Chương 6

199 14 0
                                    

Đang chụp ảnh cùng các bạn học và giảng viên, Chu Hảo đột nhiên nhớ tới: "Nghe nói Sở Du đã chia tay với cô bé đàn em đó rồi."

Trình An An nghe vậy thì có chút kinh ngạc: "Hả? Bọn họ không phải có vẻ tốt lắm sao?"

"Ai biết? Có lẽ là vì thân phận của bà đó."

Trình An An vừa muốn hỏi thân phận là ý gì thì Sở Du bỗng từ đâu xuất hiện, đầy mặt thân mật: "An An, chúng ta có thể chụp ảnh chung được không?"

Trình An An có chút khó chịu: "Không cần chụp đâu."

"An An, anh vẫn thích em mà, trước đây anh thật sự sai rồi, là do cô gái đó dụ dỗ anh!"

Sở Du đột nhiên nắm tay lấy Trình An An. 

Trình An An nhanh chóng rụt tay lại, núp sau lưng Thích Chanh. 

Thích Chanh cũng là người hay bao che cho người mình, mở miệng là chửi: "Cậu con mẹ nó—"

"Này! Sở Du! Tôi là người có thể tùy ý hắt nước bẩn cho sao?! Chính anh thấy tôi có tiền nên mới ra sức tán tỉnh tôi. Với lại, là chính anh nói đã sớm chia tay với đàn chị rồi, là chị ấy dây dưa không tha thôi, tôi mới là người bị anh lừa gạt!"

Đàn chị! Anh ta đã biết chị là thiên kim của doanh nghiệp Bình An nên mới muốn trèo lên đấy. Anh ta muốn dựa vào chị để leo lên cao thôi! Biết người, biết mặt, không biết lòng!"

Trình An An nghe vậy sững sờ, quay đầu nhìn Chu Hảo với ánh mắt đầy nghi hoặc.

Thích Chanh nhanh chóng mở một bài đăng trên diễn đàn của trường lên. Đó là một bài đăng cực hot bại lộ thân phận thiên kim của Trình An An...

Thích Chanh lặng le  giơ ngón tay cái lên: "An An tỷ, tỷ thật là điệu thấp!"

"Đàn chị An An, xin chị ngàn vạn đừng bị anh ta lừa nữa! Loại người như Sở Du căn bản là không xứng với chúng ta!"

Thành An Nam nhìn vẻ mặt căm phẫn thuyết phục mình không thể mắc lừa của cô bé đàn em "đồng bằng", không hiểu sao lại cảm thấy cô bé cũng rất dễ thương. 

"Đàn em à, yên tâm đi!"

"An An, anh—"

"Sở Du, anh có biết tại sao em lại nhận lời anh lúc đó không? Bởi vì anh rất chân thành dùng trái tim lay động em. Trước đây anh giống như không phải người như thế này, em cũng không biết là rốt cuộc anh đã xảy ra chuyện gì nữa, thật sự là ... "

Trình An An gãi đầu, nhìn Sở Du, trong lòng thực sự có chút xúc động. 

Lúc trước cô cũng rất thích hắn, một thiếu niên ấm áp như mặt trời lại học giỏi nữa thì ai mà chẳng thích chứ. 

Đâu ngờ hắn hoá ra lại là người như vậy, muốn dựa vào người khác mà leo lên cao đúng là hơi...

"Sở Du, em hy vọng anh ít nhất cũng có thể... trở thành người tốt."

"An An! Anh-"

"An An!" Giọng điệu thân mật khiến Trình An An tới tận khi đã bị kéo vào lòng người khác rồi vẫn chưa phản ứng lại, "Anh đã bảo em đợi anh rồi mà, sao lại hư như thế, hả?"

Nhầm Số Đúng DuyênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ