After a long time i came back...
Did you miss me.
I know you don't miss me🤧. Enik sagadam onnulla ennallum cheriyoru vishmam.
Anyway back to story.
Felix ippazhum okey aayittilla. Avan ethra okke abinayichaalum avan ottum happy allayirunnu. Hwasakum kookiekum ath ariyaam. Avar ethra sremichattum felix ottum okey avvunillayirunu.
Hyunjin adhyam okke kozhappam illayirunnu. Pakshe divadangal kazhitumthorum avan vallathe missing pole thonni thudangi. Ethra okke sremichattum felixne kaanathe irikkan vayya. Pakshe avan felixinte munnil poya avan chilappop avante veetukaark ethire nilkendi varum.
Allengilum sneham aagne aan. Thirich kodukkanamenn agarhichaal polum sahacharyangal kond athin kazhiyilla.
Hwasa and jiminte caseil nalla mattangal vannatt ind. Hwasak ippol jiminil nalla vishwasam ind. Aval yes parayan pattiya oru time nokki nillkuvaa.
Taekook and hopeyoonji caseil no maattam. They are enjoying their love life.
One day
Vmin
Tae : nthaada parayan indenn paranje.
Jimin: eda avale kond vegam yes parayippikkan nthaa oru vazhi.
Tae: nee onnude onnu choyich nokk.
Jimin: ath alland vere vazhi onnum ille.
Tae: ath alland vere nth vazhiyaa. Nee ang direct aayitt choyikk. Aval nthayallum ithavana yes parayum.
Jimin: enna poyi parayaale
Tae: aada chell.
Agane Jimin hwasade classilek poyi.
Avan classinte porath avalk vendi wait cheyyuvaa.
??? : Jimin chetta.
Jimin: nthaa
??? : chettan ntha ivade nikane.
Jimin: oraale kaanan vannatha.
??? :hwasane anno.
Jimin: aanegil
??? : ningal nalla friends annalle.
Jimin: ninnak ippa ntha ariyande.
??? : ath pinne enik chettane.
But suddenly someone hugged him.
Hwasa: baby kore neram aayo vanatt.
Jimin was in shock. Karanam ntha hwasa avane hug cheythekkuvaa.
Hwasa: ntha baby onnum mindathe.
Jimin: ath.... M
Hwasa: oo Lisa. Sorry njan ivade nee nikkana kandillayirunnu. Ninak nthengilum parayan indo.
Lisa: eyy ila
Ithum paranj Lisa avadenn deshyathode poyi.
Oru yudham vijayicha feelil hwasa nikkuvaa.
Sambavam nthaan vacha hwasa Jimin avade nikkunna kandu. Aval jiminte aduthek povan ninnpol aan lisa angott vannath. Lisak already Jimin nottam ind. Athukond aan hwasa oodi poyi Jimin hug cheyythe.
Someone is jealous
Back to story.
Hwasa Lisa ponath nokki ninnu. Aval poyi kazhinjappozh aval Jimin nokki.
Avan hwasaye thanne nokki nikkuvaa. Hwasa k pettan ntho nannam vannu. Aval thalathazhthi ninnu.
Jimine avalde waistil pidich avale avanilek adupichu. Hwasa avlude kai avante chestil vachu. Avalk avante heartbeat feel cheyyan pattunund.
YOU ARE READING
Its Always You (completed)
FanfictionTaekook love story. (Malayalam bl) Not a normal love story. Taehyung & Jungkook Felix & Hyunjin Jimin & Hwasa A small Story of 3 couples who fall in love in 3 different ways....