss aarno.

Kookie: onnu poye Tae.

Tae: nthayallum nammade kissnte athrem varilla.

Kookie: pinne.

Tae: ntha ninnak doubt inda.

Kookie: oru doubtum illa. Ninnak aa perum paranj kiss cheyannalle.

Tae:  kand pidich kalanj.

Kookie: onnillengilum 4 kollam aayille ninne kannan thudangiyatt.

Tae: ethra pettan aale samyam pone.

Kookie: athe.

Tae: kookie. Nammak  ethra piller venam.

Kookie: Adhyam namma kettonn nokkatte.

Tae: ath orapp alle. Ninne allathe vere oraale enik imagine cheyyan koode vayya.

Kookie: nammak athe patti okke pinne paraya Tae enik ntho pediyaa.

Tae: ninnak enne vishwasam ille.

Kookie: pinne illanjitt anno.

Tae: enna okkey. I love you

Kookie: I love....

Cut off by tae's lip. He kissed him with his lips. Every time they kiss it felt like they are kissing for the first time. The feelings of lips is still new.

Suddenly there is a knock on the door. They seperated from their kiss.

Jimin: oru prethykaa ariyipp tharan vannatha.

Tae: nthuvaada.

Jimin: actually ath nte room aanegilum kalaparupaadi kazhiyumba clean akkikolanam.

Kookie blushed.



Appa innathekk ithrem ollu.

Sorry for the short chapter..

Baaki aayitt i will come back.

Luv u all.

Thanks for you support.

Its Always You (completed) Where stories live. Discover now