chapter 11

381 39 1
                                    


After 3 months.

Taekook cheriya inakavum pinnakumaayi munott pokkunnu. Divasangal kazhiyumthorum avar thammil ulla aduppavum koodi thudangi. Randuperkkum oru tharathillum piriyaan kazhiyatha avasthayilaan.

Jimin ippozhum nammade hwasade purakke thanneyund. Hwasak jiminod ishtamaanenn parayanaam nn ind. Pakshe ullil ntho oru pedi pole.
Jimin avasanam hwasade porake nadann nadann avalde number vaangich eduthu. Ippol daily message ayakal okke und.

Felixinte kaaryam aan kashtam. Avan padichapani pathinettum nokkiyattum hyunjin mind polum cheythila.Felixn adhyam aayit sparkum ishtam thonniyaa aal hyunjin Ann aavan aayit set aavan pattiyillalo ennollu vishamathilaan felix.
Mathraamalla hyunjin felixn kodutha samayam kazhinju.
Felix Ann vaaku paranjapole hyunjinte munnilek vannattilla.

Felix hyunjine kaanan pokkunath okke nirthi . But hyunjin athoru preshname allarn. Avan pazhaya pope thanne.

One day

Hyunjin and friends in canteen

Friend: ninte mattavante shalyam theernalle.

Hyunjin: athe.

Friend: nthaayirunnu avante dialogue 3 maasathin ullil ninne vizhthum nn ennatt ippa nthaay.

Hyunjin: nthayallum avan poyile athu mathi.

Friend: Avan allengilum ithiri over smart aayirunnu.

Hyunjin: ithiri onnum allarnn nalla over aayirunnu.

Friend: nthayallum shalyam poyaalo. Samadhanam..


Ivar er parayunnath felix kettirunnu. Avan ath ellam ketta vishamich avaden poyi.

Avan poyath hyunjin kandu. Avan ath ithiri hurt aayengillum avan ath porath kaatiyilla.

Because hyunjin agane aayirunnu. Avan avnate character ethratholam porath kanikkanam nn indengil polum avan athin pattilla. Because he can't go against his parents.

Hyunjin gay Ann. Avan ath 11thil padikkunna timeil ariyamayirunnu. Avan aa timeil vtl amma aayitt nalla company aayirunu. Avan athu kond thanne onnum alochikathe avante ammayod karayam paranju. Pakshe avan prathishikatha reethiyil aayirunnu avan kittiya marupadi.

Avane avante parents manasillakiyilla. Avar avane thalli vazhak paranju. Roomil lock cheyth ittu. Avasanam counselingn kondupoyi. Avasanam ithonnum sahikkan vayyathe avan avante parentsnte ishtathin anusarich jeevikkan thudangi.

Aa sambavathin shesham avan inne vare avante parents parayunnathin appuram poyittilla.

Avan felixne ishtam aanegil koodiyum avan ath parayilla.

Taekookntem felix hyunjinte porake nadakkana case Jessik ariya.

Ella parentsne pole alla jessi . She didn't judge them. Avar onnich happy annegil pinne onnum vendann aan pullikaride policy.

Because love is love athin gender illa. Vere aarum avare support akiyillengilum jessi avarde koode kaanum.

Jesside favorite couple Ann taekook. Avare randuperodum jessik oru vallatha ishtam aayirunnu.

Karyangal agane smooth aayi kond poya samyath aan ath sambavichath.

Orikal night tae kookie aayi samsarich kond irikkumbol hobi roomilek vannu.

Hobi avar samsarikkunath kandengilum karyam akkiyilla. Pakshe ith daily aayappop hobik samshayam thonni.

Agane irikke oru divasam hobi tae illatha timeil avante room nokki. Avan roomin condom packets kitti. . Avan orthu maybe tae ath cheythath girlnte koode aayorikkum enn. Pakshe appozhanavam avante cupboardil avanum kookieyum aayit nikla na photos kannunath.

Karayangal orappikkan vendi hobi randum kalppich taede phn nokki. Taede phninte password already hobik ariya.

Avan taede gallery nokki. Kookiyum aayit olla friendship photo muthal intimate photo vare avan kand. Now he is 100% sure.

Hobi phn nokki kond nilkunna timeil tae angott keri vannu.

Tae: aarod chodhichatta ente phn nokkiye.

Hobi: Ithentha tae njan ee kannune.

Tae: it's my privacy.

Hobi: nee gay anno.

Tae: aanegil.

Hobi : ennu mothal

Tae: ariyilla.

Hobi: appa neeyum kookiem

Tae: athe

Hobi: eppa

Tae: 12 padikumba.

Hobi: appa 3 varsham aaya

Tae: aayittilla aavan ponnu.

Hobi: beegara. Ith eganum ivade arinjaal.

Tae: ariyillalo

Hobi: njan paranjaalo

Tae: enna ninne njan kollum.

Hobi: chettanoru thamasha parayan paadile.

Tae: enna ninnak kolla. Pinne oru karayam ith nee aarodum parayan nikkanda.

Hobi: athindallo 👉👈

Tae: njaana top

Hobi: njan ath Ann choyikkan vannenn egane manasillayi.

Tae: athokke ariyaa.

Aarengilum hobi igane react cheyyum nn ortho. Nammade hobi paavam Ann avan Tae kazhinje parents ollu. Avan egane aanengilum he will accept. Hobik preshnam onnum indavillan take ariyaam. Pinne Tae angott poyi manapurvam parayathe irunnathaa. Hobi korach naal kond taene pokkan nadakkunnath avan ariyamayirunnu athukond manapurvam Ann avan phn avade vach porathekk poyath.

So back to story.

Taekook

Kookie: sherikkum hobi chettan onnum paranjille.

Tae: illane.

Kookie: nte chechi potti vallom aavanam aval appa thane vtl ariyikkum. Pinne onnum parayandallo pitte divasam nte adakk aayirikkum. Nee varanam.

Tae: onnu mindathe irikk kookie. Agane onnum indavilla.

Kookie: ennu vicharikka.

Tae: nammal ennum onnich kaanum.

Tae kissed his forehead.

Kookie: nee felixnte case arinjille.

Tae: ennod jimin paranj.

Kookie: jimin egane arinju. Oooo aval paranju kaanum.

Tae: athanne. Avar ini ennu set aavo ntho.

Kookie: adhikkam vykathe thanne indavum.

Tae: felixnte stand nthaa.

Kookie: avan ellam nirthiyenna parayane. Mathram alla inn avante vaayil ninn thanne athokke kettapol avan aage vishmam aayi.

Tae: hmm. Ningal okke koode avane pazhaya pole aak.

Kookie: korach time edukkum.

Meanwhile

Jimin ivark vendi porath wait cheyth nilkuvaa. College n piller okke iragana time Ann. Mikka penpillerum jimine nokkand bt nammade jimin hwasa aayit phnil solluvaa🌚. Avan otta penpillerem mind polum cheyyanilla.

He changed.

Inni nthaakaum nn kand ariyaa.


So bye.............

Tattaaaaaaaa

Pinne varatto......................

(Korach busy aayath konda update cheyyan pattathe sorry.....)

Its Always You (completed) Where stories live. Discover now