Để chúc mừng Trình An An đã trở lại hội quý tộc độc thân, vào cuối học kỳ, Thích Chanh đã kéo Trần An An và Chúc Hảo đi uống rượu, hát KTV.
Trình An An uống nhiều mấy ngụm nên đã không kìm được, "Tôi đi vệ sinh cái đã."
KTV vàng son lộng lẫy, Trình An An chạy một vòng mới tìm thấy ký hiệu của nhà vệ sinh.
Tới góc cua, vô ý va phải ai đó, cô vội vàng cúi đầu xin lỗi người ta rối rít, "Tôi xin lỗi, ngại quá!"
"Không sao." Giọng nói và hơi thở đó đều có chút mùi cồn.
Trình An An bị âm thanh kia hấp dẫn, vừa ngước mắt lên đã lập tức bị người trước mặt làm cho kinh ngạc, trong lòng nảy lên có vô số câu "định mệnh*", anh chàng này quá là đẹp trai rồi!!!
Vào đến WC, Trình An An vẫn không thể định thần lại được, anh chàng đẹp trai kia, hoàn toàn chính là mẫu người lý tưởng của cô!
Khi đi từ nhà vệ sinh ra, Trình An An lại lạc đường lần nữa. Cô đang vừa chán nản gửi tin nhắn cho Thích Chanh vừa cố đi vòng quanh, thì đột nhiên nghe thấy tiếng hát của một người đàn ông.
Bài ca người đó hát là "Đại Miên*".
Trình An An liếc trái nhìn phải một chút thì nhìn thấy người đàn ông trong phòng bao bên phải đang ngồi hát trước màn hình, chính là anh chàng đẹp trai lý tưởng mà cô vừa mới đụng phải ban nãy!
"Cũng sắp quên mất cách yêu, thanh xuân đã lãng phí của tôi, có lẽ vẫn còn có thể trỗi dậy. Người từng nói thương tiếc tôi thì nên hiểu rằng, tôi tất nhiên sẽ đắm chìm trong hạnh phúc..."
Giọng anh rõ ràng và thoải mái, vô cùng dễ nghe.
Trình An An không bước đi nữa, cứ đứng nhìn chằm chằm vào người đàn ông ngồi trong phòng.
Người đàn ông dường như cảm nhận được, liếc nhìn ra ngoài, Trình An An chạm vào đôi mắt sâu thẳm kia, không kịp né tránh, vội vàng quay đầu bỏ chạy.
Khi được Thích Chanh "cứu" trở lại phòng bao, Trình An An vẫn có chút mất hồn.
Đôi mắt kia trong veo và sâu sắc giống như muốn hút lấy cô ấy vào trong vậy, ah ah ah! Cô quá thích nó rồi!
Chúc Hảo nâng ly thở dài: "Chúng ta cũng sắp đi thực tập rồi, than ôi, thời gian trôi qua nhanh quá đi."
Trình An An đưa tay lên cụng ly: "Ừ đấy, công việc của các bà thế nào rồi?"
Thích Chanh thở dài nói: "Sau khi tốt nghiệp tôi sẽ đi nước ngoài, có nhiều nơi tôi muốn đi xem xem."
Chúc Hảo: "Có lẽ tôi về nhà nghe theo sắp xếp của bố mẹ, còn bà thì sao, An An?"
Trình An An cũng hơi say rồi, lẩm bẩm đáp: "Tôi hả, chắc cũng vậy thôi! Nào! uống tiếp đi!"
Hết chén này đến chén khác.
"Sở Du, đồ tra nam!"
"Chu Quyền, đồ tra nam!"
"Quý Chính, đồ tra nam!"
Cả ba nhìn nhau cười, điên cuồng cả đêm, về ký túc xá và ngủ một giấc đến tận trưa.
Khi Trình An An tỉnh dậy, cô mơ mơ màng màng thấy có một tin nhắn chưa đọc trên WeChat, nghi hoặc ấn vào xem thì phát hiện ra, đoạn nhật ký trò chuyện không hề ngắn vào tối qua của cô và vị giáo viên âm kém dương sai* quen biết nhau hồi trước... Xảy ra chuyện gì vậy?!
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhầm Số Đúng Duyên
RomanceTôi và hội chị em hẹn nhau đi uống rượu, ăn mừng tôi đã chia tay gã bạn trai cũ "đứng núi này trông núi nọ". Nhậu nhẹt ba vòng, tôi không nhịn được, gửi tin nhắn cho tên tra nam đó: "Đồ cặn bã nhà anh! Sao anh lại phản bội tôi?" "Không dám nói nữa s...