After a long time njan vannu.......Valland busy aayi ponath kond. Irunn ang ezhuthaan ottum time kittanilaaa.
Hope you will understand my situation.Anyway I'm so thankful to you all to support my story....
I love you all..........
I m so thankful to you for staying by my side......
Enna vaa baaki parayaaa.
Vote and coment cheyyane....
At night
Namjin roomJoon : jinie
Jin : avante karayam parayan aanegil enik kelkkanam nn illa.
Joon : pinne nammude monte karayaam vere aaroda parayande.
Jin : avane njan ente makan aayit kootiyatt illa.
Joon : nee nthokkaya jinie ee parayunne. Avan oru ankochine premikkunathin anno nee igane.
Jin : athu thanneya enikum chodhikkan ollath ningalk ntha manasilavathath avan oru ankochineya premikkunathenn.
Joon : athil ippa ntha ithra mansillakan irukkunnath.
Jin : ningalk ntha paranja manasilavathath.
Joon : ivade ippol karayangal manasillakathath neeyan jinie.
Jin : ithil ntha ithra manasilakkan ollath. Avane njan oru ankochine kond kalayanam kazhippikano.
Joon : avante ishtam athalle.
Jin : naale avan vere palathum paranjal ningal athum saadhich koduko.
Joon : jinie nee namade taene pattiya ithokke parayane nn orkanam.
Jin : avan oru ankochumaayitt ishtathil aayirunnapol nammale patti orthillalo.
Joon : avante gender athan jinie nammale kond ath maatan pattilla. Nammal ath accept cheythe mathiyaavu.
Jin : ath avan karayangal manasilavathath kondaan. Avane karayngal parnjaal manasilakiyaal mathi.
Joon : ivade ippol karayangal paranjaaal manasilvathath ninakaan. Avan parnajath neeyum kettath alle. Avar kazhinja 8 varashamaayit relationshipil anenn.
Jin : ....
Joon : avar koch kuttikal onnumalla jinie. Karayngal manasilakkan olla prayavum bodhavum avark ind. Avar entha cheyyunathenn avark nallonam ariyaa.
Jin : ennalum.
Joon : avan nthokke paranjallum nammade mon alle jinie avante santhosham alle nammuk valuth. Avan aa payyante koode happy Ann.
Jin : aa payyan.
Joon : njan ithokke nerathe arinjatha jinie.
Jin : appol ningal nerathe ellam arinju vachatt annale .
Joon : arinjappol enikum nine pole deshyam thanne ayirunnu. Njan aa payyante vtl poyi samsaarikkukayum cheythu......
Agane Joonie Ann nadanna sambavangal ellam jinin paranju koduthu.
Joon : nammal taede santhosham mathram nokkiyaal pore.
Jin : ...
Joon : ith nee ellam koode kelkkunnath kondaa. Nee onnu nallonam alochichaal ninak avare accept cheyyan pattum.
Jin : ....
Joon : nte jinie nee onnu alochich nokk snehathin agane gender onnum illa... Love is love n nee kettatt ille. Nee ninte mind okke onnu free akiyatt alochikk. Ninak avare manasilaavum.
YOU ARE READING
Its Always You (completed)
FanfictionTaekook love story. (Malayalam bl) Not a normal love story. Taehyung & Jungkook Felix & Hyunjin Jimin & Hwasa A small Story of 3 couples who fall in love in 3 different ways....